THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ NHẤT

Với bất kỳ ai khi đã bị bệnh trĩ (với một hoặc một vài biểu hiện như đau rát, đại tiện ra máu, sau búi trĩ), thì đa số mọi người đều tự tìm cách chữa cho mình (vì tâm lý e ngại bệnh ở vùng kín) và số ít người còn lại thì đến các bệnh viện và phòng khám điều trị. Và tất cả đều có hành trình riêng đi tìm phương pháp và thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất.

Thuoc chua benh tri hieu qua
Bệnh trĩ
Bản thân Khoa cũng đã từng bị bệnh trĩ hành hạ, và cũng có những ngày tháng "oanh liệt" chiến đấu với bệnh trĩ và cuối cùng Khoa đã tìm ra thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất cho mình. Vốn là người muốn chia sẻ các kinh nghiệm của bản thân cho tất cả mọi người. Khoa đã viết hai bài viết về bệnh trĩ để chia sẻ cho mọi người cùng cảnh ngộ:

Bài: >> HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ
Đây là bài viết kể về hành trình gian nan chữa bệnh trĩ của bản thân: tự tìm thuốc chữa không có kết quả, cắt trĩ tại bệnh viện khỏi được một thời gian sau lại bị tái phát bệnh trĩ, và cuối cùng là duyên cơ đến với bài thuốc nam thần hiệu chữa khỏi bệnh trĩ.

Bài: >> HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ
Đây là bài viết tổng hợp kiến thức về bệnh trĩ: biểu hiện của bệnh trĩ, nguyên nhân, các phương pháp điều trị bệnh trĩ, hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ. Các kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ của bản thân và kinh nghiệm của mọi người chia sẻ về diễn đàn này.

Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất?

Theo kinh nghiệm thực tế của Khoa thì thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất đó là thuốc nam, vì nó điều trị vào nguyên nhân gây ra bệnh nên hiệu quả và triệt để hơn các phương pháp khác: các thực phẩm chức năng như An Trĩ Vương, safinar, tottri, thăng trĩ nam dược... chỉ có tác dụng hỗ trợ giúp chống táo bón chứ không làm co búi trĩ được. Các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ hay thủ thuật thì mới chỉ điều trị phần ngọn, có thể hình dung các búi trĩ bị sa ra sẽ được cắt bỏ đi, nhưng nguyên nhân bên trong gây ra bệnh trĩ chưa điều trị được, nên có thể búi sẽ bị lại trồi ra (tái phát bệnh trĩ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét