BẠN THANH HUYỀN CHIA SẺ

Mình bị bệnh trĩ do táo bón lâu ngày + ngồi nhiều và ăn đồ nóng. Trước đây mình đã điều trị bằng nhiều biện pháp:

- Một ng bạn giới thiệu đến cắt thuốc uống + đắp đầu của ông lang người dân tộc nhưng bệnh chỉ giảm chứ k khỏi hẳn (có thể do mình đi làm ngồi nhiều và k kiêng khem dc)

- Sau đó bệnh tái phát mình đã vào viện Bạch mai để phẫu thuật cắt trĩ. Bác sỹ nói sau 3 ngày có thể đi làm. Nhưng thực tế mình Đau vô cùng mình nằm liệt giường 20 ngày. Bệnh thuyên giảm nhưng thời gian sau lại tái phát

- Mình cũng đã đặt thuốc protolog và uống daflon khi bị chảy máu nhưng chỉ trị dc tại thời điểm đó mà bệnh k khỏi

- Hiện nay mình đang mang thai 7 tháng, bệnh lại tái phát trầm trọng nhưng đến bệnh viện và cắt thuốc tại Khương Lâm mình đều bị thầy thuốc từ chối do đang có thai

- Mình đang uống An trĩ vương + nước diếp cá + râu ngô và điều chỉnh chế độ ăn uống nên bệnh cũng có giảm nhưng chuyển biến rất chậm. Mình phải nghỉ nằm nhà 2 tuần nay do không ngồi và không đi lại dc 

- Mình có hỏi bs Hương do Khoa giới thiệu nhưng Bs bảo k thể điều trị khi có thai mà phải chờ sau khi sinh em bé 1 tháng

Đôi điều xin chia sẻ với các bạn cùng cảnh ngộ.

Cảm ơn bạn Khoa đã lập trang diễn đàn này và chia sẻ nhiều điều bổ ích. Mình cũng hy vọng thời gian tới có thể chữa khỏi bệnh như bạn.

Thanh Huyền chia sẻ (ngothanhhuyen**@yahoo.com)

3 nhận xét:

  1. Cố lên bạn, không biết giờ bạn thế nào rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh27.12.14

    Mình đang cho con bú ko biết có uống thuốc của bs Hương k bạn ơi

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi mình cũng đang cho con bú và đang bị trĩ...mình bị cấp độ 2 k biết sao để hết nè.

    Trả lờiXóa