MÁCH MẸ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ CHO TRẺ EM


Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi bé gái nhà tôi năm nay 10 tuổi, dạo vừa qua bé thường hay táo bón, đi đại tiện ra máu, đau rát hậu môn. Tôi có lên mạng đọc và thấy đó là dấu hiệu của bệnh trĩ. Tôi khá lo lắng và hoang mang không biết nên cho bé đi khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu rẻ và hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi những địa chỉ chữa bệnh trĩ cho trẻ em tốt? Xin cám ơn bác sĩ.
Chào bạn, theo như những dấu hiệu chị nói đến thì bé nhà chị có khả năng mắc bệnh trĩ. Bệnh trĩ hiện nay là một căn bệnh khá phổ biến và nếu không được khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hàng ngày cũng như sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh trĩ có thể xảy ra ở trẻ nhỏ

Hiện nay, khoa học ngày càng phát triển, có nhiều địa chỉ khám và chữa bệnh trĩ trĩ hiệu quả và chất lượng mà bạn có thể lựa chọn như:

Khoa ngoại tổng hợp – Viện y dược học dân tộc
Khoa ngoại tổng hợp – Viện y dược học dân tộc được có mặt trên thị trường và là tiền thân của tổ khám trĩ ngoại trú theo  thừa kế của lương y Lê Văn Chánh. Đây là địa chỉ điều trị bệnh trĩ vô cùng rẻ và có uy tín, bạn có thể lựa chọn để khám và điều trị tại đây.
Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi – phường 10 – Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3844 304

Điều trị bệnh trĩ ở trẻ nhỏ đóng vai trò đặc biệt quan trọng
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Đây cũng được xem là một trong các địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả. Bệnh viện đại học Y dược có khoa hậu môn trực tràng được trang bị đầy đủ phương tiện chẩn đoán hiện đại. Bệnh viện Đại học Y dược là một lựa chọn đúng đắn cho bạn trong khám và điều trị bệnh trĩ.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng – phường 11 – Quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3855 4269
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương là bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền – Trung tâm hợp tác về y học cổ truyền của Tổ chức y tế thế giới tại Việt Nam. Tại bệnh viện có khoa khám và chữa bệnh trĩ cực kỳ hiện đại và hiệu quả với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.
Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 04 3826 3616
Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh
Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao và tay nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám và điều trị bệnh trĩ. Tại đây được trang bị một số biện pháp điều trị tiên tiến như: Thắt trĩ bằng dây thun, phương pháp sử dụng máy đốt điện cao tần hoặc máy cắt điện âm, biện pháp Longo, …
Địa chỉ: B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3863 2553
Bệnh viện bệnh trĩ Hoàn Cầu
Bệnh viện bệnh trĩ Hoàn Cầu là một trong các địa chỉ tin cậy trong việc khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp bệnh nhân điều trị bệnh vô cùng hiệu quả.
Địa chỉ: 82 Châu Văn Liêm – phường 11 – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3875 3999
Bệnh viện nhân dân Gia Định
Bệnh viện nhân dân Gia Định cũng là một trong những địa chỉ chữa bệnh trị đáng tin cậy và vô cùng hiệu quả với đội ngũ y bác sĩ lành nghề và được trang bị công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh.
Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long – phường 12 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3551 0104

Hi vọng những thông tin về địa chỉ chữa bệnh trĩ này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất trong điều trị bệnh cho bé của bạn.

Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét