CÓ BÀI THUỐC NÀO CHỮA DỨT ĐIỂM TRĨ KHÔNG? XIN CHIA SẺ


Bản thân chưa từng biết đến trĩ là gì? Nhưng sau 1 thời gian bị táo bón, tôi cảm thấy phần hậu môn có biểu hiện lạ. Đi đại tiện thường xuyên bị chảy máu nhiều hơn và có cảm giác có 1 mẩu thịt thập thò ở hậu môn. Lên mạng tìm hiểu thì biết được mình có những biểu hiện của bệnh trĩ. Cũng hơi sốc khi biết mình mắc bệnh trĩ. Vì căn bệnh ở vùng kín, ngại đi khám nên tôi lên mạng tìm thuốc điều trĩ bệnh trĩ thấy có 2 loại quảng cáo nhiều là thuốc An Trĩ Vương (150K 1 hộp 30 viên) và thuốc SAFINAR (120K 1 hộp 30 viên). Hiện tại uống được gần 1 tháng mới thấy đỡ đau, chứ chưa thấy búi trĩ thuyên giảm. Nếu ai có loại thuốc hay phương pháp chữa nào hiệu quả, chữa khỏi được căn bệnh này hãy chia sẻ giúp tôi? Thật sự là rất đau và khó chịu, công việc của tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều vì căn bệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét