THUỐC TOTTRI CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ THUỐC TOTTRI?

thuoc tottri co tot khong
Thuốc tottri của Traphaco có tốt không?
Câu hỏi mở:

Diễn đàn thật hữu ích. Cảm ơn Đăng Khoa đã chia sẻ những kinh nghiệm chữa trị bệnh trĩ. Mình cũng đã tìm hiểu về bệnh trĩ thì được biết bệnh trĩ chữa bằng Đông y hiệu quả và triệt để hơn Tây y. Hiện tại mình cũng là nạn nhân của bệnh trĩ. Nhưng mình là dân văn phòng lại hay phải đi công tác nên không có điều kiện để đun sắc thuốc uống. Mình đang tìm 1 loại thuốc khác tiện dụng hơn (không phải đun sắc) để tiện cho việc mang theo người. Mình thấy Thuốc Tottri của Traphaco được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí và truyền hình. Mình không biết thuốc này có thực sự hiệu quả không? Giá thuốc là bao nhiêu? Thời gian điều trị bao lâu thì khỏi (mình đang bị trĩ nội độ 2). Ai đã dùng thuốc Tottri chữa bệnh trĩ của Traphaco cho mình xin lời khuyên. Cảm ơn nhiều! (minhduc**@gmail.com)

Trả lời: Chào Minh Đức, với Thuốc Tottri thì Khoa chưa sử dụng nên Khoa không biết hiệu quả thế nào và Khoa cũng không biết giá thuốc Tottri. Những bạn nào đã sử dụng thuốc Tottri rồi xin chia sẻ vào phần bình luận ở bên dưới bài nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm điều trị cũng như phòng ngừa bệnh trĩ của Đăng Khoa trong bài viết "Hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ" của Đăng Khoa: 

>> HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ
>> HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ


9 nhận xét:

Tan Dung nói...

Thuốc Tottri tôi uống tháng đầu thì thấy đỡ ra máu, nhưng búi trĩ không co. Kiên trì uống thêm 1 tháng nữa thì thấy vẫn không chuyển biến gì thêm (tôi uống tất cả 12 hộp). Chỉ thấy nhuận tràng dễ đi đại tiện hơn thôi. Thuốc này không hiệu quả. Giá thuốc là 110K/hộp.
Đang lăn tăn chuyển sang dùng thuốc nam của bs Hương, nhưng ngại nhất khoản đun sắc. Haiz... Bệnh này thật khó chịu.

Vuivui nói...

Tôi cũng đã uống Tottri của Traphaco. Tôi uống 10 ngày đầu mỗi ngày 6 gói, sau đó tôi uống duy trì thêm mỗi ngày 2 gói vào buổi sáng trong thời gian khá dài khoảng 3 - 4 tháng gì đó, tôi không nhớ chính xác lắm. Tôi khỏi hẳn bệnh trĩ từ đó đến giờ. Theo tôi những ngày đầu bạn nên dùng liều cao luôn, sau đó nên dùng một đợt kéo dài để chữa cho khỏi hẳn.

Huyen nói...

Thuoc Tottri toi uong chang thay tac dung gi. Toi uong 3 thang ma khong thay bui tri giam di

Nặc danh nói...

Tôi uống thấy có đỡ táo bón hơn, nhưng vẫn bị ra máu khi đi cầu.

Bé Bông nói...

Mình bị bệnh trĩ từ khi mang bầu. Em bé được 1 tuổi mình cai sữa và bắt đầu điều trị bằng thuốc Tottri, mình uống được 1 tuần thì thấy bớt ra máu khi đại tiện hơn. Nhưng sau đó 1 tháng thì lại bị ra máu thường xuyên hơn. Mặc dù mình vẫn uống thuốc liều lượng như chỉ định và chế độ sinh hoạt không có gì thay đổi. Mình uống thuốc Totri được 4 tháng rồi nhưng búi trĩ vẫn không co lại được mấy. Hix

Nặc danh nói...

E chưa bị trĩ.e chỉ đi ngoài khó,mỗi lần đi bị lòi thịt ra nghe nói là lòi đom.nhưng giờ thấy mệt mỏi khi đi ngoài,hay táo bón giờ uống an trĩ vương được không mọi người

Thiep nói...

Toi uong thuoc tottri nay 5 thang ma chang thay chuyen bien gi. chan that

Viet Nguyen nói...

Mẹ tôi sinh năm 1936 bị bệnh trĩ từ năm 1970 trên 40 năm rồi, cách đây khoảng 10 năm thì búi trĩ ra ngoài phải dùng thuốc mỡ bôi vào tay sau khi vệ sinh để đẩy lên, gần đây hay bị ra máu khi đi ngoài, đã uống thuốc của 6 thầy thuốc nam nhưng không cải thiện được. Khi bị ra máu tôi thường đạt thuốc trực tiếp vào hậu môn trong 5 ngày; Trường hợp mẹ tôi bị lâu như vậy uống thuốc của bác sỹ Hương có khỏi, không ra máu được không.
Nguyễn Việt

Minh Quân nói...

Mẹ mình đang dùng thuốc Tottri này nhưng có vẻ không khả quan. Mình mua cho em dùng 2 tháng liên tục rồi nhưng không mấy chuyển biến.

Đăng nhận xét