ĐỨNG CHỜ VỢ ĐẺ LẠI BẤT NGỜ BỊ GỌI VÀO CẮT TRĨ

Hôm nay đọc một bài này, tuy không liên quan đến việc điều trị bệnh trĩ lắm nhưng vẫn muốn chia sẻ vui cùng mọi người để chúng ta cùng tránh, đừng ngớ ngẩn như bác sĩ và ông bố này. Vừa buồn cười mà lại vừa thương, một ông bố đã bất ngờ bị các bác sĩ gọi vào để phẫu thuật cắt trĩ trong khi đang ngồi không yên ở ngoài hành lang chờ vợ đẻ.


 Oái oăm chờ vợ đẻ bị gọi vào cắt trĩ
Vụ việc nhầm lẫn có một không hai này xảy ra ở bệnh viện Hunnan Xinqu ở Thẩm Dương tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Các bác sĩ này đã tưởng nhầm anh Wang (29 tuổi) là một bệnh nhân đang chờ để chuẩn bị phẫu thuật cắt trĩ, báo Telegraph dẫn theo nguồn tin từ Bandao City News.
Khi các bác sĩ chạy ra và đề nghị anh đi cùng họ, anh Wang lại cứ nghĩ là được gọi vào để giúp đỡ vợ đẻ vì nghe nói phụ nữ đau đẻ rất khổ sở. Nhưng khi đi cùng bác sĩ vào tận trong phòng mổ, sau khi được yêu cầu, anh Wang lại vẫn vô tư cởi quần ra và nằm lên bàn mổ. Tuy nhiên anh cũng kể lại rằng "Tôi thấy lạ quá nên cứ liên tục hỏi vì sao thế, thì các bác sĩ lại nói cứ làm theo những gì họ bảo là được". Và anh chàng này cũng ngớ ngẩn làm theo thật.
Các bác sĩ cũng cứ hồn nhiên gây tê cho Wang trước khi tiến hành cắt trĩ. "Tôi thực sự chưa bao giờ biết hay ý thức rằng mình có bất cứ dấu hiệu bệnh trĩ nào", Wang nói.
"Khi tôi đang nằm trên bàn mổ, tôi nghe thấy rõ mồn một tiếng trẻ con òa khóc và tôi vui mừng muốn phát điên. Tôi chỉ muốn chả ra ôm lấy con nhưng lại không thể di chuyển được vì có thuốc tê và tôi bắt đầu thấy một cơn nhói ở vùng hậu môn khi phẫu thuật cắt trĩ được tiến hành", anh Wang tường thuật lại sự việc với Chinese Business Morning View.
Bệnh viện này sau đó đã phải bồi thường cho anh Wang những 5.000 NDT (gần 17 triệu đồng). Tuy nhiên, theo ý kiến của một vị quan chức của bệnh viện thì ông cho rằng, "cả hai bên nên cùng chịu trách nhiệm trong sự việc nhầm lẫn này, bởi vì anh Wang cũng đã là một người đàn ông trưởng thành đủ để nhận thức vấn đề này khá nghiêm trọng, nhất là khi động chạm dao kéo lên người".

Đúng là vụ việc hi hữu, các bạn cũng nên cẩn thận kẻo dở khóc dở cười như thế này nhé.

Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét