THUỐC TRĨ HEMO CHECK CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?


Tôi vừa được bác sĩ tại viện 108 chuẩn đoán bị mắc trĩ cấp độ 2. Hoạt động rất khó chịu và bứt dứt không thôi. Đặc biệt là khó khăn trong việc đi đại tiện. Nhiều lần không đi được tôi còn phải sử dụng đến thuốc để dễ đi hơn. Lúc khám bác sĩ có nói một số loại thuốc để điều trị bệnh trĩ trong đó có Hemo check.


Tìm trên mạng thì được biết theo quảng cáo thì loại thuốc này có thể chữa được cả bệnh trĩ lâu năm. Tôi thấy khó tin vì theo tôi được biết thì nếu trĩ đã đạt tới giai đoạn 3 và 4 thì sẽ lâu khỏi và hoàn toàn được trở lại bình thường.


Tôi chưa có nhiều thông tin của loại thuốc này, không biết trong diễn đàn có ai đã từng sử dụng có thể chia sẻ về nguồn gốc, cách sử dụng và giá thuốc là bao nhiêu được không?
Trả lời
Dưới đây là một số thông tin về thuốc trĩ Hemo check:

Hãng sản xuất thuốc :
Nutrition Depot
Chức năng của Hemo Check :
Giúp điều trị các bệnh trĩ kinh niên, cả trĩ nội lẫn trĩ ngoại, trong vòng 1 tuần lễ, công hiệu trên 85%, không phản ứng phụ.
Thành phần :
Thuốc được bào chế từ các loại dược thảo thiên nhiên xuất xứ từ Ấn Độ.
Dạng bào chế :
Dạng viên
Quy cách đóng gói :
Dạng hộp
Xuất xứ :
United States
                                               Giá thuốc: 1.600.000

Dược phẩm Hemo Check được bào chế từ các loại thảo dược từ thiên nhiên và xuất từ tại Ấn độ.

Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ kinh niên, cả trĩ nội lẫn trĩ ngoại, an toàn và hiệu quả. Dược phẩm này ra đời vào năm 1972 tại Ấn độ và được đưa vào thị trường Âu Mỹ năm 1994.

Dược phẩm Hemo check được cấp bằng sáng chế độc quyền tại các quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh Quốc, Ấn Độ.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống một lần, mỗi lần 2 viên với ly nước đầy vào buổi sáng khoảng 30 phút trước bữa điểm tâm. Nếu cần có thể dùng lâu dài cho đến khi bệnh dứt hẳn. Nhưng thường, chỉ dùng đến lọ thứ 2, bệnh đã cơ bản được điều trị.

Lưu ý: Đây là dược phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.


Đọc thêm






0 nhận xét:

Đăng nhận xét