THUỐC TRĨ CĂN ĐOẠN CÓ CÔNG DỤNG GÌ? GIÁ BAO NHIÊU?

Em có tìm hiểu về các loại thuốc chữa trị trĩ vì em cũng đang mắc trĩ nội độ 2. Vô tình lên Facebook thì đọc được một bài quảng cáo về sản phẩm điều trị bệnh trĩ Trĩ Căn Đoạn. Trong bài quảng cáo có viết rằng, loại thuốc này có thể điều trị tận gốc các trường hợp trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Điều trị dứt điểm những trường hợp bị trĩ lâu năm, đại tiện ra máu tươi, viêm sưng búi trĩ giai đoạn nặng đều có thể khỏi bệnh được. Em có lên mạng tìm kiếm nhưng rất ít thông tin nào về sản phẩm này. Ai biết về thông tin cụ thể về loại thuốc này có thể chia sẻ với em được không ạ? Em xin cảm ơn!

(Nhật Lan _ Hải Phòng)


Thuốc Trĩ Căn Đoạn

Trả lời

Chào Nhật Lan!

Căn bệnh trĩ khá phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, bệnh có khả năng khỏi hoàn toàn nếu bạn dùng đúng phương pháp điều trị trĩ và có chế độ sinh hoạt, tập luyện lành mạnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị căn bệnh trĩ. Em cần tìm hiểu cụ thể và chính xác về các loại thuộc trước khi quyết định mua và sử dụng sản phẩm để chữa trị bệnh trĩ. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm Thuốc Trĩ Căn Đoạn để em tham khảo nhé.

Thuốc TrĩCăn Đoạn hay tên gọi khác là Jingzhi Zhigenduan có xuất xứ từ Trung Quốc, do Công ty bào chế dược Vĩnh Khang – Hồng Kông – Trung Quốc bào chế.

Dạng viên nhộng, mỗi viên trọng lượng 0.4gr

Giá: 120.000 VNĐ/ hộp

Thành phần:

Tiền hạc thảo 1g
Xuyên Liên 1g
Hòe giác tử 2g
Hoàng bá 2g
Tiền hạc thảo 1g
Địa dư 3g
Hoàng Linh 2g
Mật hoa 3g
Cúc hoa 3g
Điền thất 3g
Và một số vị thuốc khác.

Chỉ định của thuốc: Điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ lâu năm, đại tiện ra máu tươi, trĩ sưng viêm, các chứng bệnh khác như nứt kẽ hậu môn… Thuốc giúp tăng sức bền của tĩnh mạch, tăng sức khỏe đường tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón.

Các sử dụng: Uống 3 lần/ ngày, mỗi lần sử dụng 2 viên trước hoặc sau khi ăn.

Đối tượng sử dụng: Cả nam và nữ, người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Hạn chế sử dụng rượu bia và chất kích thích như: cà phê, thuốc lá, thuốc ăn có vị cay nóng…

Bảo quản: Nơi thoáng mất, khô ráo, tránh ánh sáng <30 độ C.

Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Có thể tìm mua sản phẩm Trĩ Căn Đoạn tại các quầy bán thuốc tây y, các siêu thị hoặc các công ty thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Xin hỏi có ai đã dùng Trĩ Căn Đoạn để điều trị chưa hãy chia sẻ với Nhật Lan để bạn có thêm thông tin về sản phẩm? Mong nhận được chia sẻ của mọi người!


 Đọc thêm











0 nhận xét:

Đăng nhận xét