AN TRĨ VƯƠNG HIỆU QUẢ CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ THUỐC BAO NHIÊU?

Tôi là nữ, năm nay 28 tuổi đang mang bầu 8 tháng, bị mắc bệnh trĩ. Xin hỏi về thuốc An Trĩ Vương chữa bệnh trĩ có hiệu quả tốt không? An trĩ vương giá bao nhiêu 1 hộp? Cách sử dụng thuốc như thế nào? An trĩ vương có sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú được không? Uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh trĩ như trường hợp của tôi? Tôi muốn mua dùng thử xin hỏi An trĩ vương bán ở đâu? Sản phẩm này sử dụng được cho cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại không? Hồng Nga - Hà Nội(hongnga**@gmail.com)

Trả lời:

Bài viết sau đây trả lời các thắc mắc của bạn Hồng Nga và một số bạn khác về sản phẩm An trĩ Vương có gửi về diễn dàn bệnh trĩ:

An Trĩ Vương hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

An Trĩ Vương là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, sản phẩm theo nhà sản xuất được bào chế hoàn toàn từ thảo dược. Công dụng của thuốc An Trĩ Vương theo duocphamvinhgia:

  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…) và các biến chứng của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…);
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón;
  • Giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa;

GIÁ THUỐC AN TRĨ VƯƠNG
Thuốc An Trĩ Vương

Thuốc An trĩ vương giá bao nhiêu?

Giá thuốc An trĩ vương tùy theo từng nhà thuốc bán, trước đây năm 2013 Khoa mua với giá 150.000đ / hộp. Giá thị trường của thuốc An Trĩ Vương hiện nay là 185.000 đồng/1 hộp (giá mới). Mỗi hộp có 30 viên (10 viên x 3 vỉ).

An trĩ vương có sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú?

Theo nhà sản xuất Công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia thì sản phẩm An trĩ vương có thể dùng được cho phụ nữa có thai và cho con bú. Các phụ nữ mang bầu nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trong thời gian thai kỳ 1-3 tháng đầu (là thời kỳ rất nhạy cảm cho em bé) thì có nên sử dụng hay không? Và phụ nữ sau sinh (mới sinh) cũng nên xin ý kiến các bác sĩ của mình.

An trĩ vương bán ở đâu?

Sản phẩm An trĩ vương hiện rất phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp tại Công ty dược Vinh Gia ở Số 116 Trần Bình - Tập thể Viện 19/8 - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Cách sử dụng thuốc An trĩ vương

- Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: 6-9 viên chia 2-3 lần / ngày, dùng liên tục trong một tháng.
- Phòng ngừa bệnh trĩ, trị táo bón, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa : 4 viên chia 2 lần / ngày.
- Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
- Sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

An trĩ vương có tốt và hiệu quả không?


Kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ của Đăng khoa

Thuốc An Trĩ Vương là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, giúp nhuận tràng hơn (như trên website của dược phẩm Vinh Gia nói), khi đã mắc bệnh trĩ đã sa búi trĩ như Khoa trước đây thì dùng chỉ mỗi thuốc An Trĩ Vương này không khỏi được. Còn với những ai bị mức độ nhẹ chưa bị sa búi trĩ dùng sản phẩm này chắc là OK. Khoa cũng đã dùng thử thuốc An Trĩ Vương này rồi. Cứ mỗi khi dừng thuốc một thời gian không uống là lại bị táo bón và đi ngoài ra máu. Và thành phần chính của thuốc An Trĩ Vương là rau diếp cá.

Uống thuốc An Trĩ Vương liên tục từ 3-6 tháng thì chi phí tiền thuốc là 5-10 triệu đồng. Nói chung giá thuốc này khá cao và không hiệu quả lắm đối với trường hợp bệnh trĩ ngoại hoặc trĩ nội đã sa búi trĩ, người bị trĩ mãn tính.

Mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm chữa khỏi bệnh trĩ  trong bài viết  "Hành trình chữa trị bệnh trĩ" và "Hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ" của Khoa. Đó là kinh nghiệm thực tế của Khoa trong quá trình điều trị bệnh cũng như kiến thức Khoa tìm hiểu được:

Bài viết này cũng trả lời cho câu hỏi của bạn Trang Thanh ở TPHCM hỏi về phụ nữ khi mang thai có dùng được An trĩ vương? bạn Hải Anh ở Đà Nẵng hỏi về phụ nữ cho con bú có dùng thuốc an trĩ vương được không? Có bạn thắc mắc về thuốc An trĩ nam có phải là An trĩ vương không? Xin trả lời An trĩ nam là sản phẩm khác không phải là An trĩ vương.

Gửi các thành viên của diễn đàn! Nếu ai có kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ, thuốc và mẹo chữa bệnh trĩ hay,  xin  hãy chia sẻ cùng mọi người ở mục bình luận phía dưới bài viết!

Chúc mọi người luôn có sức khỏe tốt!
Đăng Khoa

28 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn Khoa đã chia sẻ. Mình cũng chớm bị cảm giác rất khó chịu và cũng lo lắng. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của mình. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn làm sao để mau chóng khỏi bệnh được không :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đăng Khoa18.6.15

      Chào Duy Phương, bạn tham khảo kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ của mình trong bài Hành trình chữa bệnh trĩ của mình nhé: http://diendanchuakhoibenhtri.blogspot.com/2012/09/hanh-trinh-chua-tri-benh-tri.html

      Xóa
    2. Tuấn4.10.16

      Chào Khoa. Bạn cho mình hỏi, bạn chữa bệnh trĩ đã khỏi hẳn chưa? Có bị tái phát lại không? Mình đang bị bệnh này chữa mãi mà không khỏi, uống đủ các loại thuốc rồi, chán quá.Mong bạn chia sẻ thêm kinh nghiệm.

      Xóa
    3. Đăng Khoa19.10.16

      Chào Tuấn, mình chữa khỏi bệnh trĩ này từ 2010, đến nay vẫn ổn chưa thấy bị lại. Bạn đã thử điều trị bằng y học cổ truyền chưa? Mình dùng thuốc nam của bác sĩ Hương ở HN thấy khá hiệu quả.

      Xóa
  2. chồng mình bị trĩ độ 1,chỉ đau rát và thỉnh thoảng đi đại tiện kèm theo máu,bạn nào biết cách chưa trị tốt nhất ở trĩ độ 1 giúp mình với

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh25.11.13

    ...uong an tri vuog duoc mot thang. Nhu huong dan .ma ko cotac dung j,cuc thich van con loi ra,jo ko bt ltn cho het nua,
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tranh9.5.16

      Bạn nên sử dụng thêm đi, vì theo nhà sản xuất cần dùng liên tục 3-6 tháng mà. Mình cũng đang dùng thấy đi cầu dễ hơn, hiện tượng ra máu cũng giảm nhưng đúng búi trĩ chưa co lại được, mình sẽ kiên trì dùng thêm theo chỉ định xem thế nào

      Xóa
    2. làm giàu cho nó thôi. thuốc mắc quá, uống lại lâu. tính roa 1 hộp uống 3 ngày 180k 3 tháng. 16 triệu vãi.

      Xóa
  4. Nặc danh30.11.13

    mih thi chua di.kham.nhug nghi nghi co nhju cai giog beh lam ma so di kham ngai lam co cach nao giup beh nhah khoi k

    Trả lờiXóa
  5. Hoài An11.1.14

    Tôi cũng đã uống thuốc An Trĩ Vương này 4 tháng mà chẳng thấy ăn thua gì, chỉ thấy dễ đi đại tiện hơn một chút thôi. Sau tôi dùng bài thuốc bí truyền An Trĩ Nam 2 tháng thấy quảng cáo trên mạng nhưng bệnh cũng không khỏi. Đang không biết phải làm sao. :(

    Trả lờiXóa
  6. Thanh12.8.14

    Mình cũng nghe quảng cáo trên mạng, ra hiệu thuốc mua 10 hộp về uống. Uống được mấy hôm mới để ý đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc. Ngậm ngùi uống hết 10 hộp nhưng chẳng cải thiện được mấy. hàiz...

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh24.10.14

    lam sao de chua khoi benh tri ma khong can phai phau thuat???

    Trả lờiXóa
  8. Khánh14.11.14

    Không biết mọi người thế nào nhưng mình dùng được 1 tháng rồi thấy đỡ ra máu rồi. Chắc có thể do mình hợp thuốc hoặc mới bị nhẹ

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh11.4.15

    Ba ngày một hộp 185k.Vị chi một tháng hết 1850kx6tháng=11.100.000dvn.Hỗ trợ chứ không có chức năng chữa bệnh nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Giấu tên24.5.15

    Mọi người đã ai nghe đến thuốc An Trĩ Nam chưa? Không biết thuốc an tri nam có hiệu quả không? giá thuốc bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  11. Hạnh25.6.15

    Thuốc an trĩ nam mình mua ở đường Hoàng Ngân, uống 2 liệu trình 40 ngày nhưng chưa thấy chuyển biến gì nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. búi trĩ của mình nói ra ngoài ăn không vào đc nữa , không biết uống an trĩ vương có hiệu quả không hay phải phẫu thuiat. mình nó wá , mỗi lần đi vs ra máu rất nhiều,

    Trả lờiXóa
  13. Trĩ ơi là trĩ10.12.15

    Bệnh trĩ này không chữa có bị làm sao không anh chị?

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh10.3.16

    Mình mới có mấy biểu hiện như liệt kê nhưng búi trĩ chưa có ra ngoài hẳn vậy uống thuốc này có ổn không ?

    Trả lờiXóa
  15. E cũng mới bị .mà nghe nhiều người nói .dùng ăn sống hoặc uống nước lá rau diếp cá hoặc hoa thiên lý sẽ hiệu quả hơn với người mới bị .ai nặng thì phải đi cắt ạ

    Trả lờiXóa
  16. Bằng28.11.18

    Đã hết 2 hộp và chỉ thấy đỡ táo, còn máu vẫn ra. Không biết có nên uống tiếp ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Hai An Pham26.2.19

    Mình bị trĩ độ 2 cấp tính, đã từng dùng qua an trĩ vương này rồi. Nhìn chung cũng chỉ đỡ chút ít nhưng chi phí thì đắt quá. Tình cờ đọc được bài chia sẻ của a Khoa nên cũng tìm đến bác sĩ Hương khám và điều trị. Trộm vía sau tháng đầu điều trị thì ko còn các triệu chứng cấp tính nữa. Uống hết tháng thứ 2 thì búi trĩ đã ko bị lồi ra ngoài khi đi vệ sinh. Trộm vía trộm vía quá.

    Trả lờiXóa
  18. Hằng Trần Thị16.3.19

    Sau khi dùng An Trĩ Vương thì thấy nhận xét của a Khoa về thuốc này quá đúng. Em uống hết cả 2 tháng trời mà búi trĩ bị sa vẫn vậy chỉ là đi vệ sinh dễ dàng hơn. Kiểu này chắc em phải đến gặp bs Hương để khám và điều trị thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Hồngqn5.6.19

    làm thế nào để mang thai ko bị trĩ, em tìm hiểu thấy phụ nữ mang thai dễ bị bệnh này lắm, mà đau như vậy chịu sao nổi. Đàn bà sao lại lắm thứ khổ vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai |Anh13.12.19

      Cũng khó lắm bạn ạ, uống sắt can xi hay bị nóng và táo bón. Mình thì uống cách ngày và ăn rau, ăn hoa quả nhiều cũng đỡ táo, gần ngày sinh rồi tuy chưa bị trĩ nhưng cũng sợ rặn đẻ lại bị ấy. Nhiều ng rặn đẻ lòi cả búi trĩ ra, sợ lắm ấy!

      Xóa
  20. Bình27.2.20

    chào mọi người, tôi cắt trĩ đến nay đã được 35 ngày mà ngày nào tôi đi vs cũng đau như cắt tiết? có ai bị vậy ko? Tôi hỏi bác sĩ phẫu thuật thì bs nói tôi là dần sẽ hết, mà tôi e là ko hết. đi vs khó mà đi đau như này, tôi rất sợ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16.3.20

      bạn thử đun nước lá trầu không ngâm xem có đỡ ko? tôi có hôm bị táo xong hm cũng đau, tôi ngâm nước lá trầu không 2 hôm đỡ.

      Xóa
  21. Nguyễn Anh Thư20.4.20

    mình có cái da thừa hậu môn mà bác sĩ bảo là chỉ cắt mới hết, ko cắt cũng không sao, nhưng nhìn chẳng thẩm mĩ tí nào. Có nên đi cắt ko nhỉ? mà cắt có đau như cắt trĩ ko? Mình đã bị cấp độ 2, đã điều trị ở bs Hương bằng thuốc nam khỏi nhưng da thừa thì ko hết. bs bảo mình cứ để kệ nó ko ảnh hưởng gì cả. Nhưng mình muốn hết hẳn.

    Trả lờiXóa