THIÊN HOÀNG SA CHỮA TRĨ CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ THUỐC BAO NHIÊU?

Xin ý kiến các mọi người trên diễn đàn về thực phẩm chức năng Thiên Hoàng Sa hỗ trợ điều trị bệnh trĩ của Công ty TNHH Thiên Dược.

Thuốc thiên hoàng sa chữa bệnh trĩ
Thiên Hoàng Sa hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Tôi đang bị bệnh trĩ nội độ 2, đã đi bệnh viện khám, bác sĩ có kê đơn thuốc trĩ cho tôi dùng gồm thuốc daflon và proctolog. Tôi dùng theo chỉ định của bác sĩ thì có đỡ được khoảng 3 tuần nhưng sau lại bị tái phát. Tôi đã dùng thêm thuốc An trĩ vươngmotaphan mỗi thứ khoảng 1 tháng nhưng bệnh vẫn không đỡ là mấy. Hiện tại tôi có biểu hiện đau rát hậu môn khi đi cầu, đôi khi có ra máu, búi trĩ sa ra ngoài và tự co lên được.

Tôi mới biết đến sản phẩm Thiên Hoàng Sa qua mạng. Xin hỏi mọi người thuốc Thiên Hoàng Sa chữa bệnh trĩ có tốt không? Giá thuốc bao nhiêu 1 hộp? Như tình trạng của tôi uống bao lâu thì khỏi được? Tôi có thể mua thuốc ở đâu được? (Nguyễn Hữu Thành 45 tuổi, Hà Nội)


4 nhận xét:

  1. Kim Oanh6.11.15

    tôi có người quen sử dụng sản phẩm này được 10 ngày rồi, tình trạng cầm máu, giảm đau thì hết, còn búi trĩ chưa co lên được, có lẽ do bị nặng quá, nên trĩ chưa co lên được. Đang dùng tiếp xem kết quả thế nào đây.

    Trả lờiXóa
  2. Trường9.11.15

    nghe nói thực phẩm chức năng không có tác dụng chữa bệnh phải không mọi người?

    Trả lờiXóa
  3. Thiên Hoàng Sa tôi dùng rất hiệu quả

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh24.10.16

    Mình cũng tò mò về thuốc này, bạn nào dùng cho xin ý kiến.

    Trả lờiXóa