ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AN TOÀN VÀ LÂU DÀI

Anh Điệp 40 tuổi (một nhân viên ngành y tế tại Hà Nội), anh chia sẻ việc đã bị trĩ 4 năm nay, bệnh tình nặng nhẹ thất thường. Anh thường xuyên bị đi đại tiện khó và ra máu tươi, thậm chí có những lúc phải ở trong nhà vệ sinh đến cả tiếng đồng hồ. 

Cuối cùng, anh Điệp quyết định bằng mọi giá phải điều trị bệnh trĩ của mình. Anh tham khảo trên các diễn đàn và tìm được phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam tại Trung tâm nghiên cứu và sơ chế dược liệu Hà Nội.

Bệnh trĩ nặng nhưng vẫn điều trị được

Sau khi anh đi khám, bác sĩ nhận định bệnh nặng nhưng vẫn điều trị được, và phải kiên trì trong ít nhất 2 tháng. Sau thời gian điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ, bệnh của anh tiến triển rất tốt nhưng để bệnh dứt điểm về lâu dài nên anh tiếp tục theo đơn của bác sĩ 1-2 tháng nữa để tránh bệnh tình tái phát.

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam là phương pháp hiệu quả để giảm thiểu các triệu chứng của bệnh trĩ, thậm chí có thể chữa khỏi bệnh trĩ. Thuốc nam hiệu quả ở chỗ thành phần của toa thuốc là 100% thảo dược an toàn; được bào chế mới, không sợ có chất bảo quản; không đau đớn, không có tác dụng phụ; không chỉ chữa bệnh mà còn tăng cường sức khỏe tốt nhất.

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam hiệu quả

Phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam hiệu quả và được khuyên dùng nhiều nhất là dùng lá xông.

Thành phần lá gồm: ngải cứu, nghệ tươi, lá sung, cúc tần, một chén nhỏ bồ kết đặc. Rửa sạch và cho hỗn hợp các loại lá vào nấu sôi, dùng nước đó để xông hậu môn nhưng phải xông ở nơi kín gió.


Lưu ý trong phươngpháp điều trị bệnh trĩ này: tuyệt đối không dùng bã nước xông để đắp lên hậu môn, điều đó sẽ phản tác dụng hoàn toàn, thậm chí gây tổn thương đến vùng hậu môn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét