Diễn đàn chữa khỏi bệnh trĩ Chia sẻ những kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả.


HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ

Ai từng bị bệnh trĩ chắc hẳn đều thử điều trị theo cách này cách kia. Có người điều trị bệnh trĩ khỏi ngay, có người đã thử rất nhiều phương pháp mà vẫn chưa khỏi, có người khỏi rồi nhưng lại bị tái phát trĩ sau một thời gian. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm thế nào chữa khỏi được bệnh trĩ triệt để ngay để không phải lãng phí tiền của?

Dưới đây là hành trình chữa trị bệnh trĩ của Khoa, hành trình đi tìm phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhất.

HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ
Hành trình chữa trị bệnh trĩ
Biểu hiện ban đầu của tôi là đi đại tiện rất đau rát và thỉnh thoảng có thấy dính máu ở phân. Trước đó một thời gian dài tôi bị táo bón. Thời gian đó tôi hay phải đi tiếp khách, uống nhiều rượu bia nên nghĩ rằng chắc do mình bị nóng trong nên không nghĩ là mình bị bệnh trĩ mà lúc đó tôi cũng không biết bệnh trĩ là gì. Công việc của tôi lúc đó cũng bận nên cũng không đi khám.

Một thời gian sau, tôi thấy có biểu hiện lạ. Đi đại tiện thường xuyên bị chảy máu nhiều hơn và có cảm giác có 1 mẩu thịt thập thò ở hậu môn. Lên mạng tìm hiểu thì biết được mình có những biểu hiện của bệnh trĩ. Cũng hơi sốc khi biết mình mắc bệnh trĩ. Vì ngại đi khám nên tôi lên mạng tìm thuốc điều trĩ bệnh trĩ thấy có 2 loại quảng cáo nhiều là thuốc An Trĩ Vương (150K 1 hộp 30 viên) và thuốc SAFINAR (120K 1 hộp 30 viên).

Thuoc safinar
Thuốc Safinar chữa bệnh trĩ
Tôi ra hiệu thuốc tìm mua thuốc SAFINAR vì giá rẻ hơn. Được tư vấn dùng thuốc này 1-2 tháng là có thể chữa khỏi được bệnh trĩ. Tôi lấy liền 10 hộp uống trong 1 tháng hết 1,2 triệu cũng hơi xót. Nhưng uống hết 10 hộp này tôi vẫn không thấy bệnh trĩ của mình đỡ hơn. Tôi mua thêm 10 hộp nữa về uống. Uống hết 2 tháng thuốc Safinar mà chưa chữa khỏi bệnh trĩ được :(

Thuoc An tri vuong
Thuốc An Trĩ Vương chữa bệnh trĩ
Sau khi uống hết 20 hộp thuốc SAFINAR bệnh trĩ của tôi không mấy thuyên giảm, tôi quyết định chuyển sang dùng thuốc An Trĩ Vương. Tôi lại ra hiệu thuốc mua thuốc An Trĩ Vương về uống thì lại được tư vấn cần phải dùng thuốc liên tục trong 1-2 tháng thì mới chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn được. Tôi lại lấy 10 hộp An Trĩ Vương về uống. Kết quả uống hết 10 hộp nhưng bệnh trĩ vẫn thế. Tôi thật sự chán nản, thất vọng và không muốn chữa nữa.


Phẫu thuật cắt trĩ

Mấy tháng sau, bệnh trĩ của tôi trở nên nặng hơn. Tôi bị ngứa rát, đau tức vùng hậu môn, đi lại và ngồi rất khó chịu rất ảnh hưởng đến sinh hoạt. Không thể chịu đựng được nữa tôi quyết định đi khám và điều trị tại bệnh viện 108. Sau khi khám, bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo. Bác sĩ bảo không đau nhưng sau khi mổ hết thuốc tê tôi cảm thấy thực sự rất đau, cảm giác không thể chịu đựng nổi. Ngày hôm sau bác sĩ bắt phải ăn cháo loãng, nhưng tôi đau quá không ăn được. Mỗi khi ngồi hoặc đi lại hay bị đau co giật từng cơn. Bốn ngày sau tôi được xuất viện, nhưng lúc đó cũng vẫn còn rất đau. Tổng chi phí hết 13 triệu, thật là tốn kém :(. Hai tuần sau tôi mới thấy đỡ đau. Trong suốt 2 tuần đó tôi chỉ ăn mỗi cháo loãng.

Cuộc sống trở dần lại bình thường sau đó. Tâm trạng tôi cũng thỏa mái hơn, không còn phải lo nghĩ về bệnh trĩ nữa v
à nghĩ rằng mình đã chữa khỏi bệnh trĩ. Nhưng niềm vui chẳng được bao lâu, 6 tháng sau những triệu chứng của bệnh trĩ lại quay trở lại. Đi đại tiện ra máu, đau rát, và búi trĩ sa xuống. Tôi buồn bã, chán nản, tuyệt vọng, sống khép mình hơn, không giao lưu bạn bè. Và trong đầu tôi luôn ám ảnh bởi bệnh trĩ, chẳng nhẽ mình phải sống chung với bệnh này cả đời sao?

Tôi tìm hiểu sâu hơn về bệnh trĩ, lên mạng tìm những kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ của mọi người. Tình cờ tôi đọc được 1 bài trên diễn đàn lamchame có chia sẻ, để chữa khỏi bệnh trĩ cần phải chữa bằng thuốc Nam thì mới khỏi hoàn toàn bệnh trĩ được. Vì bệnh trĩ đòi hỏi phải chữa từ bên trong, từ nguyên nhân gây nên bệnh. Việc đi cắt trĩ chỉ là chữa phần ngọn, nên chỉ được một thời gian bệnh trĩ sẽ lại tái phát. Lúc đó tôi không thực sự tin là có thể chữa bệnh trĩ khỏi hoàn toàn bằng thuốc Nam. Nhưng vì tâm lý của những người bệnh "có bệnh phải vái bốn phương" nên tôi thử dùng thử 1 lần xem sao. Tôi nhe nhóm hy vọng có thể chữa khỏi bệnh trĩ, và biết đâu có thể thuốc nam là thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất.

Tôi quyết định chuyển sang dùng thử thuốc Nam. Tôi tìm đến bác sĩ Hương, một bác sĩ có tiếng trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam ở Hà Nội được bạn đó chia sẻ trong bài viết của mình. Thành phần của thuốc là các loại thảo dược quý (theo lời bác sĩ) bao gồm cả thân rễ và lá. Chỉ việc đun sôi để nguội uống thay nước hàng ngày (1,5-2 lít/ngày), tôi thấy thuốc này rất dễ uống. Kèm theo đó là một lọ thuốc bôi bằng ngón tay cái (mà theo bác sĩ bảo dùng cho những ai bị sa búi trĩ). Bác sĩ bảo tôi, với những người bị trĩ độ 3 trở xuống thì hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh trĩ bằng thuốc Nam, còn với những người bị quá nặng hay bị biến chứng buộc phải đi phẫu thuật cắt trĩ thì sau khi phẫu thuật cũng nên dùng thuốc Nam để chữa bệnh trĩ triệt để phòng ngừa tái phát về sau.

Tôi bắt đầu dùng thuốc nam chữa trị bệnh trĩ (lúc này biểu hiện  bệnh trĩ của tôi là trĩ nội độ 2), 4 ngày đầu dùng thuốc tôi không thấy chuyển biến gì. Tôi điện lại hỏi bác sĩ, bác sĩ bảo tôi điều trị bằng thuốc nam không nóng vội được vì thuốc nam tác dụng chậm. Tôi tiếp tục uống, sau 1 tuần thì thấy đi đại tiện dễ dàng hơn, không còn bị táo bón nữa, và cũng ít ra máu hơn, và sau khoảng 20 ngày thì tôi cảm thấy các búi trĩ co lại một chút. Lúc đó tôi vui mừng lắm, việc điều trị bệnh trĩ đã có tiến triển. Tôi kiên trì uống thuốc tiếp. Thật kỳ diệu, chỉ trong một thời gian ngắn khoảng hơn 1 tháng uống thuốc tôi thấy các búi trĩ co lại hết, đi đại tiện không còn bị đau và tôi cũng khỏi cả táo bón nữa. Bệnh trĩ của tôi được chữa khỏi hoàn toàn.


Qua cả hành trình chữa trị bệnh trĩ của mình, tôi nhận ra rằng, mình đã rất lãng phí tiền của, mất nhiều thời gian và đã phải chịu đau về thể xác trong quá trình điều trị, nhưng lại không hiệu quả. Trong khi đó dùng thuốc nam điều trị bệnh trĩ hiệu quả thì mình lại không biết. Giá mà tôi biết được điều này ngay từ khi mới bị bệnh trĩ tốt biết mấy. Đây chính là lý do tôi lập lên diễn đàn này để chia sẻ cho mọi người biết được cách điều trị bệnh trĩ tốt nhất.

Bài viết này tôi muốn chia sẻ đến tất cả mọi người để tìm ra cho mình cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất mà không tốn kém thời gian và tiền bạc cũng như không phải chịu đau về thể xác như khi tôi đi cắt trĩ. Tôi khuyên mọi người nên điều trị ngay khi thấy mình có triệu chứng của bệnh trĩ và nên dùng thuốc Nam để điều trị cho hiệu quả cao và lâu dài.

Mọi thắc mắc hay cần chia sẻ bất cứ điều gì xin hãy gửi về hòm thư dangkhoa2612@gmail.com (khi có thời gian tôi sẽ trả lời lại).
Đăng Khoa

Thời gian qua, đã có rất nhiều bạn gửi thư cho Khoa hỏi về thông tin liên lạc của bác sĩ Hương. Để thuận tiện cho Khoa và mọi người, Khoa xin để lại số điện thoại và địa chỉ của bác sĩ Hương ở đây: điện thoại của bs Hương 0942138383, đ/c: số nhà 104 dãy C43, đường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bác sĩ Hương làm việc ở nhà từ 5h-7h chiều các ngày thứ 2, 4, 6.

Một số bạn ở các tỉnh xa không có điều kiện đến Hà Nội, có hỏi "Bác sĩ Hương có gửi thuốc cho những người ở xa không?". Trả lời: "Với những ai ở xa thì có thể nhận thuốc qua đường bưu điện".

32 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Kieu Oanh1.10.12

    Cảm ơn Đăng Khoa đã chia sẻ! Oanh cũng đang bị trĩ độ 2, và đang dùng An Trĩ Vương điều trị. Oanh dùng được 3 tháng rồi, uống tháng đầu còn đỡ đi một chút nhưng sau uống thêm 2 tháng nữa mà không thấy tiến triển gì.

    Nghe bạn chia sẻ Oanh cũng muốn chuyển sang dùng thử thuốc Nam. Bạn cho mình xin địa chỉ hay số điện thoại của bác sĩ Hương được không? Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Ngoc Khanh1.10.12

    Đúng là dùng mấy cái loại An trĩ vương kia chỉ tốn tiền thôi. Chưa thấy ai uống mấy cái đó mà khỏi được cả. Hôm trước bà chủ nhà lên thu tiền nhà, ngồi tâm sự lê la cũng kể cho mình chuyện mua thuốc này về uống mà ko khỏi. Có lẽ cũng bảo bà ấy đi khám cẩn thận rồi cắt thuốc về uống. Bà ấy cứ ngại nên thấy ai mách gì là chữa đấy. Tiền mất tật mang.

    Trả lờiXóa
  3. Đình Tùng16.10.12

    Chào Đăng Khoa! Mình cũng đã đi phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng 2 tháng gần đây mình lại bị tái phát.
    Bạn có thể chia sẻ cho mọi người số điện thoại hay địa chỉ liên lạc của bác sĩ Hương được không?
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Đăng Khoa16.10.12

    Có nhiều bạn đã gửi thư cho mình hỏi số điện thoại của bác sĩ Hương và hỏi thêm về kinh nghiệm chữa bệnh trĩ. Mình xin để lại số điện thoại của bác sĩ Hương ở đây 0942138383.
    Ai muốn hỏi thêm về kinh nghiệm chữa và phòng ngừa bệnh trĩ cứ email cho mình. Mình sẽ chia sẻ!
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  5. Anh khoa ơi em uống 7 thang thuốc thấy khỏi rồi thì có phải uống thêm nữa không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Đăng Khoa15.11.12

    Hi Thu, bạn nên uống theo chỉ định của bác sĩ. Dạo trước mình uống hơn 1 tháng thì cái búi trĩ co lại hết, nhưng mình vẫn uống hết thuốc bác sĩ kê trong 1 tháng rưỡi để chữa bệnh triệt để. Và lại mình nghĩ thuốc nam toàn những cây thảo dược mát nên uống thêm tốt cho cơ thể chứ không độc hại như thuốc Tây.

    Trả lờiXóa
  7. Trọng7.12.12

    chào Khoa, anh là nhân viên văn phòng nên cũng bị trĩ nội 2. nhưng anh k ở Hà Nôi. vậy k biết bs Hương có dịch vụ gửi thuốc đi tỉnh thành khác không nhỉ?e biết hỏi giúp a với nhé/

    Trả lờiXóa
  8. Đăng Khoa8.12.12

    Bác sĩ Hương có gửi thuốc qua đường bưu điện cho những người ở xa đấy anh ạ. Hôm em đến nhà bác sĩ có gặp 1 nhân viên chuyển phát nhanh đến lấy thuốc gửi đi. Em thấy mọi người gửi mail cho em hỏi kinh nghiệm đa phần là dân văn phòng. Theo em tìm hiểu thì việc ngồi lâu cũng là nguyên nhân gây nên bệnh trĩ đấy ạ. Anh mới bị độ 2 thì nên chữa sớm đi, chứ để nặng vừa khó chịu mà sau này sẽ mất thời gian hơn.

    Trả lờiXóa
  9. Tường Vy17.1.13

    Cảm ơn Khoa! Diễn đàn rất hưu ích. Nhờ đọc được bài chia sẻ này của bạn tôi đã chữa khỏi được bệnh trĩ. Tôi cũng đã chạy chữa đủ các loại thuốc không khỏi. Uống thuốc nam của bác sĩ Hương này gần 2 tháng thì khỏi. Thật vui quá.
    Chúc bạn sức khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  10. Bạn đọc24.1.13

    Tôi đang dùng thuốc Thăng Trĩ của Nam dược, tuần đầu thì thấy đi cầu dễ dàng hơn, nhưng sau quen thuốc rồi đi ngoài vẫn bị ra máu. Mình sẽ thử dùng thuốc nam của bs Hương xem thế nào.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh7.2.13

    đến gặp bs Hương thì bs có khám cho mình k a ? e biết là bj trĩ nhưng cũng ngại chưa đi khám lần nào cả

    Trả lờiXóa
  12. Đăng Khoa15.2.13

    Mình không rõ bs Hương có khám hay không, nhưng lần trước mình đến chữa thì chỉ cần mô tả bệnh cho bs để bs cắt thuốc cho uống, không phải khám. Mà thật sự mình cũng ngại để người khác khám lắm :)

    Trả lờiXóa
  13. tận Hà Nội cơ à ,có thể cho mình biết tổng phí(thuốc+gởi vào Cần Thơ)cho 2-3 tháng tầm khoảng bao nhiêu không Khoa?Mẹ mình đã uống Đông+Tây y nhưng vẫn không dứt,1 thời gian là bị lại,1 năm rồi,hiện đang ở gđoạn 3,thật hao phí và khó khăn.Cám ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh10.3.13

    Cho mình hỏi bạn mua thuốc bác sỉ Hương hết bnhiu vậy? Hình như giá cũng cao phải không?

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11.3.13

    Đăng KHoa có thể nói rõ hơn về chi phí điều trị bằng thuốc Nam trong 1 tháng rưỡi ko?

    Trả lờiXóa
  16. cho minh hoi 1 toa thuoc Nam cua Bs Huong la bao nhieu vay? cam on

    Trả lờiXóa
  17. Xin hoi, bs Huong co goi thuoc ra nuoc ngoai khong? em dang o my va cung trong tinh trang bi benh tri ma chua khong het. Sau khi cat tri, benh van tai phat. Nghe ve kinh ngiem cua anh Dang Khoa, em cung muon goi bac bs Huong de tham khao.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn bạn. Nhờ thông tin của bạn ở đây mà mình cũng chữa khỏi bệnh khó chịu này. Hy vọng là sẽ khỏi hẳn.
    Ban đầu thực sự mình chưa tin tưởng lắm, cũng phải hỏi nhiều người, có người này người khác, người bảo lừa đảo, người bảo chỉ là quảng cáo, chỉ đến khi có người quen, đã uống và đã khỏi. Mình mới liên hệ để lấy thuốc của bác sỹ.
    Trong vòng gần 1 tháng mọi triệu chứng đều hết, nhưng mình vẫn đang uống hết ( 1 tháng). Khoảng gần 2 tuần, cũng có đỡ, nhưng chưa rõ rệt, đến khoảng 20 ngày, bắt đầu thấy nhiều tác dụng, và khoảng vài ngày sau, mọi thứ chuyển biến thực sự rõ rệt, rất vui bạn ạ. :)
    Ah hiện tại, giá thuốc 120k/thang, thuốc bôi(nếu có) 200k/lọ bằng ngón tay cái như bạn Khoa nói. Nói chung là không phải khám ở chỗ bác sỹ Hương, thường chỉ mô tả triệu chứng cho bác sỹ biết thôi
    Lần nữa, cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn nhiều sức khỏe & may mắn, chúc mọi người mau khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
  19. Đăng Khoa21.3.13

    @Thu: Mình không biết bs Hương có gửi ra nước ngoài hay không. Bạn liên hệ với bs xem. Sô đt của bs mình đã để lại trên bài viết.

    @Miky: Bs Hương này cắt thuốc theo tình trạng bệnh, chứ không theo toa. Như mình thì là 1 tháng rưỡi, còn như bạn Nam Nguyen thì là 1 tháng.

    Còn về giá thuốc thì đúng như bạn Nam Nguyen nói, giá vẫn như 1 năm trước mình mua.

    Trả lờiXóa
  20. Bảo Trang24.3.13

    Mấy lần mình thấy bs Hương trả lời trên O2TV về bệnh viêm đại tràng và bệnh trĩ.

    Trả lờiXóa
  21. Huynh Nguyen25.3.13

    Chào anh Khoa, em là Nguyên cũng đang bị bệnh trĩ, em đã phẩu thuật hết 1 lần cách nay khoảng 6 thang, nhưng giờ lại tái phát, em tình cờ đọc dược diễn đàn của anh, và biết được số điện thoại của bs Hương, em mong là uống thuốc lần này sẽ hết triệt để, mà em ở tận Cần Thơ, không biết em có nhận được thuốc gửi tới không?

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh26.3.13

    mih cug bi nhug k cam giac kho chiu lam,hoi dau khi dai tien thoi
    cho minh hoi la 120k/thang la uog trog may ngay ? hay moi thang la thuoc tuog ung vs 1 ngay uong, mih k ranh ve thuoc nam

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh26.3.13

    1 thang thuốc uống được mấy ngày hả anh Khoa? Anh đã dùng hết bao nhiêu thang vậy?

    Trả lờiXóa
  24. Ah, mỗi thang dùng trong 2 ngày mọi người nhé. Cả đợt điều trị của Khoa thì dùng hết 23 thang trong 1 tháng rưỡi. Khoa dùng hết thang thứ 20 thì khỏi bệnh, nhưng Khoa vẫn uống hết thuốc (23 thang). Nhiều bạn có hỏi mình nên dùng bao nhiêu thang? Theo mình thì dùng 20 thang chắc là ok. Nhưng tốt nhất cứ theo chỉ dẫn của bs (bs có chuyên môn mà).

    @Huynh Nguyen: Mình được biết bs Hương có gửi thuốc qua đường bưu điện đấy. Bạn điện hỏi bs thêm xem.

    Trả lờiXóa
  25. Chào bạn Khoa,

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này. Bạn có thể cho tôi biết địa chỉ của bác sĩ Hương ở đâu để tôi đến mua thuốc được không? Tôi cũng mới dùng 2 tháng An Trĩ Vương mà không khỏi :(

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh3.4.13

    Có phải trĩ ngoại là nó mọc một cục thịt ở dưới xương cụt gần hậu môn k ạ. Vì e có một cái từ nâu rồi như thế k bít có phải k. Mà e lại k bị triệu chứng như trên. Xin mọi người giúp đỡ !

    Trả lờiXóa
  27. Tôi tìm thấy 1 trang web rất hay về bệnh trĩ, chia sẻ cùng mọi người:
    http://www.bacsibenhtri.com/2013/03/thuoc-chua-benh-tri-hieu-qua-nhat.html

    Trả lờiXóa
  28. tuyet6.5.13

    cho em hoi em bi tri du khoag nua dot ngon tay ut thui ma khi ngoi xom voi di cau loi ra thi phai nhet vo bi 2 nam roi em an uog do mat di tieu van bt ko chay mau. em muon dung thuoc cua bsi Huong co het ko ah e so phau thuat lam hic boi co tieu cuc tri ko ah. cam on moi nguoi

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh30.10.13

    mình rất vui khi đọc đc bài viết này

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh3.12.13

    sao không nói luôn địa chỉ nhà ở hay phòng khám của BS Hương đi bạn Khoa?

    Trả lờiXóa
  31. Thu Trang10.12.13

    Chiều tối nay mình vừa qua nhà bác sĩ Hương khám và lấy thuốc. Địa chỉ nhà bác sĩ Hương: số nhà 104 C43, đường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội (đi từ Tam Trinh vào thì nó ở ngay cuối đường Mai Động). Bác sĩ Hương làm việc ở nhà từ 5h-7h chiều các ngày thứ 3, 5, 7 mọi người chú ý nhé.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh10.5.14

    Mình vừa điện cho bác sĩ Hương, bác sĩ đổi lịch làm việc sang thứ 2, 4, 6 hàng tuần buổi chiều tối ở nhà rồi.

    Trả lờiXóa

 
Đăng Khoa và bạn đọc chia sẻ cùng xây dựng diễn đàn...