BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ CỦA NGƯỜI H'MÔNG CÓ TỐT KHÔNG?

Xin hỏi các anh chị bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'Mông có tốt không?

Bài thuốc người H mông
Bài thuốc người H'Mông có tốt không?
Mình bị trĩ 5 tháng rồi, đã đi khám được chẩn đoán là trĩ nội độ 2. Mình đã từng dùng thuốc Motaphan, An trĩ nano và thuốc Thăng trĩ của Nam Dược nhưng bệnh vẫn chưa khỏi. Mình mới tìm hiểu trên mạng thì biết đến bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'Mông là thuốc Đông y có cả thuốc uống và thuốc ngâm. Không biết bài thuốc này có tốt và hiệu quả không? Giá bài thuốc chữa trĩ của người H'Mông này bao nhiêu? Các anh chị và các bạn trên diễn đàn ai đã từng dùng rồi chia sẻ ít kinh nghiệm cho mình nhé.
Nguyễn Hải - Gia Lâm HN

TRẢ LỜI

Qua tìm hiểu về bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'mông thì được biết bài thuốc bí truyền này được Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc sưu tầm, nghiên cứu và bào chế thành phẩm. Đây là bài thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả kết hợp cả thuốc uống và thuốc ngâm. Mình thấy đánh giá trên một số diễn đàn phản hồi rất tốt về bài thuốc này.

Giá của bài thuốc chữa bệnh trĩ người h'mông?

Hiện bài thuốc này được Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc phân phối có giá khoảng 2,5 triệu đồng  sử dụng trong 1 tháng gồm cả thuốc uống và thuốc ngâm. Thuốc uống đã được bào chế sẵn dưới dạng bột tiện cho việc sử dụng không phải đun sắc thuốc.

Các anh chị nào đã sử dụng bài thuốc của người H'mông này xin chia sẻ lại kinh nghiệm cho bạn Nguyễn Hải ở phần bình luận bên dưới.

Đọc thêm
>> Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ
>> 10 cách phòng ngừa bệnh trĩ tránh tái phát đơn giản
>> Những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét