KINH NGHIỆM ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA BỆNH TRĨ

Khoa là người đã từng bị bệnh trĩ, đã từng đi cắt trĩ, niềm vui đó chẳng được bao lâu thì chỉ được 6 tháng sau Khoa bị tái phát trở lại. Khi đó Khoa rất tuyệt vọng, chán nản và đã nghĩ chẳng nhẽ cả cuộc đời phải sống chung với bệnh trĩ sao? Thật may mắn Khoa đã tìm cách chữa triệt để bệnh này.

Khoa đã nảy ra ý nghĩ, tại sao mình không tạo một trang web, một diễn đàn để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ? Và diễn đàn này là nơi mọi người có thể cùng học hỏi cùng chia sẻ những kinh nghiệm của mình về bệnh trĩ. Nó giúp cho những ai đang bị bệnh trĩ biết được phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất để không lãng phí tiền của. Và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Dưới đây là những kiến thức và kinh nghiệm của Khoa trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ mọi người đọc trong bài: "Hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ"

>>HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ


Các bạn có kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ muốn chia sẻ xin gửi về hòm thư của Đăng Khoa dangkhoa2612@gmail.com



5 nhận xét:

  1. Hạ Phương21.4.13

    Anh Đăng Khoa ơi, anh dành thời gian viết tiếp chia sẻ về kinh nghiệm của anh đi. Cảm ơn anh rất nhiều về những thông tin bổ ích trên diễn đàn.

    Chúc anh luôn khỏe mạnh!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20.8.13

    e bi tao bon dan den benh tri, bi 1 nam roi a. e o vinh phuc e muon hoi kinh nghiem chua benh cua anh a? Bac si huong gui thuoc qua duong buu dien thi e phai thanh toan tien cho bac nhu the nao anh biet khong a? Uong trong bao lau thi khoi that a? Benh nay rat kho chiu a, gia thuoc hien tai la bao nhieu vay a?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh24.3.14

    Trong thời đại ngày nay số người mắc bệnh trĩ không phải là hiếm .Để phòng tránh được cũng không phải dễ, mẹ mình bị trĩ ba năm cũng điều trị đủ biện pháp nhưng không thấy có hiệu quả cũng may đi cắt thuốc nam gặp thầy gặp thuốc bây giờ được 1 năm rồi nhưng không có hiện tượng tái phát gì.Mình khuyên các bạn bệnh trĩ nên uống thuốc đông y hoặc thuốc nam chứ đừng di cắt nguy hiểm mà lại đau tốn nhiều tiền không biết có khỏi hẳn được không

    Trả lờiXóa
  4. Khánh Linh30.3.14

    Cảm ơn anh Đăng Khoa. Diễn đàn rất hữu ích cho mình!

    Trả lờiXóa
  5. E bị tình trạng có một tí thịt ngoài vùng hậu môn , e có mua thuốc phytilax mỗi đêm trước khj ngủ uống 2 viên thì thấy zễ đi và không ra máu nhưng ngưng thuốc thì chắc anh chị kũng biết ..... Rất là khổ luôn ... E không biết chữa cách gì cho hết nữa không lẽ mình sống chung với nó cả đời sao ạh :( ...

    Trả lờiXóa