THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AN TRĨ VƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG? XIN CHIA SẺ

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh trĩ được quảng cáo mà không biết sản phẩm nào mới tốt? Tôi bị bệnh trĩ đã 2 năm nay, rất khó chịu, tuy nhiên khi đi khám kiểm tra thì các bác sĩ chẩn đoán tôi thuộc vào trường hợp không thuộc diện có thể làm phẫu thuật. 

Từ trước đến nay ngoài sử dụng thuốc tây (daflon, proctolog) thì tôi cũng có tham khảo thêm một số loại thuốc đông y và cả những số sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ khác mà chưa thấy có hiệu quả. Tôi cũng có được vài người quen gợi ý sử dụng thuốc An Trĩ Vương để điều trị bệnh trĩ kèm theo rất nhiều lời khen thuốc có công dụng khá tốt. Trong quá trình tìm hiểu trên mạng thì thấy nhiều quảng cáo về thuốc điều trị bệnh trĩ an trĩ vương với các thông tin về thành phần bao gồm chủ yếu các loại thảo dược quen thuộc có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như diếp cá (tôi đang dùng),… Đặc biệt, thuốc cũng dùng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất tốt cho các trường hợp nhận thấy những triệu chứng kèm theo như sa búi trĩ, chảy máu kết hợp với chữa táo bón,… Đọc được thì vậy nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết khi dùng an trĩ vương điều trị bệnh trĩ có hiệu quả không? Do vậy, tôi mạn phép xin được tư vấn. Nếu ai đã và đang dùng thuốc An Trĩ Vương hay sản phẩm nào trong điều trị bệnh trĩ và thấy hiệu quả ra sao thì xin chia sẻ giùm để tôi tham khảo nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

(Phạm Công Minh, Nam Định)

Việc lựa chọn điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp đông y, hay thảo dược thường được áp dụng để chữa bệnh trĩ tại nhà khi mới bắt đầu bị bệnh ở những giai đoạn đầu của bệnh như giai đoạn 1,2 . Rất nhiều loại thuốc trong số đó được mọi người truyền tai nhau về cách chữa bệnh trĩ với các loại thuốc như An Trĩ Vương, tottri, thăng trĩ nam dược và tri linh đơn, hay Safinar…..

Thuốc chữa bệnh trĩ an trĩ vương là một loại thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ điều trị đồng thời phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả và cũng giúp nhuận tràng hơn (thông tin được tham khảo trên website của dược phẩm Vinh Gia). Những trường hợp bị bệnh trĩ mức độ nhẹ, chưa có hiện tượng diễn biến nặng hơn như sa búi trĩ thì có thể dùng sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn đã mắc bệnh trĩ 2 năm mà chỉ điều trị bệnh trĩ bằng an trĩ vương này thì khả năng khỏi được là thấp. Thành phần chính của thuốc An Trĩ Vương là rau diếp cá. Về chi phí, nếu uống thuốc An Trĩ Vương liên tục trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng thì chi phí tiền thuốc ước tính là khoảng 5-10 triệu đồng. Nói chung, với mức giá thuốc này không phải là quá cao nhưng hiệu quả không cao đối với trường hợp bệnh trĩ ngoại hoặc trĩ nội đã sa búi trĩ, người bị trĩ mãn tính.


Lời khuyên của bác sỹ chuyên khoa:

Việc điều trị bệnh nói chung và bệnh trĩ nói riêng cần phải theo chỉ định của bác sĩ không nên tự ý mua thuốc về điều trị. Vậy nên, đối với những người bệnh trĩ như bạn Minh nhất thiết nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa như bệnh viện, phòng khám uy tín chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng để có phác đồ điều trị rõ ràng và hiệu quả hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét