THUỐC THĂNG TRĨ TÁN THỐNG CÓ TỐT KHÔNG?

Kính gửi diễn đàn bệnh trĩ!

Tôi muốn xin ý kiến của các thành viên trên diễn đàn về thuốc Thăng Trĩ Tán Thống.
Tôi vô tình biết đến sản phẩm này từ 1 trang web, tìm hiểu thêm về thuốc chữa bệnh trĩ Thăng trĩ tán thống nhưng chỉ thấy 1,2 trang nói về sản phẩm này. Thuốc gồm 2 loại (thuốc uống và thuốc ngâm) của nhà thuốc đông y Vạn Xuân Đường, giá thuốc là 550.000 đ dùng được trong 15 ngày. Tôi cũng phân vân không biết thuốc thuốc này đã được Bộ y tế cấp phép chưa? Vì tôi chỉ thấy bán tại nhà thuốc Vạn Xuân Đường. Thuốc Thăng trĩ tán thống có hiệu quả tốt không? So với các thuốc chữa bệnh trĩ khác như An trĩ vương hay thuốc Motaphan thì thuốc nào tốt hơn? Motaphan giá thuốc bao nhiêu 1 hộp? (Thành Trung - Hà Nội)

TRẢ LỜI

Với câu hỏi của bạn về thuốc Thăng Trĩ Tán Thống, bạn nên điện trực tiếp cho nhà thuốc đông y Vạn Xuân Đường để được tư vấn cụ thể.

Thuốc Thăng Trĩ Tán Thống chữa bệnh trĩ
Thuốc Thăng Trĩ Tán Thống
Theo như thông tin trên website của nhà thuốc Vạn Xuân Đường cung cấp thì tùy vào tình trạng của mỗi người thời gian điều trị từ 1-4 tháng. Bạn nào đã từng điều trị bệnh trĩ bằng thuốc này, hiệu quả thế nào xin phản hồi cho bạn Thành Trung ở phần bình luận bên dưới.

Còn việc so sánh với An Trĩ Vương và Motaphan, 2 loại này là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giảm táo bón. Giá thuốc Motaphan trên thị trường hiện nay khoảng 500.000 đ/hộp.

Một số thuốc và thực phẩm chức năng khác hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bạn có thể tham khảo là: thuốc Thăng trĩ của Nam Dược, thuốc proctolog, thuốc tottri, thuốc tiêu trĩ Safinar, thuốc daflon, thuốc sitar, thuốc thăng dương khí, thuốc an trĩ nano, chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá, chữa bằng thuốc nam...


ĐỌC THÊM

>> Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ
>> Cách chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả đơn giản nhất


3 nhận xét:

  1. Nặc danh27.6.16

    May anh chi cho e hoi voi thuoc thang tri tan thong thi chi uong thuoc vien khong dung thuoc ngâm co duoc khong ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko co ket qua ji, nguoc lại ₫au hơn truoc

      Xóa
  2. Nặc danh28.10.16

    Đã có ai dùng chưa ạ . Cho e ý kiến với

    Trả lờiXóa