ĐỊA CHỈ KHÁM TRĨ ĐÁNG TIN CẬY TẠI TP.HCM


Nhiều bạn trẻ và cả những người trung niên đều đang mắc căn bệnh phổ biến, bệnh trĩ. Các trung tâm y tế, phòng khám tư điều trị trĩ mọc lên khắp nơi khiến nhiều bạn bị rối, hoang mang. Vì thế, sau đây là 2 địa chỉ đáng tin cậy để khám trĩ ở thành phố Hồ Chí Minh cho các bạn lựa chọn:

1.     Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh


 Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh
Địa chỉ: 781/B1 - B3 - B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh là cái tên nội soi có tiếng tại TP.HCM, bệnh viện chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/07/2000, cơ sở vật chất sạch đẹp, bao gồm 150 giường bệnh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và sử dụng những kỹ thuật y khoa tân tiến.

Đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề cao trực tiếp khám chữa bệnh. Bạn sẽ được khám trực tiếp, phân cấp độ trĩ xem mình ở cấp độ mấy, nặng hay nhẹ, từ đó sẽ được tư vấn cách điều trị và xử lý bệnh trĩ sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Bệnh viện hiện sử dụng những phương pháp điều trị trĩ phổ biến là: thắt búi trĩ vằng dây thun (chỉ dùng với trĩ nhỏ cấp độ nhẹ 1,2; thực hiện nhanh chóng và không cần gây tê, có thể sử dụng để thắt nhiều búi trĩ 1 lần và cũng có thể thắt nhiều lần, chi phí thấp không tốn kém); phương pháp thứ hai là Longo (dùng với trĩ cấp độ 2-3, ưu điểm ở đây là có thuốc tê, ít gây đau đớn, nhanh hồi phục, lành bệnh nhưng nhược điểm là giá thành cao); cuối cùng là phương pháp cắt trị bằng máy cắt siêu âm hoặc máy đốt điện cao tần (dùng được cho mọi cấp độ trĩ và mọi loại trĩ, kể cả trĩ hỗn hợp; tuy nhiên phương pháp này sẽ gây đau đớn cho người bệnh trong suốt thời gian phẫu thuật, sau khi phẫu thuật xong việc đi vệ sinh vô cùng khó khăn).

2.     Bệnh viện nhân dân Gia Định

 Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định ra đời những trong thế kỷ XX do người Pháp xây dựng. Cho đến nay, bệnh viện đã được phân hạng là bệnh viện loại I trực thuộc Sở Y tế TP. HCM, với quy mô và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện là một địa chỉ tin cậy cho người dân. Bệnh viện có 1.200 giường bệnh, với nhiệm vụ khám chữa bệnh cho người dân tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận cũng như một số tỉnh miền Trung.

Hiện tại, bệnh viện là một trong những cơ sở uy tín trong việc khám và điều trị bệnh trĩ tại TP. HCM. Người bệnh đến sẽ được thăm khám trực tiếp và được tư vấn điều trị bằng Tây y,  nếu thấy không phù hợp có thể tìm đến các bài thuốc Đông y để chữa trĩ. Hiện tại, bệnh viện đang triển khai 2 phương pháp để điều trị bệnh trĩ, một là mổ trĩ cổ điển dùng máy đốt điện cao tần hoặc máy cắt siêu âm với chi phí mất khoảng 3.5 triệu đồng; một phương pháp còn lại là mổ trĩ bằng máy bấm Longo, nếu bạn có BHYT đúng tuyến thì sẽ mổ với mức chi phí 8-9 triệu đồng, còn nếu không có thì chi phí lên đến 17-18 triệu đồng. Mổ cắt trĩ từ 1-3 ngày thì người bệnh sẽ được xuất viện tùy theo mức độ đau của vết mổ. Nhìn chung, vết mổ sẽ ổn định trung bình trong vòng 1 tháng và bạn sẽ tái khảm sau khi mổ khoảng tầm 3 lần để xem vết mổ có ổn không và có bị nhiễm trùng không. 

Đọc thêm






0 nhận xét:

Đăng nhận xét