GIỚI THIỆU VỀ DIỄN ĐÀN BỆNH TRĨ

Diễn đàn bệnh trĩ - Nơi giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc chữa trị và phòng ngừa bệnh trĩ. 

Là một người từng bị bệnh trĩ và đã từng đi cắt trĩ. Nhưng chỉ được 6 tháng bệnh trĩ của tôi lại tái phát. Tôi đã rất tuyệt vọng vì lại phải sống chung với bệnh này. Ai đã từng hay đang bị bệnh trĩ chắc hẳn sẽ thấu hiểu cảm giác của tôi.




Một lần tình cờ tôi đọc được một bài báo chia sẻ của một bạn trên diễn đàn lamchame bảo bệnh trĩ cần phải chữa bằng thuốc Nam thì mới khỏi hoàn toàn được. Vì bệnh trĩ đòi hỏi phải chữa từ bên trong, từ nguyên nhân gây nên bệnh. Việc đi cắt trĩ chỉ là chữa phần ngọn, nên chỉ được một thời gian bệnh trĩ sẽ lại tái phát. Lúc đó tôi  không thực sự tin là có thể chữa bệnh trĩ khỏi hoàn toàn bằng thuốc Nam. Nhưng vì tâm lý của những người bệnh "có bệnh phải vái bốn phương" nên tôi thử dùng xem sao.

Tôi quyết định chuyển sang dùng thử thuốc Nam. Tôi tìm đến bác sĩ Hương, một bác sĩ có tiếng trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam ở Hà Nội được bạn đó chia sẻ trong bài viết của mình. Thật kỳ diệu, chỉ trong một thời gian ngắn khoảng gần 2 tháng uống thuốc tôi thấy các búi trĩ co lại hết và đi đại tiện không còn đau nữa. Bệnh trĩ của tôi được chữa khỏi hoàn toàn và đến giờ chưa bị tái phái lại nữa.

Tôi nảy ra ý định lập một diễn đàn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người về những kiến thức bệnh trĩ, những kinh nghiệm trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ. Mong được mọi người cùng ủng hộ.

Chia sẻ kinh nghiệm của bạn Tại đây hoặc  gửi về hòm thư dangkhoa2612@gmail.com 


"Cùng học hỏi, cùng chia sẻ"

12 nhận xét:

  1. Bao Tram12.9.12

    Mẹ tôi cũng đang bị trĩ rất nặng. Bà thường xuyên bị đau rát và ra máu. Xin hỏi người viết làm ơn cho xin sdt của cô Hương được không ạ? Nếu mà chữa thuốc Nam thì có an toàn không? Thuốc có gây hại gì khác không?

    Trả lờiXóa
  2. Mai Lan14.9.12

    Tôi cũng muốn chia sẻ thêm 1 địa chỉ mà mọi người có thể mua được thuốc nam chữa bệnh trĩ. Ngày trước tôi chữa ở nhà bà lang Chiến, thôn Kỹ Sơn, xã Tân Dân, huyện Chí Linh, Hải dương. Đt: 0982005962.
    Thuốc của bà tôi thấy hiệu quả với tôi, trước đấy tôi cũng đã dùng thử thuốc của mấy bà lang khác nhưng không khỏi, từ ngày uống tôi thấy hết bệnh mà người khỏe khoắn hơn nhiều. Cũng chưa thấy dấu hiệu bị lại. Có thể do tôi ăn uống điều độ nên duy trì được lâu. Nếu bạn mà ở xa có thể nhờ gửi thuốc cũng được, không nhất thiết phải về tận nhà đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Đăng Khoa16.10.12

    Chào Bao Tram,
    Theo kinh nghiệm của tôi, thì điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam là hiệu quả nhất. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ Hương theo số điện thoại 0942-138-383.
    Bạn bảo mẹ nên uống nhiều nước khoảng 1,5-2 lít nước/ngày, ăn nhiều rau xanh, chất xơ, hạn chế các chất kích thích và cay nóng, đi bộ mỗi ngày khoảng nửa tiếng và tập đi cầu hàng ngày thì bệnh sẽ bớt đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4.8.18

      Anh khoa ơi thuốc bác sĩ hương tốt thật không ! Chứ em nghe lời đồn thổi lương y nghuyễn hiền ! Em tìm tận nơi bốc thuốc uống hai tháng liền, mà tiền mất tật mang! Nhà nghèolên chuyện tiền nong khó khăn

      Xóa
  4. Bảo Trâm12.1.13

    Cảm ơn anh Khoa đã lập ra diễn đàn và có bài viết chia sẻ rất hữu ích. Mẹ em đã chữa bằng nhiều loại thuốc như An Tri Plus, Tottri, Safinar nhưng đều không khỏi được. Đọc được bài chia sẻ của anh, em đã liên lạc tìm đến nhà bác sĩ Hương theo số điện thoại anh cho cắt thuốc nam về cho mẹ em uống. Mẹ em uống 1 tháng 20 ngày thì khỏi bệnh. Mẹ em bị trĩ hỗn hợp (cả trĩ nội và trĩ ngoại), các búi trĩ đã co lại hết. Giờ mẹ em không còn than thở về bệnh này và sống vui vẻ hơn.
    Một lần nữa cảm ơn anh rất nhiều và chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe!

    Bảo Trâm

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15.6.13

    Chao ah.em moi phat hien ra minh cung bi benh tri.em rat so phai di kham vi so moi nguoi che cuoi.doc dien dan cua ah em thay rat nhieu chia de co ich va dac biet la cach chua tri thuoc nam cua bs huong.ah cho em hoi la em o trong mien nam thi co gui thuoc vao dc ko va gia la bao nhieu mot thang thuoc.xin ah cho em biet thong tin em rat cam on.

    Trả lờiXóa
  6. cam on ban khoa nhieu nhe

    Trả lờiXóa
  7. Chao a mong a giup e dot a dieu tri bang thuoc nam cua co huong het khoang bao nhieu tien vay cam on a

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh29.8.14

    mình ở trong nam thì có thể mua thuốc của bs Hương được không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ở xa có thể mua thuốc của bs Hương và nhận qua đường bưu điện được nhé. Mình thấy một số bạn phản hồi, nếu ở TPHCM thì sau khoảng 2 ngày là nhận được thuốc.

      Xóa
  9. mình bị trĩ 7 năm rồi đã dùng thuốc tây, vừa rồi mình có dùng an trĩ khang liệu trình 20 ngày nhưng bệnh k giảm mà còn nặng hơn. giờ búi trĩ ngứa, sưng đau rất khó chịu. mình muốn phẩu thật nhưng sợ đau. mọi người giúp mình với a

    Trả lờiXóa
  10. Mình cũng đang đặt thuốc.hy vọng mọi chuyện tốt lành

    Trả lờiXóa