BẰNG BÀI THUỐC DÂN GIAN CHỮA BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM

Mình đọc trên diễn đàn thấy nhiều bạn đang tìm phương pháp chữa khỏi bệnh trĩ dứt điểm nên mình mạnh dạn xin chia sẻ bài thuốc của bản thân mong rằng các bạn cũng sẽ khỏi bệnh.

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi mình sinh đứa con đầu lòng, ngay sau đó mình bị trĩ. Mới đầu nó chỉ là cục thịt thừa, không gây đau đớn nhưng càng ngày nó càng to hơn, đau rát hơn và lòi ra ngoài khiến việc đi lại của mình rất khó khăn. Mình bắt đầu điên cuồng lên mạng tìm kiếm tất cả các thông tin điều trị bệnh trĩ, các loại thuốc từ Safinar, Thăng trĩ nam dược, An trĩ vương…mua về uống với hi vọng sẽ chữa khỏi như lời quảng cáo đăng. Tuy nhiên, mình đã vỡ mộng ngay sau đó, dường như chúng chỉ giúp mình giảm đau và bệnh trĩ không phát triển thêm chứ hoàn toàn không chữa khỏi được.

Một thời gian sau, mình hoảng sợ khi đi đại tiện ra máu tươi, đau rát đến tột độ. Rồi mình có bàn với chồng sẽ đi cắt trĩ nhưng chồng không cho vì anh ấy nói: không khỏi triệt để được đâu em, công ty anh mấy người đi cắt rồi lại bị lại. Vợ chồng mình tuyệt vọng, loay hoay tìm các bài thuốc khác để chữa bệnh trĩ với hi vọng sẽ có được kết quả như ý.

Và rồi trời không phụ lòng người các bạn ạ! Một người chị đã giới thiệu tôi đến với bài thuốc dân gian: lá tầm vông, cây thầy dầu. Tôi bán tính bán nghi nhưng được chồng động viên nên cũng cố làm 1 vài tháng xem ra sao. Vậy mà chỉ dùng đến tháng thứ 2 là tôi đã khỏi, tuy nhiên tôi vẫn cố gắng dùng thêm một thời gian nữa cho triệt để bệnh.

Cách làm đơn giản lắm các bạn ạ, chỉ cần dã nhỏ lá tầm vong và cây thầu dầu tía rồi dùng miếng vải mỏng bọc vào, lấy nó đặt hậu môn ngồi lên 5 phút thôi. Chỉ cần mỗi ngày 1 lần và cứ thế liên tục trong vòng 1 tháng là đỡ hẳn, 2 tháng là khỏi. Chú ý mỗi loại dùng 3 lá nhỏ/ lần, lá to thì 2 nhé.

Chữa bệnh trĩ bằng lá tầm vông

Mình thì làm ngoài Hà Nội, mà ở đây thì làm sao mà kiếm được mấy thứ ấy. Tất cả là nhờ sự giúp sức của mẹ chồng mất công ngày đêm lần bằng được để chữa khỏi bệnh trĩ cho tôi. Khi khỏi, báo về mà 2 mẹ con đều khóc! Thế là mong mỏi bao lâu nay đã trở thành hiện thực không còn thấy búi trĩ lòi ra, cũng không còn thấy máu tơi mỗi khi đi đại tiện nữa.


Chữa bệnh trĩ bằng lá dầu tía

Còn nữa, các bạn đừng quên chế độ ăn uống và tập luyện cơ thể hàng ngày nhé. Cái này rất quan trọng đấy. Trong khi sử dụng bài thuốc chữa bệnh trĩ, mình tuyệt đối kiêng không ăn cay, đồ quá mặn. Mỗi ngày, mình cố gắng đi bộ 15 – 20 phút. Bạn cũng hoàn toàn có thể tranh thủ tập luyện khi ở công sở trong lúc đi đến các phòng ban nhé.

Đến đây các bạn đã đủ thông tin để chữa bệnh trĩ này rồi. Mình biết khá nhiều người xung quanh mình mắc bệnh trĩ nhưng không dám lên tiếng, không giám đi khám bệnh, cũng không dám đi chuẩn đoán hay mạnh dạn thử 1 phương pháp mới nào đó. Các bạn ạ, đôi khi chúng ta phải có lòng tin vào việc mình đang làm, hãy thử các phương pháp chữa bệnh trĩ khác nhau nếu mình có thể làm được. Đừng từ bỏ niềm hi vọng chữa khỏi bệnh trĩ! Mình làm được, các bạn cũng sẽ làm được. Chúc mọi người sớm trị khỏi bệnh trĩ.



Chia sẻ của bệnh nhân trĩ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét