ĐÔI LỜI TÂM SỰ VỀ BỆNH TRĨ VÀ LIỀU THUỐC CỦA BÁC SĨ HƯƠNG

Một bạn giấu tên chia sẻ về câu chuyện và kinh nghiệm chữa bệnh trĩ của mình gửi về diễn đàn bệnh trĩ:

Đôi lời với các bạn!

Tôi xin kể câu chuyện của tôi để mọi người rút kinh nghiệm và cũng đôi điều về liều thuốc của Bác sĩ Hương.
Liều thuốc của bác sĩ hương điều trị bệnh trĩ
Tâm sự về bệnh trĩ và liều thuốc của bác sĩ Hương

Tôi một thằng đàn ông khỏe mạnh, thích thể thao, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị trĩ (hehe thường xuyên cười khẩy những người bị trĩ và nghĩ họ là những người lười thể dục thể thao hoặc quá ham uống rượu).

Như đã nói, tôi là người hay chơi thể thao, ngoài ra tôi có luyện tập Khí công trong 2,5 năm nay (món khí công này có 1 tác dụng là tôi rất ít khi bọ táo bón, đi ngoài đều đặn mỗi ngày); vì vậy chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể bị cái thứ bệnh khỉ gió này.

Đó là sau 2 ngày có 2 đám cưới liên tục về, và ngày này cũng ngất ngây vì rượu (tôi uống rượu được, nhưng không nghiện rượu nhé), Sáng hôm sau, dậy để đi tắm tôi bỗng thấy vướng ở hậu môn bỗng nhiên sờ thấy 1 cục bằng hạt lạc lòi ra ngay cạnh hậu môn. Tôi nghĩ ngay đến trĩ (không chắc lắm) và cái giảm đâu và khó chịu bắt đầu xuất hiện. Lập tức ngày hôm sau mình lê mạng và thử đến khám một phòng khám trĩ (..ko tiện nói tên) trên đường Nguyễn Lương Bằng. Khá bất ngời BS người Trung Quốc (mình hơi dị ứng với mấy ông BS kiểu này- vì tai tiếng hơi nhiều), những ai khám trĩ rồi chắc biết: đau, thốn thôi rồi...ông BS này bảo mình bị trĩ cấp độ 2-3, trĩ hỗn hợp và cho 1 liều thuốc và máy xung gì đó vào hậu môn (mất khoảng 1 tiếng) và ra đi 1 củ. Nhưng không thành vấn đề nếu đỡ (nhưng mình chẳng thấy khá hơn), sau đó cha BS này nói mai chuẩn bị mười mấy củ qua đây tiểu phẫu là hết ngay. Đến đây thôi nhé, da thịt tôi mà ông bảo sẻo đơn giản thế à, anh không dại.

Về đến nhà thì vẫn đang sốc, lên mạng tìm hiểu thêm... rất nhiều... và tìm được trang Web của bạn Đăng Khoa này. Lúc này cũng có vài địa chỉ rồi, nhưng đọc comment một số bạn đã từng điều trị bác sĩ Hương nên chọn đại địa chỉ này để chuột bạch trước.

Đến đây BS Hương cho liều thuốc 1 tháng và 1 tháng thuốc ngâm. Uống vào khoảng 10 ngày cảm thấy chỉ mới đỡ đau và đỡ rát ở hậu môn (hơi nản), đợt đấy lại bắt đầu đợt lạnh lịch sử nên không thèm ngâm nữa, u thôi; định gọi cho BS Hương hỏi thế nào thì có 1 cô (nghe giọng có vẻ có tuổi) bảo là trợ lý BS Hương và hỏi thăm mình và động viên u thuốc nam nên từ từ mới có hiệu quả. Thôi kệ cũng lỡ mua thuốc rồi, uống cho hết. Xong liều, hạt lạc như lúc đầu nói vẫn không giảm đi mấy, nản toàn tập. Khoảng 5 ngày sau khi uống hết thuốc thì bắt đàu cảm thấy viên lạc đang biến chuyển bé dần, đến thời điểm bây h tức là sau 20 ngày hết thuốc thì nó đã bằng hạt gạo, và sờ rất kỹ mới thấy nó.

Cũng nói cho các bạn biết luôn từ ngày khám bác sĩ Hương, BS nói đi ngoài xong không dùng giấy nữa, dùng nước rửa thôi. Lúc đầu mình cũng nghĩ kinh bỏ m , nhưng thôi cũng đúng, nó mà rách toác ra đấy thì chắc là máu cứ gọi là li-vơ-phun. từ hôm đấy rửa bằng nước và tay thường xuyên phải sờ vào để rửa và kiểm tra nên luôn xem xét a bạn trĩ thế nào rồi.

Có lẽ đến thời điểm này cũng rút ra vài kinh nghiệm cho bản thân và cho các bạn tham khảo:
1. Đừng uống rượu nhiều, vì bản thân mỗi người đểu có mầm mống sẵn trĩ chỉ đợi ngòi châm là nó nổ thôi.
2. Hãy tôn trọng hu môn mình như yêu quý cái mồm mình ấy. Cái mồm thì được ăn u những đồ ngon, còn a hậu môn thì phải thải cái cặn bã. Nhưng cái lỗ dưới mà nổi loạn thì cái lỗ trên ăn cũng chẳng còn ngon đâu. Hãy thường xuyên sờ nắn kiểm tra e ấy.
3. BS Hương bảo mình kiêng đá bóng và GYM trong quá trình điều trị và sau này (để tránh tái phát). Và mình đã kiếng được 1 tuần sau khi u thuốc, sau đó thì ko chịu được nữa nên thôi kễ cứ đi đá bóng với GYM. Các bạn hãy lắng nghe cơ thể bạn xem có thể thực hiện tiếp những niểm đam mê mình thích hay không, hãy từ từ thử từ nhẹ rồi tăng dần lên.
4. Đừng phẫu thuật vỗi vàng nếu chưa tham khảo kỹ và chưa thử dùng thuốc nam bắc, tây nào đó.
5. Đừng tin mấy a BS Tầu (tại VN-xin lỗi các BS TQ chân chính, nhưng tôi lỡ mặc cảm do nhiều vụ rồi).
Chân thành chia sẽ đến các bẹn đồng TRĨ!
Trĩ viên giấu tên

31 nhận xét:

  1. Rất cám ơn thông tin của anh, em cũng mê bóng và bị trĩ độ 3. Đọc chia sẻ của a xong thấy có hướng để giải quyết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm sao để mua được thuốc ai chỉ mình với

      Xóa
  2. Gia thuốc co cao ko a

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16.9.16

    HI ALL,

    KINH NGHIEM CA NHAN XIN DUOC CHIA SE VOI ALL

    thoi gian co ket qua, duoi 1 thâng
    chi phi, chi mat tien mua rau má

    1. UONG NHIEU NUOC LỌC, CONG THEM VITAMIN C sủi khoang 3 lit / ngay
    2. Rau má, rua sach, ngam nuoc muoi, cho vao may xay sinh to ep lay nuoc (2 chai lavie) xay buoi toi, uong luon 1 fan, fan con lai cho tu lanh uong hom sau. 3 lan / ngay.
    3. Bã rau ma sau khi xay, đắp trực tiep vao vung bi tri buoi toi truoc khi di ngu (tam sau 10h pm) bat dau dap, khoang 30' den 1H. Thay bã rau lien tục, Đắp lam nhieu lan khoang 10'/lan > hieu qua giảm đau rat ngay sau 3 hôm.
    4. Che do sinh hoat: rat quan trong, dẹp hết bia ruou thuoc la, chat kich thich, do cay nóng... an nhieu rau lien tuc trong bua an, uong nuoc rau luoc. Di lai van dong, tranh ngoi lau qua. (neu uong nuoc lien tuc o van phong thi cai nay kep hop luon voi viec van dong, cu khoang 1-2 tieng dung len di lay nuoc 1 lan, sau day lai di WC te nua thi tu nhien tranh duoc viec ngoi lau)

    5. Sau 10 ngay den ngay thu 20 là cung, tri disappear dan hoac cha co cam giac gi ve no nua, sinh hoat binh thuong tro lai, co the uong lai bia, cafe... nhung can kiem soat so luong chat che. Thuoc la tot nhat bỏ, cha loi loc gi ca, chet som :D ung thu ve sau.

    HOPE THIS HELPS.

    P/S, minh muon chia se lai voi cac ban, vi may man da doc duoc nhieu thong tin tu cac website va ap dung ca nhan minh fuong fap tren hieu qua. Cam giac bi tri that kinh khung, hixxxx nen hi vong giup dc all 1 fan nao do.

    B.Rs

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh27.10.16

    1tr8 một liệu trình

    Trả lờiXóa
  5. Em bị trĩ, đã từng đi phẫu thuật, giờ đi vs vẫn ra máu. Có bác nào giống e mà đã chữa khỏi thì chỉ e cách chữa với ạ, em lo lắm

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn thơ tin của bạn, tôi cũng bị trĩ ngoại độ 3, đã uống rất nhiều loại thuốc mà không có chuyển biến. Thử hỏi xem sao

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh14.3.17

    Cho dia chi bs Huong di ban oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khánh6.11.17

      Địa chỉ của bs Hương có trong bài viết chia sẻ về hành trình chữa bệnh trĩ của anh Khoa đây này bạn: http://diendanchuakhoibenhtri.blogspot.com.au/2012/09/hanh-trinh-chua-tri-benh-tri.html

      Xóa
  8. Hoàn1.8.17

    Tôi cũng bị trĩ độ 2, đã dùng thuốc ở nhà chị Hương. Trong lúc dùng thuốc tháng đầu tôi vẫn chơi tenis nên ko thấy đỡ mấy, hết 1 tháng đến cắt thuốc lại chị Hương nói phải kiêng chơi thể thao mạnh. Từ đó tôi mới kiêng. và phải uống thuốc thêm 2 tháng thì búi trĩ mới co hết. NHưng đúng là phải kiêng thể thao mạnh thật, từ lúc kiêng tôi thấy búi trĩ co nhanh hẳn. Tổng cộng uống thuốc mất 3 tháng. Bây giờ cũng hạn chế thể thao rồi, chỉ tập nhẹ thôi. Thuốc này cũng không khó uống vì tôi không thấy đắng hay mùi khó chịu như thuốc bắc người ta sắc.

    Trả lờiXóa
  9. anh tuấn20.11.18

    tôi ở Bình Định không đến trực tiếp được thì có cách nào để mua thuốc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh7.12.18

      BS có chuyển thuốc qua bưu điện đấy bạn. T đang ở Ninh Bình, lần trước t có chuyển khoản trước tiền thuốc cho chị Hương và sau 3 ngày thì nhận được thuốc

      Xóa
  10. Tam Van Nguyen23.11.18

    tôi đang điều trị huyết áp bằng thuốc tây thì có uống được thuốc này khong?

    Trả lờiXóa
  11. Unknown29.11.18

    Cho em hỏi là ngoài bệnh trĩ ra em còn đang bị đau dạ dày. Nếu dùng thuốc này thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hải cò12.12.18

      Ko sao ấy nhé, thuốc này bs nói là giúp bổ cả tỳ vị nữa nên ko ảnh hưởng đến dạ dày đâu. T uống thuốc đã đc cả tháng mà thấy dạ dày vẫn ổn mà

      Xóa
  12. Nặc danh30.11.18

    Em bị trĩ 3 năm rồi thì uống thuốc có khỏi được bệnh không

    Trả lờiXóa
  13. minh ha pham30.11.18

    Mình đã từng điều trị bệnh bằng thuốc của bs Hương này rồi. Ngày đó mình bị trĩ độ 3, đã dùng thuốc tây nhưng ko thấy tiến triển. Chán nản lắm nhưng tình cờ đọc đc bài chia se của a Khoa về hành trình chữa khỏi bệnh trĩ nên cũng bon chen đến bs Hương khám và lấy thuốc. Sau 3 tháng uống thuocs liền thì bệnh của mình đã đỡ rất nhiều và hết tháng thứ 4 thì khỏi hẳn. Chưa từng nghĩ là một ngày nào đó bệnh sẽ khỏi được ấy mà ngày đó cũng đã đến, vui mừng quá mình vội gọi điện đến bs cám ơn thì lại đc bs hướng dẫn cách phòng bệnh tái phát. Nhờ thực hiện đúng theo chỉ dẫn mà từ đó đến nay bệnh trĩ của mình đã ko bị tái phát nữa. Thật cám ơn bs nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  14. THANH7.12.18

    T mới bị trĩ độ 1 thì thời gian điều trị mất bao lâu và giá cả thế nào

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh12.12.18

    Em uống thuốc của bs được mấy ngày thì thấy đi vs hơi táo hơn so với ngày trước, có bác nào bị như em ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên19.12.18

      MÌnh cũng thấy hơi táo hơn so với bình thường. NHưng gọi cho bs thì bs nói như vậy là bị công thuốc, là bình thường, sau 7-10 ngày bệnh sẽ giảm nhanh hơn nên mình cũng yên tâm uống. Đúng là sau đấy nó có giảm nhanh thật! Nên bạn cứ uống ko phải lo đâu. Giờ mình đã uống hơn 1 tháng, bệnh có tiến triển tốt.

      Xóa
  16. Thạch Thảo Phạm Nguyễn26.2.19

    Vừa gọi cho bác sĩ, thấy bác sĩ cũng nhiệt tình tư vấn lắm. Hy vọng kiên trì uống thuốc sẽ khỏi được bệnh

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh23.4.19

    Mình uống thuốc vào thấy nhanh đói hơn, ăn ngon hơn, bs nói là thuốc hỗ trợ tiêu hóa tốt, mình thấy đúng. Uống được hơn tuần thấy ko bị táo như trước. Hôm đó mình nói với bác sĩ là mình hay đi công tác, ko có nhiều tg đun nấu, bs nói mình có thể dùng thuốc sắc sẵn thành cao. Tiện lợi thật!

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Văn Bình11.9.19

    Bạn thật hài hước! Nhưng đúng là tôi uống thuốc của bs Hương thấy tốt. không biết mọi người thấy sao

    Trả lờiXóa
  19. Chân thành cám ơn mọi người đã chia sẻ. Em cũng bị trĩ chắc sẽ liên hệ BS Hương sớm để được Bác chữa trị.

    Chào thân ái!

    Trả lờiXóa
  20. Mình đang dùng thuốc của ba Hướng.

    Trả lờiXóa
  21. Trung Hải25.12.19

    cách đây 2 năm tôi có uống thuốc điều trị viêm dạ dày và đại tràng của bác sĩ thấy rất tốt, ngày trước tôi bị bệnh đi ngoài nhiều, phân toàn nát, người gầy yếu, sụt cân. May gặp được bác sĩ, chữa bằng thuốc của bs 4 tháng liền tôi khỏi. Tôi thấy mình cũng may mắn khi hợp thuốc!

    Trả lờiXóa
  22. Quốc Phúc21.2.20

    Tôi uống thuốc của bác sĩ Hương đến tháng thứ 2 mới giảm nhiều, hồi đầu chỉ ngâm thuốc xong mới thấy dễ chịu chứ ko thấy búi trĩ teo mấy, mãi tháng sau thì mới teo nhiều

    Trả lờiXóa
  23. Vũ Thị Mừng7.3.20

    Bác sĩ Hương chữa viêm đại tràng cho tôi đã khỏi, chân thành cảm ơn! Tôi là bệnh nhân Vũ Thị Mừng ở Gia Lâm, cắt thuốc đại tràng của bác sĩ 5 tháng, tôi đã thấy bệnh gần như khỏi từ tháng thứ 3 nhưng bệnh tôi nặng và kéo dài nhiều năm nên bác sĩ yêu cầu tôi uống 5 tháng liền, giờ tôi không còn phải uống thuốc nữa. Ăn uống tốt hơn nên tôi đã tăng được 3kg. Rất mừng và biết ơn bác sĩ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vũ Thị Mai5.6.20

      Cô thật may mắn! Mẹ cháu bị bệnh đại tràng nhiều năm chữa mãi cũng không khỏi, hôm nào cháu sẽ đưa mẹ đến bác sĩ Hương khám, hi vọng mẹ cháu sẽ khỏi được! Mẹ cháu bị bệnh này ăn uống không được, người gầy lắm, còn hay mất ngủ nữa. Bao nhiêu năm mẹ cháu vất vả, lại thêm bệnh tật cháu rất lo!

      Xóa
  24. Nặc danh10.6.20

    tôi ko thấy búi trĩ lòi ra ngoài thì có phải bị trĩ nội ko? nhưng tôi hay bị ngứa hậu môn, tôi đã đun nước lá chè xanh ngâm nhưng không đỡ mấy, mùa này nóng ngứa râm ran suốt ngày rất khó chịu! Mà tôi tìm trên mạng không có thuốc chữa ngứa hậu môn, toàn thấy ra quảng cáo cắt trĩ là sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. Khi đến chỗ bs Hương thì có cần mang theo gì không ạ?

    Trả lờiXóa