THUỐC TÁN TRĨ VƯƠNG NANO CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

Chào mọi người trên diễn đàn, hôm nay mình có biết đến sản phẩm Tán Trĩ Vương Nano hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và táo bón, được quảng cáo trên trang 24h. Hình như đây là sản phẩm mới, không biết hiệu quả thế nào. Thuốc Tán Trĩ Vương Nano có tốt không? Những trường hợp nào thì dùng được thuốc này, mình đang mang bầu tháng thứ 8 rồi có sử dụng được không? Giá Tán trĩ vương bao nhiêu 1 hộp và mua ở đâu được? Anh chị nào dùng rồi cho em chút kinh nghiệm ạ. 
(Khánh An - HBT)

TÁN TRĨ VƯƠNG NANO
Tán Trĩ Vương Nano có tốt không?


Trả lời

Chào bạn.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về diễn đàn bệnh trĩ. Sản phẩm Tán Trĩ Vương Nano là thực phẩm chức năng mà theo nhà sản xuất giúp phòng ngừa bệnh trĩ và táo bón. đây là sản phẩm mới. Về tính hiệu quả, thuốc có tốt không... thì chờ mọi người đã sử dụng phản hồi. (Ai đã dùng xin phản hồi ở mục bình luận phía dưới.

Thông tin về Tán Trĩ Vương Nano

Thành phần gồm có: Diosmin, Nano Curcumin, F.O.S, Rutin, Cao hạt dẻ ngựa, Cao diếp cá, được sản xuất dưới dạng viên nén bao phim. Hộp 30 viên (3 vỉ x 10).

Cách dùng:
Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
- Uống 1viên/ lần x 2- 3 lần/ ngày: để phòng ngừa và cải thiện các triệu chứng, biến chứng của bệnh trĩ, táo bón.
- Người bị trĩ: Uống 2viên/ lần x 2- 3 lần/ ngày

--> Như vậy 1 hộp dùng được khoảng 5-7 ngày. Liệu trình 1 tháng dùng 4-6 hộp.

Giá thuốc Tán Trĩ Vương Nano bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này được công bố giá bán trên mạng là 165.000 đ/hộp. Như vậy liệu trình 1 tháng 6 hộp chi phí hết khoảng 1 triệu đồng.

Về câu hỏi "Tán Trĩ Vương có sử dụng được cho phụ nữ có thai hay đang cho con bú được không?", theo tôi trường hợp của bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phầm nào vì nguy cơ ảnh hưởng đến em bé, bạn nên cẩn trọng, không nên sử dụng thuốc tùy tiện.

Chúc bạn sức khỏe!


1 nhận xét:

  1. anh chi nao dung san pham Tan tri vuogn nay chua? co tot khong a?

    Trả lờiXóa