THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ NỘI ĐỘ 3 BẰNG ĐÔNG Y


Chào bác sĩ, tôi bị bệnh trĩ nội đã lâu và hiện giờ nó đã phát triển tới cấp độ 3. Mỗi lần đi đại tiện tôi thấy vô cùng đau đớn vì búi trĩ lớn lòi ra và tôi phải dùng tay đẩy vào nó mới từ từ co lên được, đặc biệt là lúc uống rượu thì búi trĩ sưng đau càng nhiều hơn.Tôi cũng thường xuyên bị chóng mặt do mất máu nhiều trong các lần đi đại tiện. Xin bác sĩ cho tôi biết có các bài thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 3 nào ạ? Tôi cảm ơn!
Chào bạn, theo những điều bạn mô tả thì có thể thấy rằng bệnh trĩ của bạn đã diễn tiến ở mức độ nặng và gây thiếu máu cũng như ảnh hưởng tới sức khoẻ . Bạn phải tới bệnh viện để các bác sĩ tìm phương pháp chữa trị kịp thời nhằm giảm thiểu tình trạng mất máu quá nhiều gây suy nh
ược cơ thể và có thể dẫn tới tử vong. Hiện nay, bạn có thể điều trị theo Y học cổ truyền (đông y) có nhiều bài thuốc chữa bệnh trĩ: thuốc uống dạng nước, bột,hoặc thuốc cao, thuốc ngâm….
Điều trị bệnh trĩ bằng Đông y có ưu điểm là điều trị từ nguồn gốc của bệnh, điều trị bệnh tận gốc nên có tính triệt để hiệu quả lâu dài, không có biến chứng, ít đau, giá thành điều trị thấp…
Các bài thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 3



Đông y có tác dụng chữa bệnh trĩ hiệu quả và triệt để
Chuẩn bị: Đào nhân và đương quy mỗi loại 8g; sinh địa 16g; xích thược, hoàng bá, hoàng liên, trạch tả mỗi loại 12 g; đại hoàng 6g.
Cách thực hiện: Các vị thuốc này đem sắc uống mỗi ngày một thang.
Bài thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 3 này có công dụng cầm máu, giảm sưng đau, kháng viêm, làm teo dần búi trĩ, kiên trì uống thuốc đều đặn một thời gian sẽ thấy tác dụng của nó.
Bài thuốc ngâm rửa chữa bệnh trĩ nội độ 3
Chuẩn bị: Hoàng bá 20g; hoa kinh giới, ngũ vị tử, phèn phi mỗi loại 12g; 16g kim ngân hoa.
Cách thực hiện: 4 vị thuốc cho vào ấm thêm 1L nước đun đun sôi còn 700ml, sau đó cho phèn vào đun sôi lại. Đợi nước nguội bớt còn hơi ấm sử dụng ngâm rửa hậu môn.
Cách chữa bệnh trĩ nội độ 3 bằng bài thuốc ngâm này có tác dụng giảm đau, viêm, thụt búi trĩ nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái lúc thực hiện ngâm rửa hậu môn hàng ngày.
Bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ nội độ 3 này được đánh giá độ an toàn cao, cũng như hiệu quả có thể chữa khỏi bệnh trĩ nội độ 3 không phải phẫu thuật. Nhưng vì bệnh trĩ ở giai đoạn này khá nặng, thời gian chữa trị đòi hỏi lâu và nhiều công sức. Người bệnh buộc phải kiên trì thực hiện, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt để mang lại kết quả tích cực nhanh chóng nhất.
Chế độ ăn uống điều trị bệnh trĩ nội độ 3


Chế độ ăn uống khoa học giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả
Chế độ ăn uống sinh hoạt cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ. Bạn nên:
- Uống nhiều nước (2-3 lít/ngày).
- Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn hàng ngày với các loại rau xanh, củ quả, hoa quả...
- Hạn chế các đồ ăn nhiều gia vị: tiêu, ớt, xả…
- Kiêng những chất kích thích: Rượu, cà phê, bia, thuốc lá…
- Tập thói quen đi đại tiện hàng ngày vào một giờ nhất định.
- Không đứng hoặc ngồi quá lâu, sau khi ngồi liên tục một tiếng, bạn nên đứng dậy đi lại 5 phút.
- Vân động thể dục nhẹ nhàng (đi bộ) tối thiểu 30 phút mỗi ngày, giảm thiểu các đi lại mạnh: đá bóng, chạy, Aerobic…

Hi vọng những thông tin về thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 3 cũng nhưng chế độ ăn uống phòng ngừa căn bệnh này sẽ giúp ích cho bạn. Cách tốt nhất là bạn nên đến điều trị tại các cơ sở uy tín để hạn chế những nguy hiểm có thể xảy ra. Chúc bạn mau chóng thành công.
Đọc thêm

CHỮA BỆNH TRĨ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT THEO DÂN GIAN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét