MAY MẤN TÌM ĐƯỢC BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM

Xa nhà lại bị bệnh nên tôi rất mặc cảm, may có vợ cùng hàng xóm giúp đỡ tìm được cách chữa trĩ dân gian nên cuộc sống của tôi thoải mái hơn nhiều!

Tìm được diễn đàn này tôi mừng lắm, cũng muốn chia sẻ với mọi người về căn bệnh trĩ hành hạ tôi một thời gian. Tôi không phải người Hà Nội, quê gốc tôi ở Quảng Trị, tôi quyết tâm ra Hà Nội để kiếm sống. Xa quê nhà, cô đơn độc bước nhưng may sao tôi còn người vợ hiền cùng hàng xóm rất tốt nên cũng vơi bớt nỗi nhớ xa quê.

Tôi hiện đang làm cho một công ty IT nên hàng ngày chỉ ngồi ở văn phòng chứ hiếm khi phải chạy ra ngoài, không ngờ đó là nguyên nhân mắc bệnh trĩ, mắc trĩ do lười vận động và hay ngồi lâu một chỗ.
Bệnh trĩ khiến nhiều người đau đầu tìm thuốc chữa

Tôi cũng không chú ý vì lúc đó biểu hiện của bệnh trĩ không rõ ràng. Về sau, khi thấy chảy máu hậu môn, lúc đi đại tiện thì ra máu tươi, thậm chí thành giọt, hậu môn rất rát và ngứa, rất đau! Lúc này tôi mới tá hỏa đi khám thì phát hiện ra mình bị trĩ và bác sĩ nói là trĩ độ 3. Bác sĩ cho thuốc tây, khá nhiều loại thuốc tây nhưng điều trị cả 1 tháng mà tôi không nhận thấy dấu hiện nào khả quan. Bệnh tình thì khó chịu nên tôi hay cáu gắt với mọi người.

Tôi vẫn nhớ hôm đó bác hàng xóm qua chơi tôi có đứng ngồi không yên vì bệnh, bác có hỏi chuyện rồi có bảo tôi có cách điều trị bệnh trĩ hay lắm, bác cho tôi bài thuốc chữa trĩ bằng đông y của một bà lang cũng gần nhà, tôi cũng thử theo nhưng không thành công, uống mãi vẫn thế.
Khoảng giữa năm thì mẹ vợ tôi có nghe vợ tôi nói chuyện, bà có mắng bảo tôi sao không hỏi rồi bà mách cho tôi cách chữa trĩ dân gian vô cùng hiệu quả mà lại không cần uống, chỉ cần xông.
Cách chữa bệnh trĩ dân gian

Tôi xin chia sẻ bài thuốc của bà cho mọi người cùng theo dõi:
Nguyên liệu để xông gồm có lá sung, lá lốt, ngải cứu, cúc tần; mỗi loại một nắm tay, thái nhỏ ra rồi cho vào đun sôi, à nhớ thêm là đun cùng với 1 củ nghệ tươi các bạn nhé.
Đun các loại lá thành hỗn hợp cho sôi, sau đấy thì cho thêm khoảng một bát nước bồ kết đặc. Đun nhỏ lửa trong 10 phút thì đổ ra bô để xông cho khỏi nóng. Xông khoảng 15 phút nếu nước còn nóng và chưa nguội bớt thì cho thêm ít nước lạnh cho ấm vừa thì ngồi trực tiếp xuống nước khoảng thêm 15 phút nữa.
Mẹ vợ tôi đã từng tự chữa trĩ cho mình bằng cách này nên bà mách tôi, quả thực rất hiệu quả, khoảng 1 tuần hoặc lâu hơn thì 1 tháng là sẽ khỏi.

Tôi cũng nghe bà, và không ngờ là kiên trì ngoài 2 tuần thì tôi khỏi hẳn. Đỡ khó chịu, đau rát lại không cần mổ để cắt trĩ, tôi cảm thấy mình cực kỳ may mắn.

Tôi chia sẻ cách chữatrĩ dân gian này cho mọi người để mọi người làm theo. Quan trọng là mình phải kiên trì thì mới khỏi được, và đặc biệt phải chú ý đến biểu hiện của bệnh trĩ để phát hiện bệnh kịp thời thì mới mau chóng chữa được.

Bùi Văn Hân ( Quảng Trị)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét