XIN Ý KIẾN ANH CHỊ EM VỀ PHÒNG KHÁM 16 8 HÀ NỘI

Gửi anh chị em!

Cách đây khoảng 1 tuần tôi phát hiện thấy mình bị bệnh trĩ lên BV quân y 110 (Bắc Ninh) khám thì kết quả là trĩ hỗn hợp (có vẻ trĩ ngoại nhiều hơn vì có cục thịt bên ngoài đau lắm 1 bác sĩ thì kê đơn thuốc về uống nếu ko đở thì quay lại cắt , hỏi thêm bác sĩ nữa thì bảo nên cắt luôn (ko biết đâu mà lần) về lọ mọ tìm hiểu trên mạng có phóng khám 16 8 Hà Nội thấy có vẻ uy tín với thông tin cắt trĩ bằng phương pháp HCPT (bảo hiện đại nhất?) không đau, ko mất máu, nhanh bình phục và triệt để ko tái phát...

Phong kham 16 8 HN

Alo Bác sĩ tư vấn làm kinh phí hết 2-8 triệu, và đc về ngay... nhưng khi đến làm Bs người Trung Quốc làm tiểu phẫu hết khoảng 8.5tr - ok ko vấn đề.
Nhưng khi truyền dịch xong bs bảo phải ở lại theo dõi 3 ngày kinh phí mỗi ngày 1 triệu. Mình xin về và chủ nhât (6/9 /2015) đến khám lại thì lại thì phải thanh toán 1.7 triệu ...(????) - bao gồm kiểm tra lại, đặt thuốc, sử dụng viba hậu môn, tryền dịch (3 chai thuốc).

Từ việc không đồng nhất trong tính phí (tư vấn - tiểu phẫu -sau tiểu phẫu) nếu chuẩn luôn ngay từ đầu thì không nói nhưng cứ từng đoạn lại nói khác nhau từ đó mình cảm thấy hơi mất uy tín về tài chính ko rõ ràng ... từ đó mình thấy nghi ngờ chất lượng tiểu phẩu có như họ nói ko??

Xin hỏi anh chị em đã có ai ra đó điều trị chưa? Và có tình trạng như mình không? Mình có cần phải ra thêm 2 hôm nữa hay chỉ cần mua thuốc ở nhà uống là được.. mình ở xa Hà Nội.

Phương pháp HCTP họ có động dao kéo không các anh chị em? Cái này có thực sự hiểu quả triệt để không?

PS: Mình khuyên anh chị em không nên nóng vội đi tiểu phẫu trĩ (như mình) vì làm xong về nhà bố vợ mình bảo ko nói ông có biết thầy thuốc nam trị bệnh khỏi tận gốc ...(hơi tiếc) nên anh chị em nên nghiên cứu kỹ trc khi đi làm tiểu phẫu (sợ di chứng về sau).
Vu Hoang (phancuong14*@gmail.com )

2 nhận xét:

  1. Phòng khám này lập lờ quá, chắc là ko uy tín rồi11.9.15

    Cảm giá như lừa bệnh nhân ý

    Trả lờiXóa
  2. Khang24.9.15

    Thời sự ngày hôm qua (23/9) vừa đưa thông tin về phòng khám 168 Hà Nội này, bác sĩ Trung Quốc, kê đơn thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hôm nay lên diễn đàn cũng thấy có người phản ánh mập mờ phí dịch vụ và chất lượng.

    Trả lờiXóa