BÀI THUỐC TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ SAU 1 NĂM TUYỆT VỌNG

Năm nay tôi 32 tuổi, mắc bệnh trĩ đã hơn 1 năm. Tuy nhiên, nhờ kiên trì áp dụng bài thuốc trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam cùng với chế độ ăn uống mà đến nay tôi gần như đã khỏi hẳn.

Theo như thông tin đọc được, tôi thấy có rất nhiều bạn cũng mắc bệnh như mình nên hôm nay, tôi muốn chia sẻ bài thuốc Nam chữa bệnh trĩ dứt điểm tại nhà để các bệnh nhân mắc trĩ có thể khắc phục bệnh nhanh chóng mà không cần đến bác sĩ.


Điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Bất cứ bệnh nào khi được phát hiện sớm cũng sẽ có phương pháp trị liệu hiệu quả dứt điểm hơn. Trĩ cùng vậy, khi phát hiện những dấu hiệu như: Táo bón, đại tiện ra máu, ngứa ngáy hay rát. đau hậu môn,… người bệnh cần đi khám và chữa trị ngay.. Thậm chí có những trường hợp phải phẫu thuật nhưng tình trạng bệnh vẫn không dứt điểm. Vì thế, nếu các bạn bị nhẹ thì hãy áp dụng bài thuốc trị bệnh trĩ bằng thuốc nam để tạm biệt “trĩ” nhé!.

Bài thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả

*Nguyên liệu gồm: Lá lốt, lá cúc tần, lá sung, lá ngải cứu: mỗi thứ 1 nắm tay vừa đủ kèm theo 1 củ nghệ tươi.
Lá nốt chữa bệnh trĩ rất tốt

*Cách thực hiện thế này:
– Rửa sạch lá, cho tất cả vào nồi đun với nghệ tươi thái lát.
– Sau đó đổ thuốc vừa đun vào bô, ngồi lên xông hơi cho hậu môn từ 15-20 phút.
– Khi nước đã nguội bớt, thì đổ nước ra chậu, ngâm hậu môn thêm 15-20 phút nữa
– Cuối cùng dùng giấy hoặc khăn mềm lau khô.
*Chú ý: Tuyệt đối không được trát bã thuốc lên hậu môn tránh tổn thương và viêm nhiễm. Mỗi tuần làm khoảng 2-3 lần, chỉ khoảng 2 tháng các bạn sẽ thấy dấu hiệu bệnh trĩ gần như hoàn toàn bị đá đi. Trong quá trình điều trị bệnh trĩ phải tuân thủ ăn uống; tuyệt đối kiêng ăn thịt chó, uống rượu bia và ăn đồ cay nóng.Trên đây là bài thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả mà tôi đã áp dụng và mang lại kết quả cao. Vì thế, bạn cũng hãy áp dụng, điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt hợp lý, năng vận động,… thì chắc chắn các bạn sẽ khỏi bệnh.
Chúc các bạn mau khỏi bệnh!

(Tấn Phát – Gia Lai)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét