THUỐC MEFLAVON CÓ TỐT KHÔNG? TÁC DỤNG PHỤ? GIÁ THUỐC

Tôi đi khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh và bác sĩ chuẩn đoán bị trĩ nội độ 2 tắc mạch. Bác sĩ kê cho tôi thuốc uống Meflavon nhưng tôi chưa dám mua để uống vì còn băn khoăn không biết thuốc Meflavon có tốt không, nếu uống thì bao lâu có thể khỏi được và sau này có bị tái phát lại hay không? Nếu ai dùng rồi thì trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn!

Thông tin về thuốc Meflavon, Khoa tổng hợp cung cấp cho mọi người:

Về chỉ định của thuốc Meflavon:
Thuốc Meflavon có tác dụng làm tăng sức bền và giảm tính thấm của mao mạch. Điều trị hội chứng chảy máu, xơ cứng, tăng huyết áp, ban xuất huyết, chứng giãn tĩnh mạch (phù, đau, nặng chân, bệnh trĩ…).
Thuốc Meflavon

Thành phần của Meflavon:
Công thức gồm Rutin 500mg và Tá dược vừa đủ 1 viên.

Tính chất Rutin là một flavonoid thuộc nhóm Euflavonoid, có tác dụng làm bền và giảm tính thấm của mao mạch, tăng sự bền vững của hồng cầu, hạ thấp trương lực cơ và chống co thắt. 

Meflavon Chống chỉ định Phụ nữ có thai. 

Tác dụng phụ của Meflavon:
Một số trường hợp xảy ra rối loạn tiêu hóa và rối loạn thần kinh thực vật nhẹ, không cần phải Ngưng Điều trị. Thông báo cho bác sỹ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

Thận trọng: Do chưa có đầy đủ số liệu về khả năng thuốc qua được sữa mẹ, thận trọng khi dùng cho phụ nữ cho con bú.

Tương tác – Chưa thấy có tương tác thuốc. Để tránh tương tác giữa các thuốc, thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ về những thuốc đang sử dụng.

Hạn dùng 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Không sử dụng thuốc hết hạn dùng

Bảo quản Nơi khô, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.

Cách dùng Người lớn: 1 viên x 2 lần/ngày.

Giá thuốc Meflavon: Hiện mình tìm trên các nhà thuốc trực tuyến thì không thấy công bố giá thuốc Meflavon. Ai biết giá thì vui lòng để lại ở bình luận bên dưới.

Thuốc Meflavon có tốt không? Do thuốc này mình chưa sử dụng nên không biết hiệu quả thế nào. Ai đã dùng rồi xin vui lòng chia sẻ kinh nghiệm ở bình luận bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét