HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH TRĨ

Ai từng bị bệnh trĩ chắc hẳn đều thử điều trị theo cách này cách kia. Có người điều trị bệnh trĩ khỏi ngay, có người đã thử rất nhiều phương pháp mà vẫn chưa khỏi, có người khỏi rồi nhưng lại bị tái phát trĩ sau một thời gian. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm thế nào chữa khỏi được bệnh trĩ triệt để ngay để không phải lãng phí tiền của?

Dưới đây là hành trình chữa trị bệnh trĩ của Khoa, hành trình đi tìm phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhất. Khoa chia sẻ lại kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ của mình cho các bạn cùng cảnh ngộ với mình trước đây.

HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ
Hành trình chữa trị bệnh trĩ
Biểu hiện ban đầu của tôi là đi đại tiện rất đau rát và thỉnh thoảng có thấy dính máu ở phân. Trước đó một thời gian dài tôi bị táo bón. Thời gian đó tôi hay phải đi tiếp khách, uống nhiều rượu bia nên nghĩ rằng chắc do mình bị nóng trong nên không nghĩ là mình bị bệnh trĩ mà lúc đó tôi cũng không biết bệnh trĩ là gì. Công việc của tôi lúc đó cũng bận nên cũng không đi khám.

Một thời gian sau, tôi thấy có biểu hiện lạ. Đi đại tiện thường xuyên bị chảy máu nhiều hơn và có cảm giác có 1 mẩu thịt thập thò ở hậu môn. Lên mạng tìm hiểu thì biết được mình có những biểu hiện của bệnh trĩ. Cũng hơi sốc khi biết mình mắc bệnh trĩ. Vì ngại đi khám nên tôi lên mạng tìm thuốc điều trĩ bệnh trĩ thấy có 2 loại quảng cáo nhiều là thuốc An Trĩ Vương (150K 1 hộp 30 viên) và thuốc SAFINAR (120K 1 hộp 30 viên).

Thuoc safinar
Thuốc Safinar chữa bệnh trĩ
Tôi ra hiệu thuốc tìm mua thuốc Safinar vì giá rẻ hơn. Được tư vấn dùng thuốc này 1-2 tháng là có thể chữa khỏi được bệnh trĩ. Tôi lấy liền 10 hộp uống trong 1 tháng hết 1,2 triệu cũng hơi xót. Nhưng uống hết 10 hộp này tôi vẫn không thấy bệnh trĩ của mình đỡ hơn. Tôi mua thêm 10 hộp nữa về uống. Uống hết 2 tháng thuốc Safinar mà chưa chữa khỏi bệnh trĩ được :(

Thuoc An tri vuong
Thuốc An Trĩ Vương chữa bệnh trĩ
Sau khi uống hết 20 hộp thuốc SAFINAR bệnh trĩ của tôi không mấy thuyên giảm, tôi quyết định chuyển sang dùng thuốc An Trĩ Vương. Tôi lại ra hiệu thuốc mua thuốc An Trĩ Vương về uống thì lại được tư vấn cần phải dùng thuốc liên tục trong 1-2 tháng thì mới chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn được. Tôi lại lấy 10 hộp An Trĩ Vương về uống. Kết quả uống hết 10 hộp nhưng bệnh trĩ vẫn thế. Tôi thật sự chán nản, thất vọng và không muốn chữa nữa.


Phẫu thuật cắt trĩ

Mấy tháng sau, bệnh trĩ của tôi trở nên nặng hơn. Tôi bị ngứa rát, đau tức vùng hậu môn, đi lại và ngồi rất khó chịu rất ảnh hưởng đến sinh hoạt. Không thể chịu đựng được nữa tôi quyết định đi khám và điều trị tại bệnh viện 108. Sau khi khám, bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo. Bác sĩ bảo không đau nhưng sau khi mổ hết thuốc tê tôi cảm thấy thực sự rất đau, cảm giác không thể chịu đựng nổi. Ngày hôm sau bác sĩ bắt phải ăn cháo loãng, nhưng tôi đau quá không ăn được. Mỗi khi ngồi hoặc đi lại hay bị đau co giật từng cơn. Bốn ngày sau tôi được xuất viện, nhưng lúc đó cũng vẫn còn rất đau. Tổng chi phí hết 13 triệu, thật là tốn kém :(. Hai tuần sau tôi mới thấy đỡ đau. Trong suốt 2 tuần đó tôi chỉ ăn mỗi cháo loãng.

Cuộc sống trở dần lại bình thường sau đó. Tâm trạng tôi cũng thỏai mái hơn, không còn phải lo nghĩ về bệnh trĩ nữa v
à nghĩ rằng mình đã chữa khỏi bệnh trĩ. Nhưng niềm vui chẳng được bao lâu, 6 tháng sau những triệu chứng của bệnh trĩ lại quay trở lại. Đi đại tiện ra máu, đau rát, và búi trĩ sa xuống. Tôi buồn bã, chán nản, tuyệt vọng, sống khép mình hơn, không giao lưu bạn bè. Và trong đầu tôi luôn ám ảnh bởi bệnh trĩ, chẳng nhẽ mình phải sống chung với bệnh này cả đời sao?

Tôi tìm hiểu sâu hơn về bệnh trĩ, lên mạng tìm những kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ của mọi người. Tình cờ tôi đọc được 1 bài trên diễn đàn lamchame có chia sẻ, để chữa khỏi bệnh trĩ cần phải chữa bằng thuốc Đông y thì mới khỏi hoàn toàn bệnh trĩ được. Vì bệnh trĩ đòi hỏi phải chữa từ bên trong, từ nguyên nhân gây nên bệnh. Việc đi cắt trĩ chỉ là chữa phần ngọn, nên chỉ được một thời gian bệnh trĩ sẽ lại tái phát. Lúc đó tôi không thực sự tin là có thể chữa bệnh trĩ khỏi hoàn toàn bằng thuốc Đông y. Nhưng vì tâm lý của những người bệnh "có bệnh phải vái bốn phương" nên tôi thử dùng thử 1 lần xem sao. Tôi nhe nhóm hy vọng có thể chữa khỏi bệnh trĩ, và biết đâu có thể thuốc nam là thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất.

Tôi quyết định chuyển sang dùng thử thuốc Nam. Tôi tìm đến bác sĩ Hương điều trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam ở Hà Nội được bạn đó chia sẻ trong bài viết của mình. Thành phần của thuốc là các loại thảo dược quý (theo lời bác sĩ) bao gồm cả thân rễ và lá. Chỉ việc đun sôi để nguội uống thay nước hàng ngày (1,5-2 lít/ngày), tôi thấy thuốc này cũng dễ uống. Kèm theo đó là một lọ thuốc bôi bằng ngón tay cái (mà theo bác sĩ bảo dùng cho những ai bị sa búi trĩ) và thuốc ngâm hậu môn. Bác sĩ bảo tôi, với những người bị trĩ độ 3 trở xuống thì hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh trĩ bằng thuốc Nam, còn với những người bị quá nặng hay bị biến chứng buộc phải đi phẫu thuật cắt trĩ thì sau khi phẫu thuật cũng nên dùng thuốc Nam để chữa bệnh trĩ triệt để phòng ngừa tái phát về sau.

Tôi bắt đầu dùng thuốc nam chữa trị bệnh trĩ (lúc này biểu hiện  bệnh trĩ của tôi là trĩ nội độ 2), 4 ngày đầu dùng thuốc tôi không thấy chuyển biến gì. Tôi điện lại hỏi bác sĩ, bác sĩ bảo tôi điều trị bằng thuốc nam không nóng vội được vì thuốc tác dụng chậm. Tôi tiếp tục uống, sau 1 tuần thì thấy đi đại tiện dễ dàng hơn, không còn bị táo bón nữa, và cũng ít ra máu hơn, và sau khoảng 20 ngày thì tôi cảm thấy các búi trĩ co lại một chút. Lúc đó tôi vui mừng lắm, việc điều trị bệnh trĩ đã có tiến triển. Tôi kiên trì uống thuốc tiếp. Thật kỳ diệu, chỉ trong một thời gian ngắn khoảng 2 tháng uống thuốc tôi thấy các búi trĩ co lại hết, đi đại tiện không còn bị đau và tôi cũng khỏi cả táo bón nữa. Bệnh trĩ của tôi được chữa khỏi một cách nhẹ nhàng, không phải chịu đau đớn như phẫu thuật. Mà tính ra chi phí điều trị bằng thuốc nam thấp hơn nhiều so với việc phẫu thuật.

Đến nay đã hơn 2 năm tôi chưa có dấu hiệu bị tái phát bệnh trĩ. Vẫn còn quá sớm để kết luận là bệnh trĩ của tôi đã khỏi hoàn toàn hay chưa? Nhưng với kinh nghiệm của tôi thì tôi tin chắc rằng điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam, thuốc đông y là hiệu quả nhất.

Qua cả hành trình chữa trị bệnh trĩ của mình, tôi nhận ra rằng, mình đã rất lãng phí tiền của, mất nhiều thời gian và đã phải chịu đau về thể xác trong quá trình điều trị, nhưng lại không hiệu quả. Trong khi đó dùng thuốc nam điều trị bệnh trĩ hiệu quả thì mình lại không biết. Giá mà tôi biết được điều này ngay từ khi mới bị bệnh trĩ tốt biết mấy. Đây chính là lý do tôi lập lên diễn đàn này để chia sẻ cho mọi người biết được cách điều trị bệnh trĩ tốt nhất.

Bài viết này tôi muốn chia sẻ đến tất cả mọi người để tìm ra cho mình cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất mà không tốn kém thời gian và tiền bạc cũng như không phải chịu đau về thể xác như khi tôi đi cắt trĩ. Tôi khuyên mọi người nên điều trị ngay khi thấy mình có triệu chứng của bệnh trĩ và nên dùng thuốc Nam để điều trị cho hiệu quả cao và lâu dài.

Mọi người muốn đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng diễn đàn hay có thắc mắc gì xin hãy gửi về hòm thư dangkhoa2612@gmail.com (khi có thời gian tôi sẽ trả lời lại).

Chúc mọi người luôn có sức khỏe tốt!


"Hãy chia sẻ để cuộc sống thêm ý nghĩa"

Đăng Khoa

Thời gian qua, đã có rất nhiều bạn gửi thư cho Khoa hỏi về việc mua thuốc Nam chữa bệnh Trĩ. Để thuận tiện cho Khoa và mọi người, Khoa xin để lại thông tin liên hệ với bác sĩ Hương ở đây: 
Điện thoại: 0942 138 383
Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Hương: 116 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
(Trước đây Khoa có khám ở nhà riêng của bs Hương ở Đội Nhân, tuy nhiên gần đây nhiều bạn phản hồi BS có mở phòng khám riêng ở địa chỉ trên và ko khám tại nhà nữa. Nên Khoa cập nhật lại địa chỉ để mọi người nắm được nhé)

232 nhận xét:

  1. Kieu Oanh1.10.12

    Cảm ơn Đăng Khoa đã chia sẻ! Oanh cũng đang bị trĩ độ 2, và đang dùng An Trĩ Vương điều trị. Oanh dùng được 3 tháng rồi, uống tháng đầu còn đỡ đi một chút nhưng sau uống thêm 2 tháng nữa mà không thấy tiến triển gì.

    Nghe bạn chia sẻ Oanh cũng muốn chuyển sang dùng thử thuốc Nam. Bạn cho mình xin địa chỉ hay số điện thoại của bác sĩ Hương được không? Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người có ai phẫu thuật cắt trĩ xong bị hẹp hậu môn không? Nếu bị hẹp hậu môn rồi thì pải xử lý thế nào ạ? Mình mới phẫu thuật được hơn 1 tháng ở bệnh viện Việt đức. Bây giờ đi đại tiện khuôn phân rất nhỏ, hôm nào bị táo bón thì đi rất khó đi và đau. đến khám lại thì bác sĩ chỉ dẫn mua dụng cụ để nong hậu môn và hướng dẫn các nong. Mỗi lần làm cũng đau và khó chịu lắm. đọc trên diễn đàn thấy cũng có 1 chị bị giống mình http://diendanchuakhoibenhtri.blogspot.com/2014/08/bi-hep-hau-mon-sau-phau-thuat-cat-tri.html
      Chưa biết phải làm thế nào T_T

      Xóa
    2. em mới bị trĩ chắc cấp độ 1,mới mua thuốc tây về uống mà thấy mấy anh chị nói zậy chắc qua thuốc đông y uống quá..

      Xóa
    3. Anh chị ơi.em bị bệnh trị lâu rồi nhung nhẹ ko để ý.bây gio em mag bầu bệnh càng nặng ko biết bs hương có trị cho bà bầu ko ạ.hồi nãy gọi mà máy hết tk giữa vhuwngf mất

      Xóa
  2. Ngoc Khanh1.10.12

    Đúng là dùng mấy cái loại An trĩ vương kia chỉ tốn tiền thôi. Chưa thấy ai uống mấy cái đó mà khỏi được cả. Hôm trước bà chủ nhà lên thu tiền nhà, ngồi tâm sự lê la cũng kể cho mình chuyện mua thuốc này về uống mà ko khỏi. Có lẽ cũng bảo bà ấy đi khám cẩn thận rồi cắt thuốc về uống. Bà ấy cứ ngại nên thấy ai mách gì là chữa đấy. Tiền mất tật mang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh cug uong thuoc nam ma khoi lun rui ne, cung ko so tai phat lai nua

      Xóa
    2. Nặc danh3.2.17

      thuốc nam là dùng loại nào bạn, mua ở đâu? có thể chỉ mình được không
      Vì bệnh của mình cũng đau nhiều rồi. đang phân vân ko biết có nên dùng an trĩ vương k

      Xóa
  3. Đình Tùng16.10.12

    Chào Đăng Khoa! Mình cũng đã đi phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng 2 tháng gần đây mình lại bị tái phát.
    Bạn có thể chia sẻ cho mọi người số điện thoại hay địa chỉ liên lạc của bác sĩ Hương được không?
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chiến25.6.15

      Tôi bị trĩ, đi phẫu thuật bị biến chứng đại tiện mất tự chủ. Giờ đang rất khổ sở về việc đi đại tiện. Hàng ngày cứ phải xịt nước vào hậu môn để tạo cảm giác buồn "đi". Khôg biết làm như vậy sau này có ảnh hưởng gì ko nữa?

      Xóa
    2. Khổ vì trĩ30.7.15

      Mọi người cho hỏi lịch làm việc ở nhà của bác sĩ hương thế nào nhỉ?

      Xóa
    3. Mai xinh10.8.15

      hôm trước mình đến lấy thuốc thì vào buổi sáng. Nhưng bác sĩ nói lịch không cố định, cứ nên gọi điện hoặc nhắn tin hẹn trước nếu cần.

      Xóa
  4. Đăng Khoa16.10.12

    Có nhiều bạn đã gửi thư cho mình hỏi số điện thoại của bác sĩ Hương và hỏi thêm về kinh nghiệm chữa bệnh trĩ. Mình xin để lại số điện thoại của bác sĩ Hương ở đây 0942138383.
    Ai muốn hỏi thêm về kinh nghiệm chữa và phòng ngừa bệnh trĩ cứ email cho mình. Mình sẽ chia sẻ!
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  5. Anh khoa ơi em uống 7 thang thuốc thấy khỏi rồi thì có phải uống thêm nữa không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thu cũng uống thuốc của bác sĩ Hương đó a?

      Xóa
  6. Trọng7.12.12

    chào Khoa, anh là nhân viên văn phòng nên cũng bị trĩ nội 2. nhưng anh k ở Hà Nôi. vậy k biết bs Hương có dịch vụ gửi thuốc đi tỉnh thành khác không nhỉ?e biết hỏi giúp a với nhé/

    Trả lờiXóa
  7. Đăng Khoa8.12.12

    Bác sĩ Hương có gửi thuốc qua đường bưu điện cho những người ở xa đấy anh ạ. Hôm em đến nhà bác sĩ có gặp 1 nhân viên chuyển phát nhanh đến lấy thuốc gửi đi. Em thấy mọi người gửi mail cho em hỏi kinh nghiệm đa phần là dân văn phòng. Theo em tìm hiểu thì việc ngồi lâu cũng là nguyên nhân gây nên bệnh trĩ đấy ạ. Anh mới bị độ 2 thì nên chữa sớm đi, chứ để nặng vừa khó chịu mà sau này sẽ mất thời gian hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Tường Vy17.1.13

    Cảm ơn Khoa! Diễn đàn rất hưu ích. Nhờ đọc được bài chia sẻ này của bạn tôi đã chữa khỏi được bệnh trĩ. Tôi cũng đã chạy chữa đủ các loại thuốc không khỏi. Uống thuốc nam của bác sĩ Hương này gần 2 tháng thì khỏi. Thật vui quá.
    Chúc bạn sức khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  9. Bạn đọc24.1.13

    Tôi đang dùng thuốc Thăng Trĩ của Nam dược, tuần đầu thì thấy đi cầu dễ dàng hơn, nhưng sau quen thuốc rồi đi ngoài vẫn bị ra máu. Mình sẽ thử dùng thuốc nam của bs Hương xem thế nào.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh7.2.13

    đến gặp bs Hương thì bs có khám cho mình k a ? e biết là bj trĩ nhưng cũng ngại chưa đi khám lần nào cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh15.6.15

      Bênh nhân sẽ kể bệnh rồi bác sĩ căn cứ vào tình trang rồi cắt thuốc. Ko khám nên ko phải ngại

      Xóa
  11. Đăng Khoa15.2.13

    Mình không rõ bs Hương có khám hay không, nhưng lần trước mình đến chữa thì chỉ cần mô tả bệnh cho bs để bs cắt thuốc cho uống, không phải khám. Mà thật sự mình cũng ngại để người khác khám lắm :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nam Nguyễn6.12.15

      Cảm ơn bạn. Nhờ thông tin của bạn ở đây mà mình cũng chữa khỏi bệnh khó chịu này. Hy vọng là sẽ khỏi hẳn.
      Ban đầu thực sự mình chưa tin tưởng lắm, cũng phải hỏi nhiều người, có người này người khác, chỉ đến khi có người quen, đã uống và đã khỏi. Mình mới liên hệ để lấy thuốc của bác sỹ.
      Trong vòng gần 1 tháng mọi triệu chứng đều hết, nhưng mình vẫn đang uống hết ( 1 tháng). Khoảng gần 2 tuần, cũng có đỡ, nhưng chưa rõ rệt, đến khoảng 20 ngày, bắt đầu thấy nhiều tác dụng, và khoảng vài ngày sau, mọi thứ chuyển biến thực sự rõ rệt, rất vui bạn ạ. :)
      Ah hiện tại, giá thuốc 120k/thang, thuốc bôi(nếu có) 200k/lọ bằng ngón tay cái như bạn Khoa nói. Nói chung là không phải khám ở chỗ bác sỹ Hương, thường chỉ mô tả triệu chứng cho bác sỹ biết thôi
      Lần nữa, cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn nhiều sức khỏe & may mắn, chúc mọi người mau khỏi bệnh

      Xóa
  12. Nặc danh10.3.13

    Cho mình hỏi bạn mua thuốc bác sỉ Hương hết bnhiu vậy? Hình như giá cũng cao phải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phương anh6.12.15

      tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người sao ấy, hôm trước đến khám thấy bs bảo với trường hợp nhẹ thì chỉ cần dùng thuốc uống, như của mình có thêm cả thuốc bôi và thuốc ngâm. tổng tiền 1 tháng thuốc hết hơn 2 triệu.

      Xóa
    2. Chào anh chị . E mới là sinh viên nhưng do chế độ ăn uống và công việc nên e cũng ngồi rất nhiều nên bây giờ e phát hiện e bị trĩ nội độ 2 . e cũng mới phát hiện cách đây 1 tuần và bây giờ em hoang mang lắm ạ :( e có đi bệnh viện bác sĩ cho uống tuốc nhưng e thấy búi trĩ không co lại . anh chị có biết cách nào để chửa bệnh bằng thuốc Nam mà không mất quá nhiều tiền không ạ . vì e còn là sinh viên nên e không có tiền mà bệnh như vậy em chán nản quá :(

      Xóa
  13. Xin hoi, bs Huong co goi thuoc ra nuoc ngoai khong? em dang o my va cung trong tinh trang bi benh tri ma chua khong het. Sau khi cat tri, benh van tai phat. Nghe ve kinh ngiem cua anh Dang Khoa, em cung muon goi bac bs Huong de tham khao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Jane Nguyen14.6.15

      Tôi đang ở New York, có thể mua thuốc nam của bác sĩ Hương được không? Bác sĩ có gửi sang ban này được không?

      Xóa
    2. Nhật8.7.15

      Không biết bác sĩ có gửi thuốc sang nước ngoài không, nhưng tôi nhờ người nhà ở Việt Nam mua thuốc của bác sĩ rồi nhờ người cầm sang. Ở trong nước bác sĩ vẫn gửi chuyển phát nhanh đó bạn. Mà nhờ người nhà cầm sang nước ngoài thì còn đỡ tốn kém, chứ nếu bác sĩ mà gửi qua bưu điện luôn thì hình như cước phí đắt lắm, còn đắt hơn tiền thuốc.
      Tôi cũng ở Đức, cũng nhờ người mua thuốc của bs Hương rồi đó bạn.

      Xóa
  14. Bảo Trang24.3.13

    Mấy lần mình thấy bs Hương trả lời trên O2TV về bệnh viêm đại tràng và bệnh trĩ.

    Trả lờiXóa
  15. Huynh Nguyen25.3.13

    Chào anh Khoa, em là Nguyên cũng đang bị bệnh trĩ, em đã phẩu thuật hết 1 lần cách nay khoảng 6 thang, nhưng giờ lại tái phát, em tình cờ đọc dược diễn đàn của anh, và biết được số điện thoại của bs Hương, em mong là uống thuốc lần này sẽ hết triệt để, mà em ở tận Cần Thơ, không biết em có nhận được thuốc gửi tới không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16.1.17

      ban da tung phau thuat roi vay cho minh biet sau phau thuat bao lau moi lanh benh vay luc phau thuat di cau co dau khong vay

      Xóa
  16. Nặc danh26.3.13

    mih cug bi nhug k cam giac kho chiu lam,hoi dau khi dai tien thoi
    cho minh hoi la 120k/thang la uog trog may ngay ? hay moi thang la thuoc tuog ung vs 1 ngay uong, mih k ranh ve thuoc nam

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh26.3.13

    1 thang thuốc uống được mấy ngày hả anh Khoa? Anh đã dùng hết bao nhiêu thang vậy?

    Trả lờiXóa
  18. Chào bạn Khoa,

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này. Bạn có thể cho tôi biết địa chỉ của bác sĩ Hương ở đâu để tôi đến mua thuốc được không? Tôi cũng mới dùng 2 tháng An Trĩ Vương mà không khỏi :(

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh3.4.13

    Có phải trĩ ngoại là nó mọc một cục thịt ở dưới xương cụt gần hậu môn k ạ. Vì e có một cái từ nâu rồi như thế k bít có phải k. Mà e lại k bị triệu chứng như trên. Xin mọi người giúp đỡ !

    Trả lờiXóa
  20. tuyet6.5.13

    cho em hoi em bi tri du khoag nua dot ngon tay ut thui ma khi ngoi xom voi di cau loi ra thi phai nhet vo bi 2 nam roi em an uog do mat di tieu van bt ko chay mau. em muon dung thuoc cua bsi Huong co het ko ah e so phau thuat lam hic boi co tieu cuc tri ko ah. cam on moi nguoi

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh22.6.13

    Mình cũng muốn cắt thử thuốc ở chỗ bác sĩ Hương xem sao mà còn lăn tăn quá. Có thêm bạn nào chữa khỏi ở đấy chưa cho mình chút lời khuyên với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thu Huyền28.3.18

      Vừa đọc được 1 bài đánh giá về bác sĩ Hương chữa trĩ ở đây:
      https://www.bacsibenhtri.com/thuoc-chua-benh-tri-cua-bac-si-huong-co-hieu-qua-khong.html
      Đọc xong thấy cũng yên tâm. định cuối tuần này thu xếp qua bác sĩ hương khám và điều trị

      Xóa
  22. Chào anh Khoa,e cũng đang bị bệnh trĩ và em đã dùng thuốc AN TRĨ VƯƠNG nhưng vẫn không khỏi.Trong đợt dùng thuốc này e không còn bị táo bón và đi ra máu nữa, Cảm giác nhẹ nhàng và rất đễ chịu, e tưởng đã khổi nhưng sau một thời gian không dùng thuốc nữ thì lại tái phát.Hiện tại giờ e bị táo bón thường xuyên và có phần nặng hơn, e thấy anh chia sẻ dùng thuốc nam của bác sĩ Hương anh đã chữa khỏi bênh. Anh cho e hỏi ai bị trĩ dùng thuốc nam của bác sĩ đều khỏi bệnh hết à anh?E cảm ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh29.7.13

    A ơi cho e xin địa chỉ cụ thể và sdt của bs Hương đc k ạ!

    Trả lờiXóa
  24. sunrise_trinh1.8.13

    anh khoa oi ! anh co biet dia chi cua bac si huong khong? e co chu o ha noi cung bi benh tri kha nang. chu muon biet dia chi cua bac si huong de den do kham benh va lay thuoc, cam on anh truoc!

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh30.8.13

    tôi đang uống thuốc của bs hương thang thứ 8 (được 16 ngày) . Một tháng nữa tôi sẽ đăng lại ( hy vọng là khỏi được bệnh )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn! Cho mình hỏi bạn uống thuốc của bs Hương rồi thấy kết quả thế nào vậy? Có khỏi hẳn k bạn?

      Xóa
    2. Nặc danh29.10.15

      Lâu lắm rồi mới vào lại đây. Tôi uống tất cả 1,5 tháng thì cũng đã khỏi, bs bảo tôi bị độ 2 bị độ 2. Bây giờ đi ngoài không thấy sa búi trĩ, cũng không thấy vướng víu gì.

      Xóa
  26. Anh Khoa oi! em bị bệnh trĩ khoảng gần 10 năm rồi, ko biết chữa có khỏi được không? đọc bài viết của anh em mừng quá. anh có thể cho em biết chi phí đợt điều trị hết nhiều ko a?

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh25.9.13

    em xin hỏi bs Hương là bs trên Hà Nội phải ko ah vì em ở thái bình

    Trả lờiXóa
  28. Em Chào anh.!. em bị trĩ cách đây được gần 1 năm rồi. em rất ngại đi khám mà hiện tại em đã dùng rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, vậy anh có thể cho em địa chỉ nhà bs Hương được không anh, liệu chi phí điều trị có đắt không anh, như anh lần trước bị như vậy anh điều trị khỏi thì tổng chi phí của anh là bao nhiêu vậy anh.với em ở xa nên không biết bs Hương có dịch vụ chuyển thuốc không anh nhỉ, em xin chân thành cảm ơn.!

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh23.10.13

    Toi dang sinh em be thi co dung thuoc duoc khong

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh30.10.13

    mình rất vui khi đọc đc bài viết này

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh3.11.13

    huu ich qua

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh10.11.13

    Anh có thể cho em xin Email của bác sĩ Hương k ạ??

    Trả lờiXóa
  33. Tit Dung11.11.13

    moi nguoi oi, chau bi ngua ngay hau mon tu gan 1 nam nay roi.ban dau chi bi buoi? toi khi di ngu? nen chau nghi~ bi giun thoi.nhug dao nay chau hay ngua ngay hau mon hon,di dai.tien cung ra it mau'. vung xug quanh hau mon do? bong',gai~ xuoc ra thi rat',ngua'. nhug chau ko bi cuc.j o hau mon !!! nhu the co .phai bi TRI~ ko ak???????? chau rat lo. vi chau moi hoc lop 12thoi a.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh30.11.13

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ...mong rằng sẽ thoát khỏi căn bệnh khó chịu này .

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh18.12.13

    Mình chưa đi khám nhưng qua tìm hiểu thì biết 99% chắc là mình bị bệnh trĩ rồi. Giờ mình rất buồn và cũng không biết phải nói sao với mọi người trong gia đình nữa. Đi khám thì mình ngại lắm, mình là con gái và vẫn chưa lập giá đình. Giờ trong tình trạng này thì mới thấu hiểu được cái cảm giác có bệnh mà ko biết nói cùng ai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20.10.16

      Mình cũng giống b vậy đó, hai hôm nay còn bị đúng biểu hiện sa búi trĩ đứng ngồi rất khó chịu. Nhưng ngại k dám nói với ai cũng chưa khám, bây giờ đang rất hoang mang

      Xóa
  36. Nặc danh28.12.13

    Cam on dien dan cua ban Khoa rat nhieu!

    Trả lờiXóa
  37. mình ở tận tp.hcm.làm sao để lấy thuốc đây mọi người.cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh1.3.14

    Mìh kũg bị táo bón hoài từ nhỏ tới gjờ,hơi phjền nhưng cứ kệ,bây gjờ kàng ngày bệnh kàng nặng.mấy ngày mới đi đại tiện 1lần mà lần nào kũng nứt hậu môn,có đau,đi xong thì ngứa nhưng mình k pjt có chảy máu k nữa,kũng k pjt có búi trĩ nào lòi ra k.mình k phân biệt được.k pjt mình đã bị trĩ chưa nữa.nhjều bệnh chán wá...

    Trả lờiXóa
  39. Minh doc duoc trang chia se nay minh mung lam, hy vong la dung su that va hy vong chua het benh cho vo minh , vo minh moi phat hien trieu chung 10 ngay nay,chi di cau ra mau tuoi thoi , ko tao bon , va hoi dau phan bung duoi .... rat cam on chia se cua Dang Khoa, neu tren doi nay ma tat ca moi nguoi deu tot the thi cuoc song nay se tuoi dep biet may !!!! chuc ban luon khoe va gap nhieu may man trong cuoc song Khoa nhe !!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  40. ở Sài Gòn thì mua ở đâu thế bạn ?

    Trả lờiXóa
  41. Cho hỏi hiện giờ giá thuốc là bao nhiêu tiền 1 thang vậy các bác

    Trả lờiXóa
  42. chi phí chữa trị khoảng bao nhiêu vậy, có ai biết không. em không có điều kiện đi lại nhiều nên muốn biết để chuẩn bị luôn, nếu được thì nhờ bác sĩ gửi thuốc về uống

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh3.5.14

    Mình tên Điền, ở tphcm thì làm sao có thể nhận được toa thuốc của bác sĩ Hương vậy???Cám ơn các bạn nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh15.5.14

    Chào Khoa
    Cho mình hỏi chi phí cho 1 tháng uống thuốc nam như bạn thì tốn khoảng bao nhiêu?
    Cảm ơn bạn

    Thanh

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh15.5.14

    Mình bị trĩ nội độ 3 khoảng 4 năm nay. Vậy có chữa khỏi được mà không cần phẫu thuật không? Mình sợ đụng dao kéo lắm

    Trả lờiXóa
  46. Nguyễn Thị Cúc22.5.14

    Xin chào anh Khoa!Em bị trĩ độ 3 bị khoảng 3,4 năm rùi ?Liệu uống thuốc nam của bác sỉ Hương có khởi không a nhỉ?Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  47. cho mình hỏi: minh đang ở tphcm...minh muốn mua thuốc qua đường bưu điện...vậy thanh toán như thế nào vậy...đưa tiền trước...hay nhận thốc rồi mới đưa tiền vậy bạn...

    Trả lờiXóa
  48. thu cuc29.5.14

    Các bạn cho mình hỏi, mình đang bị trĩ nội độ 3 thì uồng thuốc của bác sĩ hương có khỏi không?và giờ thì giá thuốc bao nhiêu tiền một thang vậy?Ai biết bảo cho em với!

    Trả lờiXóa
  49. Cho mình hỏi nếu tình trạng bệnh như b thì uống bao nhiêu thang thuốc 1 tháng vậy?

    Trả lờiXóa
  50. Cho minh hoi, minh dang co thai thi co uong thuoc duoc khong vay ban ?
    Cam on!

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh13.6.14

    em bi cap 4 roi nhung rat so phai phau thuat rat ton kem , neu uong thuoc khong thoi thi co khoi duoc khong a:(((((

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh13.6.14

    Minh cung muon mua thuoc uong mà mình ở tận sóc trăng.ko biết liên hệ mua thuốc sao đây..

    Trả lờiXóa
  53. Nặc danh17.6.14

    Chồng i m cũng bị bệnh trĩ. M cung dang tim thuoc va cách chữa trị. Thấy mng bàn luận có vẻ bs hương chữa benh sẽ khỏi. Mình mừng lắm. Hi vọng lần này chong m se khoi benh khi tim den bs huong

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh18.6.14

    bạn ơi cho mình hỏi, thuốc đó uống 1 tháng bao nhiêu thang

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh25.6.14

    E mới bị mọc 1 cục thịt nhỏ ở hậu môn.sờ vào thi no hơi đau rát.đi ngoài thì hơi khó,ko biết ddayad có phải bệnh trĩ ko. Ko biết bh uống thuốc có hết đc ko ???

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh5.7.14

    Minh moi sinh duoc 2 thang va dang cho be bu sua me, khong biet co uong duoc thuoc nay ko nhi8?

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh19.7.14

    Cam on cac anh/chi da chia se thong tin, nhung e chia lien lac duoc voi Bac Si Huong. Em o Da Nang, moi nguoi co the giup e mua thuoc duoc khong. Em cam on rat nhieu

    Trả lờiXóa
  58. kim quyen28.7.14

    Cach day 1 nam minh bi benh tri noi cap do 2 minh co that tri nhieu lan cung thay do nhung den hom nay minh thay benh dau tro lai dai tien cung kho khan ma di lai cung dau hon minh nghe ban chia se minh cung thay mung nhung mo bit lam sao mua dc thuoc do minh o q 12 nhung ko co dieu kien di den bac si huong vay lam cach nao mua dc thuoc vay ban khoa

    Trả lờiXóa
  59. cho mình hỏi là bao nhiêu tiền 1 thang thuốc trĩ của bác sĩ Hương vậy ạ ?

    Trả lờiXóa
  60. anh ơi cho em hỏi tổng chi phí và thời gian chữa mất bao lâu ah.e cảm ơn a.

    Trả lờiXóa
  61. Mạnh28.10.14

    Xin hỏi, liệu dùng thuốc nam chữa bệnh trĩ của bac sĩ Hương có khỏi hẳn được không? Tôi mới đi phẫu thuật được 5 tháng thì bị tái phát, giờ bắt đầu thấy dấu hiệu sa trĩ và ra máu khi đi cầu. Tôi cũng đang sử dụng thuốc Tottri nhưng chưa thấy chuyển biến gì. Buồn quá :((

    Trả lờiXóa
  62. Khánh An29.10.14

    Tôi mới lấy thuốc của bác sĩ Hương về dùng được 1 tuần, thấy đi cần đã nhẹ nhàng hơn và không còn ra máu nữa. Hy vọng khỏi hẳn được như Khoa. Cảm ơn Khoa đã chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13.5.15

      Cho mình hỏi bạn đã chữa khỏi bệnh này chưa

      Xóa
  63. Nặc danh30.10.14

    Mình bị ngứa rát hậu môn, cảm giác lúc nào cũng ẩm ướt hậu môn và hay bị táo bón (thường 3 ngày mới đi cầu 1 lần) liệu có phải bị trĩ không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình19.6.15

      Đúng rồi đó bạn, bạn mua thuốc của bs Hương có loại thuốc ngâm hiệu quả lắm! Hậu môn của mình trước cũng ẩm ướt khó chịu, ngâm thuốc hơn 1 tuần là đã hết rồi.

      Xóa
  64. Nặc danh4.11.14

    Thật hữu ích. Cảm ơn Khoa. Cuối tuần mình sẽ đến BS Hương lấy thuốc. Nhưng không biết ngày nghỉ BS có làm việc không các Bác?

    Trả lờiXóa
  65. nam nguyen ou cho minh hoi tien cuoc' gui thuoc' là bao nhieu tai minh o tay ninh cung dinh dat thuoc cua bs Huong

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh24.11.14

    mình cũng muốn qua chỗ bs hương này quá.m bị cũng nặng được 7 năm nay rồi.có bạn nào ngoào a khoa chữa khỏi ở đây chưa ạ.các b bị nặng thì uống bb thang thuốc là khỏi ạ?

    Trả lờiXóa
  67. cảm ơn khoa ! cho mình hỏi mổi thang uống mấy lần trong bao nhiêu ngày

    Trả lờiXóa
  68. Nặc danh13.12.14

    Trĩ nội độ 2 uống bao nhiêu thang thì khỏi vậy mọi người...

    Trả lờiXóa
  69. Diễn đàn rất hữu ít.huy vọng như những j bạn khoa nói và huy vongi mọi người đều khỏi benh....mjh cũng se mua ve dùng và hiy vọng sẽ khỏi.

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh18.12.14

    bạn ơi .cho mình hỏi mình bị táo bón 2 tuần.đi đại tiện thì có cụt thịt nhỏ xíu lòi ra.như vậy phải bị trĩ không ạ!

    Trả lờiXóa
  71. Mình ở tận kiên giang nên rất xa hà nội.không có điều kiện để đi.làm sao bây giờ. Nghe được tác hại của bệnh mình rất sợ!!

    Trả lờiXóa
  72. Nặc danh8.1.15

    em o da nang thi phai mua bang cach nao vay anh,chi giup emvoi

    Trả lờiXóa
  73. Nặc danh12.1.15

    cảm ơn khoa đã chia xẻ giúp mọi người biết và chữa đỡ tốn kém và hiệu quả mình cũng bị trĩ nội độ 2 rồi đang tìm hiểu để chữa

    Trả lờiXóa
  74. Mình thấy nhiều người quan tâm đến BS hương với thời gian cũng khá xa rồi, khong biết kết quả thế nào mà chẳng mấy người hồi âm xem thế nào nhỉ? Có ai điều trị ở đấy kết quả thế nào đăng len cho mọi người cùng biết nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Thu Hà30.11.15

      Chắc mọi người cũng bận có khi còn không quay lại đây được í chứ. 3 năm trước mình cũng chữa của bs Hương 1 tháng, khi ấy mới bị nhẹ, uống có 1 tháng là khỏi nhưng gần đây mình uống nhiều sắt quá bị táo bón, lại thấy ra máu. Định đến bs Hương lấy thuốc nhưng số điện thoại không tìm thấy, lại phải mò lên diễn đàn này xem lại. Thấy nhiều người bị bệnh này quá. Kể ra bs cũng chữa cho nhiều người khỏi nhỉ! nhưng mọi người chú ý ăn uống sinh hoạt điều độ để tránh bị lại nha. Mình mới ra máu nhưng cũng phải uống thuốc luôn chứ chỉ sợ để lâu lại bị lòi ra như mấy mẹ đẻ xong kia thì mệt lắm, không biết chữa bao lâu mới khỏi.

      Xóa
  75. Trần Thúy Hằng18.3.15

    Tâm thư gửi anh Đăng Khoa!
    Tôi là Hằng, là giảng viên Triết học của đại học sư phạm tpHCM. Tôi là người miền Bắc nhưng học đại học và lập gia đình ở miền nam. Thật là một duyên may khi tôi được biết đến anh Khoa và bác sĩ Hương.
    Chồng tôi là người miền Tây, anh làm công an giao thông nên thường xuyên nhậu, lại thêm thói quen hay ăn đồ cay nên chồng tôi đã bị trĩ rất nhiều năm, từ trước khi chúng tôi có con. Ban đầu, những khi nào chồng tôi ăn nhậu rượu bia về thì đi vệ sinh lại ra máu, kèm theo rát hậu môn khoảng 2,3 ngày thì lại hết. Nhưng có 1 dịp anh đi công tác nhiều ngày, triền miên trong rượu bia nên tình trạng nặng hơn rất nhiều. Anh trở về sau chuyến công tác với bộ mặt nhăn nhó, hỏi gì cũng cáu. Thì ra là hậu môn anh đau quá, khiến anh lúc nào cũng nóng nảy, khó chịu. Tôi năn nỉ mãi anh mới cho kiểm tra xem thế nào. Nghĩ lại tôi vẫn thấy rùng mình, toàn bộ vành ngoài hậu môn của anh sưng đỏ lên, búi trĩ lòi hẳn ra và sưng đẫy như chùm sung. Anh còn nói đi vệ sinh thì đau lắm, đi xong thì nó đau rát suốt cả ngày. Tôi bảo anh xin nghỉ làm để đi khám. Vào bệnh viện, bác sĩ khám xong thì kết luận anh bị trĩ cấp độ 3-4, yêu cầu phẫu thuật. Nhưng chồng tôi sợ đau nên đã nhờ bác sĩ cho thuốc để xem có đỡ không rồi mới nghĩ đến phẫu thuật. Bác sĩ cho đơn thuốc gồm Daflon và Protolog. Ngày đầu tiên, chồng tôi nhét viên thuốc vào hậu môn và anh kêu la ầm trời! Tưởng là thuốc giảm đau thì phải đỡ đau, đằng này thấy anh lại đau hơn nhiều nên tôi cũng lo. Gọi điện hỏi bác sĩ thì bảo ko sao, dần dẫn sẽ khỏi. Nhưng sang ngày thứ 2, rồi ngày thứ 3, tình trạng không khả quan hơn. Chồng tôi vẫn đau đớn suốt cả ngày. Hai vợ chồng nghĩ đến chuyện đi cắt trĩ như lời bác sĩ khuyên. Tôi lên mạng tìm hiểu xem nên phẫu thuật ở đâu tốt thì lại thấy rất nhiều người khuyên là không nên cắt, dễ bị lại, có người cắt xong lại đi vệ sinh khó khăn hơn, ra máu cả tháng trời. Thấy vậy, tôi hoang mang lắm! Không biết phải làm sao giúp chồng. Công việc của anh thì bận rộn, nghỉ làm 1 tuần để cắt thì đã khó, cắt rồi mà không khỏi thì chết dở! Lại loay hoay tìm kiếm một phương thức chữa thế nào cho hiệu quả thì tình cờ tôi đọc được chia sẻ của anh Khoa trên diễn đàn này về bác sĩ Hương chữa bệnh trĩ bằng thuốc Nam. Trên các báo cũng nói nhiều về bác sĩ Hương nên tôi cũng thấy có phần yên tâm. Gọi điện cho bác sĩ thì được tư vấn chồng tôi dùng thuốc uống và ngâm hậu môn. Bác sĩ nói tất cả đều là thuốc nam nên tôi cũng đỡ lo, chỉ uống thôi, không mất thời gian sắc, lại không phải nghỉ làm để điều trị. Bàn bạc với chồng và anh đã đồng ý bảo tôi mua thuốc về uống xem thế nào, chứ anh đau lắm không chịu nổi. Tôi đã đặt mua thuốc của bác sĩ rồi gửi bưu điện vào. Tiền thuốc hết 2,1tr/ tháng. Chồng tôi ngâm thuốc lần đầu tiên đã thấy dễ chịu và giảm đau rất nhiều nên anh sung sướng vô cùng. Ngày hôm sau anh hào hứng uống thuốc lắm! Nghe anh nói là thuốc không đắng, uống cũng mát nên dễ uống lắm! Uống và ngâm hậu môn đến ngày thứ 3 thì chồng tôi đã giảm hẳn đau, chỉ rát lúc đi vệ sinh, sau đó 1 lúc là lại bình thường, anh có thể trở lại với công việc thường nhật. Cứ thế anh kiên trì hết 1 tháng thì búi trĩ co lại rất nhiều và không còn sưng đỏ nữa. Cái chùm sung đã thu lại đáng kể, cũng nhờ thế mà đi vệ sinh không còn đau nữa. Rất mừng vì chuyển biến tốt như vậy, tôi lại đặt tiếp thuốc uống 2 tháng nữa và thuốc ngâm thêm 1 tháng cho chồng. Chồng tôi đã kiên trì điều trị, lại còn bỏ được rượu bia. Trong hướng dẫn bác sĩ nói phải kiêng rượu bia nên tôi nạt anh rằng, không kiêng không khỏi được, sẽ lại đau như trước. Cuối cùng thì 3 tháng điều trị cũng kết thúc và chồng tôi xem như đã khỏi. Búi trĩ không sa ra ngoài, đi vệ sinh cũng không sa. Vòng hậu môn đã lành lặn trở lại bình thường. Thực sự là thuốc rất hiệu quả!
    Năm ngoái, vợ chồng tôi có dịp ra Hà Nội và có ghé qua nhà bác sĩ Hương để cảm ơn bác sĩ! Đối với chồng tôi, bác sĩ giống như một ân nhân cứu mạng, thi thoảng anh vẫn nhắc đến bác sĩ và giới thiệu cho mọi người.
    Còn anh Khoa, tôi mới chỉ biết anh trên diễn đàn này nhưng tôi muốn qua đây gửi lời cảm ơn chân thành tới anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh24.7.15

      cam on achi va dien dan nhieu

      Xóa
    2. Chị ơi, chị có thể cho em xin thông tin của chị để em hỏi thăm cụ thể về quá trình điều trị của anh chị được không ạ? Em ở Sài gòn nên không biết mua thuốc của bác sĩ có được ko>

      Xóa
    3. Trần Thu Hà30.11.15

      Đọc bài này của chị xong mới thấy em đoảng, em chữa khỏi cũng chẳng gọi điện cảm ơn bác sĩ í, thật ngại quá! :(

      Xóa
  76. phuong22.3.15

    khoa oi cho m hoi. m bi tri do 4 roi ma m lai ko tim hieu ki m cung di phau thuat roi. sau khi phau thuat moi thay bai viet nay m hoang mang qua. bay gio m co nen cat thuoc de phong ngua benh tai phat khong nhi? m mong ban nhanh chong tra loi m nha cam on b.

    Trả lờiXóa
  77. Nặc danh7.4.15

    A khoa cho e hoi em ơ trong nam muon mua thuoc cua bs huong co gui vô dc hk.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh2.7.15

      Bạn gọi dt cho bs huong rồi cho địa chỉ, chuyển khoản rồi bs gửi thuốc qua bưu điện cho. Mình cũng lấy uống dc 1tháng rồi

      Xóa
  78. Hương Nhàn13.5.15

    Chào anh Khoa,
    Em cũng bị trĩ và đã đọc được bài viết chia sẻ này của anh. Thật may mắn vì em tìm được rất nhiều thông tin bổ ích hiểu biết về bệnh của mình. Em đã từng định đi phẫu thuật vì nghĩ nó sẽ khỏi nhưng sau khi đọc bài viết của anh em đã thử điều trị bằng thuốc nam. Tuy có hơi mất công nấu nhưng cũng không phải quá tốn kém thời gian sắc như thuốc bắc nên em cũng kiên trì hẳn được 3 tháng. Và kết quả rất tốt. Từ ngày uống thuốc em còn rèn cho mình được một thói quen sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học, ngày nào cũng đi bộ và luôn uống nước đều đặn. Sau đợt uống thuốc, em không còn bị sa búi trĩ, không đau rát hậu môn (điều đáng sợ nhất mỗi khi bị táo bón) và bây giờ thì hết hẳn tình trạng táo bón. Trước đây mỗi lần bệnh phát nặng là em lại khổ sở, đêm thì đau không ngủ được, lo lắng rồi mới định vào bệnh viện cắt.
    Cảm ơn anh Khoa rất nhiều ah! Chúc anh sức khỏe và thành công!

    Trả lờiXóa
  79. Nặc danh13.5.15

    Đọc bài này xong thấy có thêm hi vọng rồi. Có nhiều người lấy thuốc ở đây chữa khỏi bệnh chưa ạ. E cũng muốn lấy về uống nhưng vẫn còn băn khoăn lắm

    Trả lờiXóa
  80. Nặc danh25.5.15

    híc e cũng bị trĩ mấy năm nay rồi ,cuối tuần phải đến hỏi bác sỹ Hương thôi,nhung không biết bác sỹ Hương có làm việc ngày chủ nhật không nhỉ?cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin này!

    Trả lờiXóa
  81. E mới 17 tuổii nhưng mấy ngày gần đây bỗng e phát hiện mình đi đại tiện ra máu. Nó k đau k rát nhưng e cảm thấy rất lo lắng .e lại không muốn đến bệnh viện. Cho e xin lời khuyên đc k ạ

    Trả lờiXóa
  82. một bài viết hay và bổ ích giúp ích rất nhiều cho những người bị bệnh trĩ

    Trả lờiXóa
  83. Nặc danh6.6.15

    A cho e hỏi là uống tầm 1 tháng thì mất bao nhiêu ạ :( e mới bị gần 2 tuần rồi :/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoài NT25.6.15

      Mình mới lấy thuốc của bs Hương 1 tháng thuốc uống 15 thang hết 1,8 triệu. Mình uống được 5 ngày thấy đỡ đau rát hậu môn, đi cầu ko bị táo bón. Khi nào uống hết thuốc mình sẽ len đây phản hồi cho mọi người.

      Xóa
    2. Có thể cho mình xin thông tin liên lạc của bs đc ko bạn? Mình gọi đt nhiều lần mà ko đc, mình ở trong nam lận

      Xóa
  84. thật tình là rất mất hi vọng, nhưng đọc được bài chia sẻ này lấy lại niềm tin, rất cám ơn bạn Khoa

    Trả lờiXóa
  85. Hoàng15.6.15

    Thuốc uống 1 tháng của tôi thuốc uống và 1 lọ bôi là 2triệu. BÁc sĩ bảo phải chữa 3-4 tháng, của tôi bị độ 4, mãn tính nên lâu khỏi. Có thể bệnh sẽ khỏi được 80-90% thôi chứ khỏi hẳn thì cũng không chắc chắn được. Nhưng nghĩ lại cũng còn hơn đi phẫu thuật, cũng đau mà cũng tốn kém hơn.

    Trả lờiXóa
  86. Hòa Đồng Nai15.6.15

    Mọi người uống đỡ ngay, sao mình sang tháng thứ 2 mới thấy đỡ nhỉ. Hỏi thì bác sĩ nói là do tùy vào cơ địa của mỗi người khác nhau, khả năng hấp thụ thuốc nhanh chậm khác nhau. tình hình này chắc mình phải uống đến 4 tháng, kể ra cũng tốn kém kha khá rồi.

    Trả lờiXóa
  87. Minh Hằng19.6.15

    Thuốc này uống không đắng, dế uống. Mình uống thuốc vào thấy người mát, dễ chịu, thời tiết nóng nhưng không bị ngứa. Những năm trước cứ mùa hè lại bị ngứa nổi mẩn cả người lên.

    Trả lờiXóa
  88. Phương25.6.15

    Mình có quen PGS Tùng ở bệnh viện Bạch Mai, trước đây bác có mổ trĩ cho mình hơn 1 năm trước, mình không nhớ là phương pháp gì, chi phí hơn 10 triệu. Cũng đang lo bị tái phát, dạo này hay bị táo bón quá.

    Trả lờiXóa
  89. Trọng- Bắc Ninh29.6.15

    Tôi đã từng phẫu thuật 2 lần, 1 lần ở bv Tràng An, 1 lần ở bệnh viện Bạch Mai. Nhưng sau phẫu thuật tôi bị táo bón nhiều. Đến gặp bác sĩ Hương để mua thuốc thì bác sĩ nói tôi có căn nguyên là bệnh táo bón, việc phẫu thuật sẽ không giải quyết được gốc rễ của bệnh. Đúng là tôi đã hơi vội vàng khi phẫu thuật, lại còn phẫu thuật đến 2 lần. Với tình trạng của tôi, bác sĩ nói cũng sẽ khó khỏi được tuyệt đối, tôi sẽ điều trị 4 tháng để chữa cả trĩ và táo bón, sẽ cải thiện được khoảng 80-90% bệnh. Đối với tôi như vậy là cũng tốt lắm rồi! Cái bệnh táo bón đã làm khổ tôi bao nhiêu năm qua, nhiều khi đau đớn phát khóc mà cũng chẳng dám nói cho ai biết. Tôi đã uống thuốc được nửa tháng, đi vệ sinh nhẹ nhàng hơn chút rồi nhưng bác sĩ nói sẽ phải kiên trì vài tháng mới đỡ được. Mong là như vậy, 4 tháng hay cả năm tôi cũng uống được, miễn sao có thể giảm bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Trọng cho hỏi địa chỉ nhà bs Hương ở đâu? và số điện thoại liên hệ. E cám ơn

      Xóa
    2. Nặc danh10.8.15

      Thông tin bác sĩ Hương trên bài của a Khoa cÓ rỒI mÀ. Điện cho bác sĩ cũng khó, mình điện bao nhiêu cuộc mới nghe máy. bác sĩ bảo nên gọi buổi tối, thứ 7, chủ nhật ít khi nghe điện thoại.

      Xóa
    3. Chao a khoa. Em vua sinh em be duoc 20 ngay. Vi sinh mo nen an uong kieng khem ket qua e xuat hien bui tri to bang ngon tay o hau mon. Thay ngua va dau. Cho e hoi e co dung thuoc cua bs huong duoc khong.

      Xóa
  90. Mình có đọc được 1 bài phỏng vấn bác sĩ Hương về bệnh trĩ trên tạp chí y học cổ truyền này:
    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/2014/02/chua-benh-tri-bang-thuoc-nam-phong-van.html.

    Trả lờiXóa
  91. Tôi mới đi phẫu thuật trĩ tháng trước nhưng giờ đi đại tiện vẫn còn đau rát, không bị táo bón nhưng mỗi lần đi vệ sinh lại thấy đau, không hiểu thế nào. Tôi muốn đến bác sĩ Hương để mua thuốc uống cho khỏi hẳn chứ không thì khó chịu lắm, biết thế không cắt từ đầu mà điều trị bằng thuốc nam luôn thì vừa không phải chịu đau, vừa không tốn tiền.

    Trả lờiXóa
  92. Nam Phong30.7.15

    Mình phải công nhận là cái thuốc ngâm số 2 của bs hiệu quả thật. Mình ngâm mới 2 ngày mà đỡ đau hẳn, hôm trước còn không ngủ được. hôm nay dễ chịu rồi. mỗi tội tối mà ngồi ngâm thì cũng hơi ngại. ^^

    Trả lờiXóa
  93. Đầu tiên xin cảm ơn diễn đàn và bạn Khoa vì đã chia sẽ thông tin thật bổ ích và quý báu cho những ai đang bị bệnh trĩ hành hạ. Mình cũng bị trĩ nội độ 1 và nứt hậu môn nhẹ. mình đã liên hệ bác sĩ Hương để mua thuốc gồm thuốc uống và thuốc ngâm: 2.190.000đ/1 tháng. mình ở trong nam nên khi nào nhận được thuốc và uống như thế nào mình sẽ thông tin cho mọi người biết. Bác sĩ Hương rất tận tình và thăm hỏi bệnh rất kỉ, ko6 cần phải khám trực tiếp. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào thuốc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TP.HCM25.11.15

      Cho hỏi sau khi bạn CK rồi thì mấy ngày nhận được thuốc vậy bạn? tính từ ngày bạn đăng đến nay cũng đã gần 4 tháng rồi, vậy tình trạng bệnh của bạn thế nào có thể chia sẽ cho mọi người cùng biết được không? hôm nay tôi cũng đang định đi CK cho bs Hương để gửi thuốc vào vì tôi ở TP.HCM. Rất mong bạn hồi âm !

      Xóa
    2. thanh trung8.12.15

      Chao khoa mot dien dan bo ich cho ng mac benh tri.Minh bi tri tong hop do 2 qua dien dan cua ban minh da lien he voi bsy Huong va cat thuoc dc 7 ngay dang uong va ngam.minh da thay co giau hieu benh dang bot.Minh cach day 5 thang uong thuoc tay nhieu loai ma ko co dau hieu gi bot ca.Qua tim hieu dien dan minh goi dt gap bsy Huong vi minh o xa nen goi dien thong bao benh tinh cho bsy va bsy bao minh phai dieu tri 2 thang.gio minh moi dieu tri dc 7 ngay nhung thay co hieu qua.Khi nao uong het thuoc benh the nao minh thong bao moi ng biet

      Xóa
  94. Nặc danh2.8.15

    Tôi bị trĩ hỗn hợp,sau khi đi khám tại BV y học cổ tuyền trung ương các bác sĩ nói phải mổ mới khỏi được,tôi tham khảo qua mạng và rất lo lắng không biết liệu có biến chứng sau phẫu thuật không,sau đó tôi được biết địa chỉ nhà bs Hương và lấy thuốc về uống theo chỉ dẫn và đã dậy sớm tập thể dục,ăn uống đièu độ,đi đại tiện đúng giờ.hiện tại tôi tăng 3kg và thấy sức khoẻ rất tốt,đi cầu dễ dàng hơn trước,tuy rằng búi trĩ ngoại vẫn còn nguyên( tôi bị trĩ nội độ 2 trĩ ngoại tắc mạch) nhưng trĩ ngoại không còn đau như mấy hôm đầu mới bị sưng.tôi đc chỉ định dùng 2 tháng rất mong khỏi hẳn khi lần đầu điều trị

    Trả lờiXóa
  95. tôi cũng bị trĩ hành hạ, phải nói rằng bệnh không nguy hiểm nhưng rất bực mình vì đau, ngứa, rát sau mỗi lần đi đại tiện. mọi người có thể tham khảo phương pháp điều trị như sau:
    + rau diếp cá tươi nhặt lấy ngọn non xay nhuyễn rồi uống cả bã, ngày 2-4 cốc
    + rau diếp cá phơi khô cùng hoa hoè cùng với cỏ mực. tất cả phơi khô sắc nước uống hàng ngày trong 1 tuần đầu, sau 1 tuần chỉ cần diếp cá khô và hoa hoè sắc nước uống hàng ngày
    + mỗi bữa cơm các bạn hạn chế ăn nhiều cơm, chỉ nên ăn tối đa 1 miệng bát cơm, còn lại phải ăn rau trừ bữa
    + hàng ngày nên thể dục, đặc biệt chú ý dùng tay xoa bụng( xoa vòng quanh rốn) mỗi lần xoa 10-15p, ngày xoa 3-5 lần. mục đích xoa bụng để dạ dày hoạt động co bóp giúp tiêu hoá thức ăn để phòng táo bón, giúp nhu động ruột hoạt động...
    + cuối cùng khi đi ngoài các bạn đừng rặn mà hãy dùng tay xoa bụng 1 lúc để kích thích ruột đẩy phân ra nhanh mà búi trĩ k phải căng ra vì rặn...
    => đó là các pp hỗ trợ điều trị trĩ nhanh khỏi khi kết hợp dùng với thuốc bắc hoặc nam

    Trả lờiXóa
  96. Toàn Quang- SD17.8.15

    Mình bị độ 4, gặp chị Hương chị nói là mình phải uống thuốc 1 đợt 3 tháng để tình trạng ổn định và giảm bệnh được khoảng 80%, chứ khỏi tuyệt đối thì hơi khó. Hoặc phương án khác là đi phẫu thuật rồi về điều trị tiếp bằng thuốc nam, thì khỏi nhanh hơn và hiệu quả lâu dài. Nhưng mình hú vía vụ phẫu thuật lém, chú mình cũng đã phẫu thuật 1 lần, đau mất ăn mất ngủ, mà còn bị ra máu cả tháng trời. Mình ở cùng nhà, ngày nào cũng nghe ông chú than mà hãi hùng. Nên bảo chị HƯơng là cứ cho mình uống thuốc cho ổn đinh cũng được, chứ em là em sợ dao kéo lém.!!!! :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh30.8.15

      E cũg đang sử dụng thuốc của bác sĩ Hương.fùg được 15 ngày r.thấy k bị táo nữa.nhưng vẫn chư thấy búi trĩ co lại.hic :((((((

      Xóa
  97. Các bác cho em hỏi là thuốc bác sĩ Hương bán có nặng và cồng kềnh không ạ.vì em đang ở nước ngoài nên vướng vào vấn đề gửi đồ sang bên này.

    Trả lờiXóa
  98. Các bác cho em hỏi là thuốc của bác sĩ Hương có nặng và cồng kềnh không ạ.vì em đang ở nước ngoài nên gặp vấn đề về gửi đồ sang bên này.

    Trả lờiXóa
  99. Nặc danh16.9.15

    Mọi người ơi, mình muốn câu chuyện trị bệnh trĩ của mình cho mọi người nghe để mọi người quyết định trị bệnh trĩ như thế nào cho sáng suốt nhé!
    Cách đây hơn 1 tháng mình bỗng dưng bị bệnh trĩ, rất đau rát. Mình rất hoang mang thế là mình vào ĐH Y Duoc Tphcm khám bsi kết luân mình bị trĩ và phải mỗ mới trị dứt điểm đc. Thế là mình cũng quyêt định mổ do vợ mình cũng mới mổ trĩ bang longgo tại đây, cphi khoang 14tr, nhưng nghĩ tới vợ than là đau lắm, mình cũng rất lo. Thế là mình quyết định lên các diễn đàn tim hiểu. Mình đã đọc hết mọi comment va quyết định chữa trị bằng thuốc Nam của bác sĩ Hương.
    Mình ở tphcm, bsi chuyển phát nhanh vào cho mình. Qua kể triệu chứng, Bác sĩ bảo mình bị cấp tính, uống thuốc 2 tháng sẽ khỏi. Mình uống đến ngày thứ 25 mới thấy thuốc phát huy tác dụng. Mình nghĩ thuốc chậm phát huy tác dụng là do mình có sử dụng rượu bia trong qua trình uống thuốc vì tính chất cv mình hay đi tiếp khách. Nay uống được 1 tháng thuốc rồi, bó trĩ co lại, còn lại rất nhỏ, mình nghĩ uống thêm 1 tháng nữa sẽ khỏi thôi. Thuốc cũng dễ uống, như uống nước mát vậy thôi. Chi phi cung rẻ hơn nhiều so với mổ longgo, 1 tháng thuốc mình là 2.190.000d. Mình sẽ kiên trì uống thêm 1 tháng nữa cho khỏi hẳn. Sau 1 tháng nữa mình sẽ lên đây phản hồi có trị dứt điểm đc k?
    Mình cũng lưu ý với các bạn bsi Hương có lịch làm việc k cố định, có khi gọi bsi k nghe máy. Hồi trc mình gọi bsi k nghe may, nhưng mình có nhắn tin thì bác có hồi âm và mình kể triêu chứng qua tin nhắn luôn.
    Qua diễn đàn này mình cảm ơn bạn Khoa nhiều lắm vì đã chia sẻ 1 địa chỉ điều trị bổ ích cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh30.6.17

      Dạ cho e hỏi a liên lạc với bs bằng sdt nào vậy, cho e xin với, cảm ơn ạ

      Xóa
    2. Nặc danh30.6.17

      SDT trong bài chia sẻ a Khoa có ghi rồi. 0942 138 383

      Xóa
  100. Trinh Quoc Chien6.10.15

    Chào a Khoa. Tôi cũng là một người bị bệnh trĩ . Tôi bị bệnh trĩ đã lâu từ năm 2002 nhưng ngại đi khám nên cú để vậy vì lúc đó bệnh còn nhẹ. Đến năm 2011 thì bệnh phát triển ảnh hưởng đến công việc. Tôi đi khám ở bệnh viện y học dân tộc cổ truyền ở gần bến xe Mỹ Đình thì các BS kết luận tôi bị trĩ độ 3 nên phẫu thuật sớm. Vì công việc bận nên tôi ko thể thu sếp phẫu thuật được hơn nữa từ lúc đi khám về búi trĩ lại co lên, đi vệ sinh ko thấy đau rát và chỉ cần ấn vào là búi trĩ lại tụt vào trong nên tôi lại cứ để vậy mà cũng ko mua thuốc gì về uống.Đến T8/2015 trong một buổi liên hoan do uống nhiều rượu nên hôm sau đi vệ sinh búi trĩ sa ra ngoài và ko co lại được nũa. Từ lúc đó cảm giác đau rát khó chịu thật là như bị đeo đá ở mông ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc. Tôi lại định đến BV cũ để khám lại và phẫu thuật, tình cờ lang thang vào mạng tìm cách chữa để khỏi mất thời gian ko ảnh hưởng đến công việc tôi đọc được bài hành trình chữa khỏi bệnh trĩ của a.Có bệnh thì vái tứ phương ngày 5/9/2015 tôi đến gặp BS Hương để mua thuốc nhưng ko gặp được vì hôm đó là thứ 7 chỉ gặp một người trực tiếp đón.Tôi cũng kể bệnh và được hẹn sẻ chuyển thuốc qua đường bưu điện. Ngày 8/9/2015 thì tôi nhận được thuốc của BS .Sau khi đọc hướng dẫn cách sử dụng tôi dùng ngaỳ . Thật sự tôi cũng ko ngờ thuốc lại có hiệu quả đối với tôi nhanh như vậy. Sau 10 ngày dùng cả uống, ngâm, bôi búi trĩ của tôi đã co lại hoàn toàn, đi vệ sinh ko thấy đau và rát nữa,thấy nhẹ nhõm hẵn. Đến hôm nay 4/10/201 tôi vẫn đang uống thuốc uống còn thuốc ngâm tôi đã dùng hết, thuốc bôi thì ko dùng nữa vì búi trĩ đã hết. Tôi chân thành cám ơn a vì đã lập ra diễn đàn để những người có bệnh tìm đến những phương pháp chữa bệnh hiệu quả và bài thuốc phù hợp về tài chính,thời gian. Cám ơn BS Hương đã có bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả đối với tôi . Chúc a Khoa mạnh khoẻ và thành đạt

    trinhquocchien***@gmail.com

    Trả lờiXóa
  101. Nặc danh26.10.15

    Biến chứng gây tắc mạch trĩ ngoại
    Tắc mạch trĩ ngoại có thể là do vỡ các tĩnh mạch, tạo nên một bọc máu, hoặc là do hiện tượng đông máu ở trong lòng mạch máu. Việc rặn khi đi ngoài, khuân vác nặng, hoạt động thể thao, hậu sản… làm tăng áp lực vùng hậu môn gây sung huyết vùng hậu môn là những yếu tố thuận lợi của tắc mạch trĩ. Một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, bọc máu đông được bao bọc bởi một màng mỏng, dần dần dính chặt vào da phủ, khó bóc tách. Khi thăm khám thấy ở vùng rìa hậu môn có một khối sưng màu phớt xanh, kích thước to hơn hay nhỏ hơn hạt đậu, sờ vào thấy căng. Bệnh nhân đau rát. Nếu được rạch ngay lấy cục máu đông thì bệnh nhân thấy dễ chịu ngay. Cũng có khi cục máu đông gây hoại tử phía da trên gây rỉ máu. biểu hiện của bệnh cháu là kiểu như trên bây giờ mà rạch lấy cục máu đông thì có khỏi ko ạ?

    Trả lờiXóa
  102. Cô Hạnh, gv Chu Van An4.11.15

    Tôi cũng biết được thông tin của bs Hương ở trang này, đã đến nhà bác sĩ khám và lấy thuốc. Hôm tôi mới bị thì rất đau, búi trĩ bị sưng và sa ra ngoài rồi. Bác sĩ lấy thuốc cho thuốc uống và thuốc ngâm hậu môn, bảo tôi phải ngâm nửa tháng đầu ngày 2 lần sáng tối, thuốc uống thì uống đều thay nƯỚC lỌC. Đến nay mới uống và ngâm được 8 ngày tôi đã thấy bệnh giảm nhiều, 10 phần đau đã giảm phải được 8 phần. Tôi mừng lắm! Gọi điện cảm ơn bác sĩ thì bác sĩ vẫn dặn dò phải duy trì dùng thuốc đều đặn. Hôm nay tôi viết trên đây để cảm ơn Đăng Khoa đã tạo ra diễn đàn này và chia sẻ thông tin bổ ích cho mọi người! Cảm ơn anh đã chia sẻ! Tôi là nhà giáo, có gì nói lấy, chân thành cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da. cho chau xin địa chỉ hay số điện thoại để lien lạc với bs Hương được không ạ

      Xóa
  103. Nặc danh5.11.15

    Xin hỏi cô Hanh bị trĩ nội hay ngoại và cấp độ mấy?

    Trả lờiXóa
  104. Nặc danh7.11.15

    Xin chào các anh chị trên diễn đàn này,

    Ai cũng hiểu tâm trạng khi bị căn bệnh khó nói này, Mình cũng rất hoang mang khi đi khám và phát hiện bị trĩ. Cũng may mình k dám phẩu thuật. Rồi lên mạng tìm kiếm thấy được diễn đàn này. Mình cũng tìm hiểu kỹ về thuốc của bs Hương. Sau đó mình quyết đinh dùng thuốc. Mình vừa uống xong 1 tháng thuốc, đang qua tháng thứ 2, ngày thứ 32. Mình bị trĩ độ 1 thôi, theo như BS nói. Sau 32 ngày mình cảm thấy nhẹ nhõm rất nhìu, không còn táo bón, k còn đau , k còn bị ướt hậu môn nữa. BS bảo mình uống 1 tháng rưỡi sẽ hết nhưng mình uống luôn 2 tháng. Thuốc cũng dễ uống, mát nữa. Ai cũng khen dạo này da mặt mình trong đẹp hẳn. Dù mình là con trai và k có sử dụng kem gì cả. Mình cảm thấy rất vui và lạc quan. cảm ơn anh Đăng Khoa rất nhiều vì đã giúp em có cơ hội khỏi bệnh :) Chúc các anh chị bị bệnh sớm hết bệnh nha. Mình k có ăn nhậu gì cả nhưng còn cái tật thức khuya khó bỏ quá :(

    Trả lờiXóa
  105. Nặc danh9.11.15

    Mjnh o vt .mjnh moj dj tieu phau cat bui tri ngoaj .tieu phau duoc hai ngay thj mjnh tinh co vao djen dan benh trj nay .neu doc duoc djen dan nay som thj mjnh da ko dj tieu phau .jo mjnh chj muon hoj cac a chj la jo mjnh da tieu phau cat buj tri oy jo mjnh ket hop la dung thuoc va ngam thuoc of bs huong thj se khoj tuyet doj za dj daj tjen de chju hon dung ko a.e cubg muon chua dut djem benh trj cho khoj .rat mong a chj o djen dan cho e y kjen a.e kum on a chj rat nhju

    Trả lờiXóa
  106. Minh bi tri o do 3 nhung khong dau rat, moi lan di dai tien la bui tri sa ra ngoai nhung khong tu co len duoc phai dung tay day moi co len duoc, nhung vay thi uong khoang bao lau, tai vi khoang canh hoi kho khan, mong moi nhuoi tu van giup

    Trả lờiXóa
  107. Nguyễn Thị Hạnh, Ninh Bình17.11.15

    Em mới cho mẹ đi lấy thuốc của bs Hương. Trước đây em bị rồi tìm hiểu thấy có bác sĩ Hương nên đến mua thuốc. Em uống có 5 thang thì khỏi, nhưng bác sĩ yêu cầu phải uống 1 tháng là 15 thang cơ mà em sinh viên không có nhiều tiền, hết 5 thang em không uống nữa. Mà từ đó đến giờ không sao. Mẹ em bị lâu rồi, hôm vừa rồi em thuyết phục mẹ đến nhà bs mua thuốc uống. Cảm ơn diễn đàn đã cung cấp thông tin bổ ích!

    Trả lờiXóa
  108. Tôi dùng thuốc BS Hương được 8 ngày rồi nhưng tình trạng vẫn chưa có chuyển biến gì cả... Nản quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20.2.16

      Thuốc đông y chắc phải uống dài dài, mình nghĩ 8 ngày sao đỡ được.

      Xóa
  109. Mẹ Cuki30.11.15

    Mình mang thai 7 tháng, gần đây thường xuyên bị táo bón. Đi đại tiện rặn mạnh quá nên chảy máu và rát hậu môn lắm. Cả đêm đau không ngủ được. MÌnh tìm hiểu thì biết mình bị trĩ và nứt hậu môn, lang thang trên diễn đàn này biết được bs Hương. mình gọi điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói mang thai điều trị hiệu quả sẽ chậm, nên để sinh xong điều trị. BÁc sĩ bảo nếu đau và chảy máu thì đến cắt thuốc ngâm hậu môn về dùng. Mình đã đến trực tiếp gặp bác sĩ kể bệnh tình, bác sĩ rất ân cần và nhiệt tình. Bác sĩ kê cho 1 tháng thuốc ngâm số 2 hết 520ng. Mình mới ngâm có 2 hôm mà đã không còn đau nữa, mỗi lần ngâm xong thấy dễ chịu và sảng khoái lắm!
    Sinh xong chắc mình sẽ đến điều trị tiếp. Mình chia sẻ để mọi người có thêm thông tin, mình nghĩ thuốc hiệu quả và an toàn thì nên dùng, chứ mấy cái phẫu thuật mình nghĩ chắc cũng không khỏi triệt để được mà chi phí cũng cao.

    Trả lờiXóa
  110. Hoài Anh15.12.15

    Thuốc dễ uống lắm nha, không đắng đâu! Nhưng mình uống một ngày 3 lit nước cơ, 2 lít nước thuốc vẫn chưa đủ.

    Trả lờiXóa
  111. Mọi người cho e hỏi đến khám có phải đặt lịch trước k ạ

    Trả lờiXóa
  112. Nặc danh20.2.16

    Đôi lời với các bạn!
    Tôi xin kể câu chuyện của tôi để mọi người rút kinh nghiệm và cũng đôi điều về liều thuốc của BS Hương.
    Tôi một thằng đàn ông khỏe mạnh, thích thể thao, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị trĩ (hehe thường xuyên cười khẩy những người bị trĩ và nghĩ họ là những người lười thể dục thể thao hoặc quá ham uống rượu).
    Như đã nói, tôi là người hay chơi thể thao, ngoài ra tôi có luyện tập Khí công trong 2,5 năm nay (món khí công này có 1 tác dụng là tôi rất ít khi bọ táo bón, đi ngoài đều đặn mỗi ngày); vì vậy chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể bị cái thứ bệnh khỉ gió này.
    Đó là sau 2 ngày có 2 đám cưới liên tục về, và ngày này cũng ngất ngây vì rượu (tôi uống rượu được, nhưng không nghiện rượu nhé), Sáng hôm sau, dậy để đi tắm tôi bỗng thấy vướng ở hậu môn bỗng nhiên sờ thấy 1 cục bằng hạt lạc lòi ra ngay cạnh hậu môn. Tôi nghĩ ngay đến trĩ (không chắc lắm) và cái giảm đâu và khó chịu bắt đầu xuất hiện. Lập tức ngày hôm sau mình lê mạng và thử đến khám một phòng khám trĩ (..ko tiện nói tên) trên đường Nguyễn Lương Bằng. Khá bất ngời BS người Trung Quốc (mình hơi dị ứng với mấy ông BS kiểu này- vì tai tiếng hơi nhiều), những ai khám trĩ rồi chắc biết: đau, thốn thôi rồi...ông BS này bảo mình bị trĩ cấp độ 2-3, trĩ hỗn hợp và cho 1 liều thuốc và máy xung gì đó vào hậu môn (mất khoảng 1 tiếng) và ra đi 1 củ. Nhưng không thành vấn đề nếu đỡ (nhưng mình chẳng thấy khá hơn), sau đó cha BS này nói mai chuẩn bị mười mấy củ qua đây tiểu phẫu là hết ngay. Đến đây thôi nhé, da thịt tôi mà ông bảo sẻo đơn giản thế à, anh không dại.
    Về đến nhà thì vẫn đang sốc, lên mạng tìm hiểu thêm... rất nhiều... và tìm được trang Web của bạn Đăng Khoa này. Lúc này cũng có vài địa chỉ rồi, nhưng đọc comment một số bạn đã từng điều trị BS Hương nên chọn đại địa chỉ này để chuột bạch trước.
    Đến đây BS Hương cho liều thuốc 1 tháng và 1 tháng thuốc ngâm. Uống vào khoảng 10 ngày cảm thấy chỉ mới đỡ đau và đỡ rát ở hậu môn (hơi nản), đợt đấy lại bắt đầu đợt lạnh lịch sử nên không thèm ngâm nữa, u thôi; định gọi cho BS Hương hỏi thế nào thì có 1 cô (nghe giọng có vẻ có tuổi) bảo là trợ lý BS Hương và hỏi thăm mình và động viên u thuốc nam nên từ từ mới có hiệu quả. Thôi kệ cũng lỡ mua thuốc rồi, uống cho hết. Xong liều, hạt lạc như lúc đầu nói vẫn không giảm đi mấy, nản toàn tập. Khoảng 5 ngày sau khi uống hêt thuốc thì bắt đàu cảm thấy viên lạc đang biến chuyển bé dần, đến thời điểm bây h tức là sau 20 ngày hêt thuốc thì nó đã bằng hạt gạo, và sờ rất kỹ mới thấy nó.
    Cũng nói cho các bạn biết luôn từ ngày khám BS Hương, BS nói đi ngoài xong không dùng giấy nữa, dùng nước rửa thôi. Lúc đầu mình cũng nghĩ kinh bỏ m , nhưng thôi cũng đúng, nó mà rách toác ra đấy thì chắc là máu cứ gọi là li-vơ-phun. từ hôm đấy rửa bằng nước và tay thường xuyên phải sờ vào để rửa và kiểm tra nên luôn xem xét a bạn trĩ thế nào rồi.
    Có lẽ đến thời điểm này cũng rút ra vài kinh nghiệm cho bản thân và cho các bạn tham khảo:
    1. Đừng uống rượu nhiều, vì bản thân mỗi người đểu có mầm mống sẵn trĩ chỉ đợi ngòi châm là nó nổ thôi.
    2. Hãy tôn trọng hậ.u mô.n minh như yêu quý cái mồm mình ấy. Cái mồm thì được ăn u những đồ ngon, còn a hậu môn thì phải thải cái cặn bã. Nhưng cái lỗ dưới mà nổi loạn thì cái lỗ trên ăn cũng chẳng còn ngon đâu. Hãy thường xuyên sờ nắn kiểm tra e ấy.
    3. BS Hương bảo mình kiêng đá bóng và GYM trong quá trình điều trị và sau này (để tránh tái phát). Và mình đã kiếng được 1 tuần sau khi u thuốc, sau đó thì ko chịu được nữa nên thôi kễ cứ đi đá bóng với GYM. Các bạn hãy lắng nghe cơ thể bạn xem có thể thực hiện tiếp những niểm đam mê mình thích hay không, hãy từ từ thử từ nhẹ rồi tăng dần lên.
    4. Đừng phẫu thuật vỗi vàng nếu chưa tham khảo kỹ và chưa thử dùng thuốc nam bắc, tây nào đó.
    5. Đừng tin mấy a BS Tầu (tại VN-xin lỗi các BS TQ chân chính, nhưng tôi lỡ mặc cảm do nhiều vụ rồi).
    Chân thành chia sẽ đến các bẹn đồng TRĨ!
    Trĩ viên

    P/s: BS Hương mà biết mình viết bài này chắc chị ấy sẽ giảm mấy % nếu lần sau mà mình bị trĩ lại đến mua thuốc của chị ấy HEHEHEH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh9.4.16

      :)).. Thân cảm ơn bạn đồng Trĩ đã chia sẻ

      Xóa
  113. Bac si huong gio con ban thuoc ko anh khoa

    Trả lờiXóa
  114. Mai Ngọc23.5.16

    Mình mới lấy thuốc ở đây nè, chị Hương bận công tác nhưng vẫn có người nhà bs lấy thuốc nhé. Đây là bài thuốc gia truyền của gia đình nên không có lo gì hết.Nghe nói đã lâu rồi chị Hương không đảm nhiệm lấy thuốc của gia đình nữa, toàn em chị ấy lấy thôi.

    Trả lờiXóa
  115. Ai cho mình xin địa chỉ bác sĩ vs giá với .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13.6.16

      Thông tin trên bài viết có rồi đấy bạn

      Xóa
  116. Những ai đã khám bs Hương làm ơn cho em hỏi bác sĩ khám với kê thuốc có hoá đơn không ạ. Không có ý xấu nhưng em có bảo hiểm nên cần, em bị độ 3 chắc cũng phải uống với bôi 2 tháng hoặc hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đấy ko có hóa đơn đâu. Mình lấy thuốc chỉ có hướng dẫn sử dụng thuốc với thuốc thôi. Nhưng đây là nhà riêng của bs, ko phải phong khám nên chắc cũng ko cấp hóa đơn được. Mà cái này chắc cũng ko có thanh toán bảo hiểm được bạn à, bạn đến bệnh viện thì may ra giấy tờ còn thanh toán được.

      Xóa
  117. MÌNH MỚI BỊ GIAI ĐOẠN ĐẦU MUỐN ĐẶT THUỐC BÁC SĨ HƯƠNG NHƯ THÊ NÀO BẠN GIÁP MÌNH VỚI,VÀ THANH TOÁN TIỀN NHƯ THẾ NÀO ?? CẢM ƠN BẠN.https://diendanchuakhoibenhtri.blogspot.com/logout?d=https://www.blogger.com/logout-redirect.g?blogID%3D7897661707773933836%26postID%3D2791424699903585314

    Trả lờiXóa
  118. Hôm nay mới đi khám thì bs kết luận trĩ hỗn hợp độ 3 + nứt kẽ hm. Không biết uống thuốc này có thể khỏi đc cả 2 bệnh ko ạ :((

    Trả lờiXóa
  119. Nặc danh19.6.16

    Mình ở Tp.hcm và khi đi khám thì bác sỹ bảo là bị trĩ và phải phẩu thuật cắt bỏ mình hoang mang lắm, mình lên mạng tìm kiếm thông tin và chi phí phẩu thuật trĩ thì câu trả lời nhận được là khá cao lần này thì hoang mang tột độ nhưng khi đọc xong bài viết này mình có chút hi vọng sẽ chữa khỏi và không bị tái phát
    Dù gì đi nữa mình cũng cảm ơn bạn Khoa và các ý kiến của mọi người rất nhiều

    Trả lờiXóa
  120. Nặc danh24.7.16

    Ôi trời ơi, bệnh trĩ của mình lại tái phát thảm bại luôn, sau 2 năm từ ngày đi khám trĩ bị trĩ nội độ 2, giờ thấy cứ ngồi rặn lúc đầu thì máu bắn ra tia, sau đó từ từ chảy nhỏ giọt xuống cho dù đi cầu có ra ph..n hay không, nhưng sau đó mỗi lần cứ có cảm giác đi cầu thì chỗ búi trĩ đó lại lòi ra và chảy máu luôn không cần rặn, mình hỏi mình có thể bị nặng lắm không, từ ngày dùng hoa hòe cầm máu, sau đó dùng Dây leo chữa dạ dày vì bệnh trĩ nó ảnh hưởng tới dạ dày, đại tràng lắm mọi người ạ, sau đó thì thấy cảm giác nó hết nhưng nó lại bị mới cách đây hơn 1 tuần cảm thấy hoang mang lo lắng vì mình chỉ nghĩ uống bò húc, coca, pepsi, LEO,... mỗi lần nóng nức vậy thôi mà vẫn bị, giờ mà đi ngồi cầu thì có cảm giác sợ luôn đó.

    Trả lờiXóa
  121. Nặc danh29.7.16

    cho mình hỏi có mấy cách điều trị bệnh trĩ? có nhất thiết phải cắt bỏ hay phẫu thuật k??? mình định đi khám nhưng rất sợ...

    Trả lờiXóa
  122. Nặc danh30.7.16

    Thu 3 M ra lay thuoc

    Trả lờiXóa
  123. bs hương con ban thuôc k mn

    Trả lờiXóa
  124. Vẫn bán nhé! Mình đi lấy thuốc và uống đc 6 ngày r. Cx dạy sớm đi bộ như bác sĩ nói, mong là sẽ khỏi hẳn! Bác sĩ bảo phải giữ tinh thần vui lên mà!!! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11.9.16

      Cho e xin địa chỉ để lấy thuốc được ko ạ?

      Xóa
  125. Nặc danh9.9.16

    Thân gửi các bạn kinh nghiệm trị trĩ , ngừa táo bón tái phát ngoài thuốc men mình phải kèm theo chế độ dinh dưỡng nhiều chất xơ, ăn đồ mát nữa nghe ấy bạn.Điều này còn quan trọng hơn cả thuốc.
    Các ăn uống và kiêng cữ như sau:

    Ăn 1 trái bơ + 200gr trái cây + 300 gr rau nhiều chất xơ mỗi ngày
    Rau
    - Bó xôi, Cải bẹ xanh, Đậu bắp, Mồng tơi, Rau đay, Rau lang, Rau dền, Xà lách xoong, Tần ô, Rau đắng, Khổ qua, Xà lách, Mướp, Bò ngót, Diếp cá, Rau má, Rong biển, rau câu.
    - Bí đỏ, Khoai lang (khoai lang trắng là tốt nhất), các loại đậu
    - Có thể ăn thêm các loại rau lá xanh khác
    - Gạo lứt mầm Vigaba (mềm và dễ tiêu, dễ ăn hơn gạo lứt thường).
    Note: Không ăn nhiều Bắp cải, Bông cải xanh vì khó tiêu.
    Trái cây
    - Trái bơ, Thanh long, Đu đủ, Dâu tây, Dưa gang
    - Bưởi và Thơm (nếu dạ dày bình thường)
    Note: Không được ăn Trái ổi, không ăn các loại quả nóng như Sầu riêng, Quýt, Cam sành, Chôm chôm, Nhãn, Vải, Mít, Mãng cầu ta, Mận Hà Nội, Đào, Vú sữa, Táo, Xoài, Lê, Trái hồng, Hạt dẻ. Chuối thì nhuận trường nhưng chuối có chất làm giãn tĩnh mạch nên người bị trĩ không nên ăn.
    Nhóm chất bột đường và những lưu ý khác
    - Hạn chế ăn xôi, bắp nếp, yến mạch (vì nó gây khó tiêu, lở loét) ,các đồ ăn thức uống ngọt như bánh, kẹo, mứt, nước ngọt…
    - Không ăn uống cà phê, Socola.rượu bia, thuốc lá.
    - Hạn chế ăn bánh mì, các loại bánh nướng và đồ nướng.
    - Không được ăn mặn
    - Không ăn quá nhiều thịt, đạm động vật nói chung, thực phẩm giàu canxi như sữa, trứng, phô mai. Hạn chế hải sản, cá biển .
    - Không ăn đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ
    - Không ăn thực phẩm chế biến sẵn như thực phẩm đóng hộp, thịt nguội, xúc xích…..
    Chúc các bạn khỏi hẳn bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko ăn mấy thứ đó thì mình phải ăn gì giờ...thịt ko ăn, trứng ko ăn,sữa ko ăn:v nản luôn . bệnh trĩ quái ác này ngứa ngáy khó chịu quá tròi..

      Xóa
    2. Ăn rau thấy cơm đi bạn, rau mông tơi, diếp cá, khoai lang, chuối,... Ăn vậy hằng ngày xem sao hihi

      Xóa
    3. Kiêng vậy thì biết ăn ji

      Xóa
  126. Mình cũng đang bị trĩ nhưng ko biết có bị polyp trực tràng ko nữa.mình ngại đi khám ko biết mua thuốc uống đc ko hay cứ khám cho chắc nhỉ

    Trả lờiXóa
  127. Nặc danh21.10.16

    Uống thuốc vào có tăng cân ko mọi người. Vi mình cũng béo

    Trả lờiXóa
  128. Lúc đầu uống thuốc mình không kiêng khem gì, vẫn ăn cay, vẫn uống rượu nên hơn nửa tháng uống thuốc mà chẳng thấy đỡ tí nào, gọi điện phàn nàn với bác sĩ thì hóa ra là tại mình. Bác sĩ dặn phải kiêng đồ cay, chất kích thích và chú ý đặc biệt là không chơi thể thao mạnh hay tập thể hình nặng. MÌnh chả để ý, tuần vẫn tập gym 4 buổi, thảo nào mà ko đỡ. sau khi biết thì mình chú ý kiêng, hơn tuần sau thấy đỡ nhiều, ko đau nữa, ko chảy máu nữa. vậy mọi người chú ý thực hiện theo hướng dẫn chứ đừng như mình, rồi lại mất thời gian.

    Trả lờiXóa
  129. Có bạn nào tiêm xơ chưa .cho xin ý kién và địa chỉ tiêm với ạ....hoangmang qua. Traig7@gmail.com

    Trả lờiXóa
  130. Nặc danh6.11.16

    Đọc được bài viết này giống như Bác Hồ đọc luận cương của LêNin vậy. Hi vọng là sẽ khỏi

    Trả lờiXóa
  131. E cũng đang mệt mỏi vì bị trĩ đây ạ. Do e mang bầu bị táo bón nặng mới bị được mấy tháng nay,khoảng 4 hôm nay e bị đau rát khi đi cầu và còn kéo dài nữa đứng ngồi k yên nữa. Mà đang bầu k biết có dùng được thuốc k ạ? Cảm ơn a Khoa đã lập ra diễn đàn. Mọi người dùng thuốc có hiệu quả thì lên chia sẻ cho cả nhà nhé.

    Trả lờiXóa
  132. Có ai uống thuốc của bs hương mà đi vệ sinh nặng nhiều lần không?? E uống mà ngày đi 5 lần,phân bình thường, không lỏng nhưng đi nhiều quá cứ thấy lo lo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình uống đi đại tiện vẫn bình thường ngày 1 lần. Thấy dễ ị hơn :)

      Xóa
  133. Chu Thị Anh16.12.16

    Anh mình đã chữa ở bs Hương 2 năm trước, anh mình khỏi. Rồi bảo mình đến chữa. Giờ đến lượt mình uống thuốc thì chỉ đỡ thôi, búi trĩ mới teo chút, chưa khỏi hẳn. Uống cũng 2 tháng rồi. Hay tại mình bị lâu quá rồi nhỉ. Bác sĩ nói uống 3 tháng, lâu quá!

    Trả lờiXóa
  134. Thuốc này cho con bú vẫn uống được. MÌnh lấy thuốc của bs Hương từ khi sinh xong 1 tháng, uống đến nay 3 tháng rồi, thấy cũng đỡ nhiều nhưng chưa khỏi hẳn. Sữa thì không thấy bị ảnh hưởng.

    Trả lờiXóa
  135. Mình ở Hạ Long, bị trĩ nội độ 1, hậu môn ẩm, ngứa, hôi, cũng vừa khám bsy Hương qua fone và bác sỹ gửi CPN thuốc uống+ngâm 1 tháng về cho. Mình mới uống + ngâm được 2 ngày. Khi nào dùng hết thuốc hoặc bệnh đỡ sẽ lên đây phản hồi để mọi người tham khảo.

    Trả lờiXóa
  136. Các bác có kinh nghiệm từ hành trình đi chữa bệnh trĩ của bản thân up lên chia sẻ cho mọi người với ạ ! Điều trị trĩ ở các bệnh viện đa phần các bác sĩ chỉ khám chẩn đoán rồi kê đơn thuốc điều trị triệu chứng thôi, chỉ giảm cơn đau cấp chứ không đâu điều trị được.

    Trả lờiXóa
  137. TIN VUI CHO CÁC BẠN BỊ BỆNH TRĨ KINH NIÊN:

    Tôi bị trĩ từ năm 15 tuổi, nay đã 44, nghĩa là tôi đã âm thầm chịu đựng căn bịnh này qua nhiều năm. Các bạn biết không, tôi đã thăm nhiều bác sĩ và sử dụng nhiều loại thuốc tây nhưng không khỏi, nhưng chỉ với một bài thuốc dân gian rẻ tiền không ai ngờ mà tôi đã lành hẳn bệnh được một năm nay. Không gì có thể vui hơn. Nay tôi chia sẻ lại những ai hữu duyên. Đó là bạn chỉ cần ăn rau diếp cá hàng ngày. Loại rau rẻ tiền này bạn cứ mua về ăn như rau sống hàng ngày, hoặc có thể xay ra uống. Tôi có sở thích hay uống nước rau củ xay, nên hàng ngày tôi cho thêm vào máy xay khoảng 2 nắm rau diếp cá. Kết quả thật không ngờ chỉ trong vòng vài ngày tôi cảm thấy không còn chảy máu mỗi khi đi ngoài, hay nóng rát ở vùng dưới nữa.

    Hãy làm theo đi bạn, chính bạn sẽ bất ngờ đó. Bạn cũng không cần phải mất nhiều tiền hay thời gian để chữa dứt căn bệnh khó nói này.

    A Di Đà Phật

    Trả lờiXóa
  138. Mih kũg đang bị trĩ ngoại búi trĩ lòi ra nửa đốt ngón tay.mih rất lo sợ. Đọc diễn đàn này mih kảm thấy có hi vọng. Mih sẽ mua thuốc bsi hương uốg thử xem sao hi vong khỏi. Có ai mới đến khám uốg thuốc bsĩ hương k. Lên đây phản hồi cho mih bít vs ạ.

    Trả lờiXóa
  139. Nặc danh17.3.17

    Cảm ơn diễn đàn nhiều

    Trả lờiXóa
  140. Quang Nguyen31.5.17

    Mình cũng bị trĩ nội đến nay không nhớ rõ là mấy năm nữa, nhưng chắc phải tầm 5-6 năm. Năm ngoái tháng 12/2016 lúc đó là độ 3,5 rồi. Quyết định phẫu thuật, mình chọn phương pháp triệt mạch trĩ với siêu âm Dooplle tại bệnh viện y học cổ truyển TW trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nhưng đen thay là sau khi phẫu thuật gần như là chỉ đỡ được phần nào. Được 1 tháng sau phẫu thuật kiểm tra lại bác sĩ bảo do có mạch phụ nên nó vẫn phát triển. Thế là bsi xử lý bằng cách chích xơ. Ẹc tuần 2 mũi cho xong trước tết. Thế là đến trước tết nó cũng hết đã thấy mừng mừng. Nhưng chả được bao lâu, ra tết lại bắt đầu phát triển. Đi khám lại bác sĩ bảo làm 1 liệu trình nữa chích xơ xem sao. Làm được 2 lần thì mình thấy nó vẫn phát triển nên chán. Bỏ ngang, không đi làm nữa. Coi như là hỏng, mất oan tiền và thời gian, đau đơn thể xác tâm hồn. Giờ lại như lúc chưa mổ. Hic mà lại còn có vẻ hẹp hậu môn. Đang bắt đầu tiếp tục đi tìm con đường trinh phục bệnh trĩ. Ai chữa khỏi bên bác sĩ Hương rồi cho mình lời khuyên với! Thanks all..!

    Trả lờiXóa
  141. Mai Anh27.6.17

    Mình độ 2 bs bảo uống 2 tháng khỏi, nhưng hơn 1 tháng ko thấy búi trĩ ra nữa nên đã bỏ thuốc không uống nữa vì lười đun. hi vọng ko bị lại nữa.

    Trả lờiXóa
  142. Chào các anh chị. Em bị trĩ độ 3 và cũng đang uống thuốc của bs Hương được 6 tháng rồi. Bệnh có chuyển biến khá nhiều nhưng mà vẫn còn một chút da còn lại bằng hạt gạo như kiểu chưa co hết. Em thắc mắc quá, ko biết như vậy đã là khỏi chưa vì e uống cũng lâu rồi. Anh chị nào đã chưax khỏi chỗ bs Hương thì trả lời giúp em với. Em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  143. Hà Thủy6.7.17

    Da đó gọi là da thừa, ko hết được đâu bạn. Bác sĩ trước đây cũng nói với mình như vậy. Bác sĩ bảo da thừa thì không ảnh hưởng gì. Bạn như vậy là khỏi rồi, cũng kiên trì phết nhỉ. Trước mình uống có gần 4 tháng. Bây giờ cũng có cái da thừa xíu xíu ấy, nhưng đúng là ko ảnh hưởng gì, tìm hiểu thì nếu ai yêu cầu tính thẩm mỹ cao có thể cắt đi, nhưng mình sợ cắt lắm, kệ thôi. Quan trọng là bệnh không hành là tốt rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoá ra là vậy. Hihi. Làm em cứ lo chưa khỏi. Em cảm ơn chị

      Xóa
  144. Bác sĩ hương còn bán thuốc ko mọi người ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn còn bán thuốc nhe bạn, mình chuyển khoản cho bác sĩ 09.03.2018 và 12.03.2018 mình nhận đc thuốc, uống 2 ngày thấy bớt đau, nói bớt thôi nhưng đi đại tiện vẫn còn hơi rát

      Xóa
  145. Bs còn bán thuốc ko ạ. Em có bầu 3 tháng thì bị trĩ. E ko chảy máu khi đi vs và cũng ko táo bón lắm. Nhưng búi trĩ ko ko co lại dc. Nó cũng khá to đi lại và ngồi nhiều thì đau rát. Rất mong các chị nào cũng bị trĩ khi mang thai chia sẻ thêm. Em đọc hết các bình luận chỉ thấy có 1 chị có bầu bị trĩ nên em khá hoang mang. Cảm ơn các anh chị.

    Trả lờiXóa
  146. Tôi bị trĩ hơn 20 năm rồi cấp độ 4 không biết chữa có hiệu quả không? Xin mọi người tư vấn giúp

    Trả lờiXóa
  147. Mình không phải dân văn phòng, không ngồi nhiều, không bị táo bón, hay tập gym và chơi bóng rổ, vậy mà vẫn bị sa trĩ, thật trớ trêu. Hic đời bất công, có ai bị giống mình không nhỉ

    Trả lờiXóa
  148. Nặc danh3.3.18

    Mình bị trĩ nội độ 3. Cách đây 2 năm may mắn đọc đc diễn đàn này nên đã uống 3 tháng thuốc của Bs Hương. Bệnh giảm đc khoảng 8 phần. Đợt này uống sắt cộng ăn uống thất thường dịp tết nên lại thấy đau búi trĩ. Khổ thật. Mình lại sang lấy thuốc về uống và ngâm. Lần này mình quyết tâm uống tới khỏi hẳn. Bs mới sinh nhưng vẫn có thuốc nhé mọi người.

    Trả lờiXóa
  149. Hà Thu28.3.18

    Vẫn còn bạn ơi, vừa mới đến nhà bác sĩ mua thuốc điều trị đây

    Trả lờiXóa
  150. Nặc danh30.7.18

    Lay thuoc uong phai kien cu gi khong vay cac ban

    Trả lờiXóa
  151. Nặc danh1.8.18

    Mọi ng ơi e muốn mua thuốc 1 hủ bôi và vài thang uống thôi kh biết bác sĩ có bán kh ạ tại vì e là hc sinh nên kh có nhiều tiền

    Trả lờiXóa