MANG THAI BỊ TRĨ CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Em có thai được 13 tuần rồi, hôm qua em đi vệ sinh bị táo bón, phải rặn mạnh mới đi đại tiện được. Đi xong e bị đau hậu môn, sờ thì có cục thịt nhỏ ở mép hậu môn. Tìm hiểu trên mạng thì chắc em bị trĩ. Giờ em đang mang thai liệu có chữa được không? Có thuốc gì mà bôi cho đỡ đau hay làm teo cái búi trĩ kia lại được không? Em thấy trên mạng có quảng cáo An trĩ vương, an trĩ nano, diếp cá vương, an trĩ khang,... nhiều loại quá! Không biết uống có hiệu quả không? mà giá thì cũng khá đắt, tính ra nếu uống 1 tháng cũng khoảng 2tr. Anh chị nào dùng rồi cho em xin ý kiến. Nếu mang thai mà dùng được thì em sẽ tìm mua thuốc chữa.

12 nhận xét:

  1. KIM KHÁNH20.11.18

    Em cũng đang bầu bí mà bị trĩ, bác nào có kinh nhiệm về vấn đề này thì mách cho e với ạ

    Trả lờiXóa
  2. bầu bí tốt nhất nên hạn chế sử dụng thuốc để đỡ ảnh hưởng tới con bạn ạ. ngày xưa mình thường xay hoặc ăn sống rau diếp cá bạn thử xem nhé

    Trả lờiXóa
  3. An Nguyễn21.11.18

    Mình đã dùng cách này mà khỏi bệnh nên xin được chia sẽ với mọi người. Lấy lá diếp cá, trầu không cùng lá dâu tằm đun lên sau đó cho vào ít muối, đổ ra bô hoặc chậu nhỏ cho bớt nóng rồi tiến hành ngồi xông hậu môn ngày 1 lần trước khi đi ngủ. Thêm nữa các bạn phải uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, không thức khuya, không ăn đồ cay nóng và thực hiện đi bộ nhẹ nhàng hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  4. Trần Ngọc Hoa24.11.18

    Tớ thì thường hay giã hoa mướp đắng rồi đắp vào hậu môn trước khi đi ngủ. Cứ làm như vậy dần dần rồi thì bệnh của tớ cũng khỏi

    Trả lờiXóa
  5. Mai ngọc24.11.18

    Em đang bầu ở tháng thứ 5 đã thử vài cách dân gian rồi nhưng vẫn ko thoát khỏi cảnh bị bệnh trĩ hành hạ. Có chị em nào còn cách khác không thì mách cho em ạ

    Trả lờiXóa
  6. hoa phan28.11.18

    Ko biết là thuốc đông y thì bầu bí có uống được không nhỉ? Đọc nhiều diễn đàn thấy thuốc đông y có thể chữa được bệnh trĩ mà lại an toàn hơn thuốc tây.

    Trả lờiXóa
  7. TU ANH NGUYEN29.11.18

    Theo như bác sỹ Hương mà tớ khám thì thuốc đông y cũng ko nên dùng các bạn nhé. Lần trước đến bs chỉ kê cho tớ thuốc ngâm để giảm đau rát thôi chứ thuốc uống thì phải chờ đến khi sinh xong mới uống được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. me cu bin30.11.18

      Bac sy Huong nao the c oi? Cho e xin dia chi voi a. Thuoc ngam do ngam trong bao lau thi moi do a? E bi dau rat va ca ngua hau mon nua.

      Xóa
    2. Nặc danh5.12.18

      Chị dùng thuốc của bs có tiến triển gì ko ạ?

      Xóa
    3. TU ANH NGUYEN17.12.18

      Thông tin của bs Hương:
      Địa chỉ: Số 3 ngách 6/30 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
      Số điện thoại: 0942.138.383
      Thuốc của bs tốt và lành lắm, các bạn có thể yên tâm nha và nhớ trước khi đến khám thì các bạn nên gọi trước cho bác sĩ đấy

      Xóa
    4. Các bác ơi sau sinh mà uống thuốc của bs Hương này thì có ảnh hưởng gì đến sữa ko?

      Xóa
  8. Nặc danh26.5.20

    Hồi sinh xong mình cũng bị trĩ và gọi điện hỏi bác sĩ Hương vì lúc mang thai đã lấy thuốc ngâm của bs dùng rồi. Bác sĩ nói sinh xong 1 tuần là uống thuốc được luôn mà không bị ảnh hưởng đến sữa bạn nhé. Mình uống đúng là không thấy sao, con vẫn bú bình thường.

    Trả lờiXóa