BÀI THUỐC THẬP BÁT THĂNG TRĨ THANG CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Hỏi về bài thuốc thập bát thăng trĩ thang?

Em bị tái phát bệnh trĩ 2 tháng nay. Trước đây em đã đi phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp khâu treo búi trĩ, khỏi được hơn 1 năm, giờ em bị tái phát lại (hậu môn đau rát và chảy máu khi đi đại tiện). Em đang dùng viên uống Motaphan để điều trị nhưng chưa có chuyển biến nhiều, đi đại tiện có dễ dàng hơn. Em thấy trên một số diễn đàn mọi người giới thiệu về Bài thuốc chữa bệnh trĩ Thập bát thăng trĩ thang của Trung tâm thừa kế về ứng dụng đông y Việt Nam rất hiệu quả. Em đang vân phân muốn hỏi các anh chị trên diễn đàn, bài thuốc Thập bát thăng trĩ thang có thực sự hiệu quả không? Giá thuốc bao nhiêu 1 thang? Thời gian điều trị bao lâu? 
Phương Thảo - Hoài Đức HN

TRẢ LỜI

Chào bạn.

Theo tìm hiểu của tôi thì bài thuốc Thập bát thăng trĩ thang được các chuyên gia đánh giá rất tốt trong điều trị bệnh trĩ. Bài thuốc được ứng dụng tại Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam, Trung tâm được nhận giải "Vì sức khỏe người Việt" cho những cống hiến trong khám chữa bệnh bằng Đông y.

Thap bat thang tri thang
Bài thuốc thập bát thăng trĩ thang
Bài thuốc thập bát thăng trĩ thang gồm 18 vị: Xà sàng, thăng ma, cam thảo, chỉ xác, đẳng sâm, hoàng kỳ, sài hồ, ngư tiên thảo, hạ liên thảo, trắc bách diệp, đương quy, trần bì, hòe hoa, diệp bách chi, ngẫu tiết, bồ hoàng, hắc chi ma, đại hoàng.

Thời gian điều trị theo công bố của Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam thông thường từ 2-3 tháng. Tỷ lệ khỏi điều trị khỏi bệnh khoảng 90%.

Trên đây là một số thông tin tôi tìm hiểu được về bài thuốc. Bạn nào đã sử dụng bài thuốc xin phải hồi ở phần bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo.


7 nhận xét:

  1. Trương T Mỹ9.9.15

    Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam ở ngoài hà nội, mình ở trong nam làm thế nào mua được bài thuốc này? liệu không khám có thể mua thuốc ddieuf trị được không?

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bị trĩ nội đã cắt một lần rồi, giờ lại bị lại,tôi muốn dùng thuốc đông y cho cho an toàn, không biết có được không

    Trả lờiXóa
  4. Tôi bị trĩ hỗn hợp, giờ búi trĩ thường trực ở bên ngoài rất khó chịu, tôi thấy bảo cắt trĩ nhiều biến chứng mà cũng không khỏi hẳn, ở Trung tâm đã điều trị trường hợp nào như tôi chưa, điều trị có khỏi không và bao lâu thì khỏi,tôi xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  5. Ông sếp mình người Hàn, bị trĩ nặng, bà vợ nghe nói đến bài thuốc này nhờ mình tìm hiểu để chữa cho chồng, bác sỹ có làm việc ngày nghỉ khong để hôm nào mình đưa vợ chồng họ đến, chắc mình lại phải theo vợ chông nhà này để làm phiên dich mất thôi

    Trả lờiXóa
  6. Chào bác sĩ, tôi còn nghe nói đến bài thuốc đặc trị bệnh trĩ của người H'mông, hình như tên là Thăng trĩ dưỡng huyết thang, không biết bài thuốc đó sử dụng có tốt không? nghe nhiều người khen khiến tôi cũng tò mò quá...

    Trả lờiXóa
  7. chào bác sĩ... tôi ở HN muốn mua thì phải làm cách nào vậy ?

    Trả lờiXóa