UỐNG AN TRĨ VƯƠNG NHƯNG TÔI KHÔNG THẤY HIỆU QUẢ?


Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi cách đây khoảng 1 năm tôi thường xuyên gặp tình trạng bị táo bón (thời gian đó tôi mới sinh em bé được có 5 tháng) và thường xuyên bị chảy máu rất nhiều nhưng sau đó lại không thấy hiện tượng gì nữa. Tôi chủ quan không đi khám nhưng gần đây hiện tượng đó lại lặp lại liên tục và tôi thấy bũi trĩ bị lòi ra ngoài một chút, tôi đã thử lấy ngón tay đẩy búi trĩ vào nhưng không được. Tôi đã đi khám và được chỉ định uống An Trĩ Vương. Tôi đã uống được 15 ngày nhưng chưa thấy có hiệu quả gì nhất định và bản thân tôi lại không muốn phẫu thuật. Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi có cách nào để điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất mà không phải phẫu thuật. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Hoàng Thùy Lan, 35 tuổi, Hà Nội


An Trĩ Vương điều trị bệnh trĩ có hiệu quả?

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Nhân, Viện Y học cổ truyền Quân Đội trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt câu hỏi. Cũng xin nói luôn là giai đoạn mang thai là giai đoạn dễ mắc bệnh trĩ nhất nếu các bạn không chú ý đến chế độ ăn uống và làm việc của mình. Thông thường khi phụ nữ trong thời kỳ mang thai, nhất là ở giai đoạn những tháng sắp sinh, khi thai trong bụng lớn dần thì đồng thời sẽ đè vào hệ thống mạch máu làm cho việc lưu thông máu, đặc biệt khi máu trở về sẽ khó khăn hơn bình thường rất nhiều. Đồng thời, phụ nữ khi mang thai thì thiên nhiệt nên bệnh trĩ của nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai vừa do nhiệt huyết ứ động lại vừa do sự co giãn của các mạch máu gây ra.

Thông thường, nếu bạn thấy bũi trĩ lòi ra mà không tự lên được, phải dùng tay đẩy lên thì rất có thể bạn đang mắc trĩ ở cấp độ 3. Đây không phải cấp độ quá nặng nhưng cũng không hề nhẹ. Do đó, tốt hơn hết bạn hãy đi khám lại cẩn thận hơn để có phương pháp xử lý phù hợp với bệnh. Nếu bạn không muốn phẫu thuật thì trước hết, hãy tuân thủ những nguyên tắc sau để bệnh tình thuyên giảm:

1.     Phòng ngữa triệu chứng của bệnh trĩ như táo bón; bạn cần ăn nhiều rau, hoa quả, thức ăn nhuận tràng, dễ tiêu hóa, không ăn đồ nong, cay; phải uống đủ lượng từ 2-3l nước mỗi ngày. Có thể dùng loại nước khác là đỗ đen, vừng đen.

2.     Nhớ tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe, đề kháng, nâng khí cơ. Tốt nhất bạn nên chạy nhẹ nhàng hoặc dùng động tác vảy tay vào mỗi buổi sáng, tập hóp bụng.

3.     Bạn đừng bỏ qua An Trĩ Vương mà hãy tiếp tục dùng vì An TrĩVương rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, hơn nữa các thành phần của thuốc đều được bào chế từ thảo dược nên lành tính. Còn nếu bạn không muốn dùng thuốc thì hãy tìm đến những bác sĩ Đông y uy tín để tham khảo thêm những bài thuốc dân gian trị trĩ vừa an toàn lại không tốn kém. 

    Chúc bạn sớm lành bệnh! 

        Đọc thêm 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét