THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ QUEE TREE CÓ TỐT KHÔNG?


Chào bác sĩ, tôi bị bệnh trĩ mới khoảng 4 tháng nay nhưng bệnh đã gây cho tôi rất nhiều đau đớn, khó chịu. Tôi có được một người bạn giới thiệu thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree nhưng tôi chưa dùng bao giờ, không biết có hiệu quả không? Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết một số thông tin về loại thuốc này không ạ? Tôi cảm ơn!
Chào bạn, thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree là một loại thuốc được bào chế từ các thảo dược Đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên và có hiệu quả khá tốt trong điều trị bệnh trĩ.
Thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree có nguồn gốc từ Đông y


\
Thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree
Đông y từ rất lâu đã có cách điều trị bệnh trĩ từ tận gốc của bệnh bằng phương pháp sử dụng các dược liệu quí như diếp cá, mã đề, đương quy, rutin làm khí huyết lưu thông, giải độc, giải nhiệt, tiêu viêm, trị bệnh táo bón, nâng cao sức bền thành mạch, co búi trĩ. Những bài thuốc này đã được chứng minh bằng nhiều nghiên cứu khoa học và dựa trên thực nghiệm nghiên cứu trên hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Bài thuốc này có thể giúp cho bệnh nhân mắc trĩ nội mức độ 3 trở xuống chữa dứt điểm bệnh mà không cần phẫu thuật, những bệnh nhân đã phẫu thuật trĩ tái phát đi tái phát lại nhiều lần.
Thuốc Quee Tree là sự kết hợp hài hòa của 16 loại thảo dược trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như: Rutin, diếp cá, đương quy, nhọ nồi, địa du, hoàng cầm, bạch truật, khổ sâm, ngũ bội tử…Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên, sư dụng an toàn, không gây buộc tác dụng phụ.
Cơ chế tác động của thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree
Diếp cá (Houttuyniae cordata): Được dân gian dùng trong những bài thuốc chữa trĩ ra máu, lòi dom (trĩ ngoại), hạ sốt, giải độc tiêu viêm.
Đại hoàng (Rheum palmatum L): Chữa hạ lỵ, ứ huyết, bế kinh thủy thũng, thấp nhiệt.
Xích thược (Radix Paeoniae Rubra): Có tác dụng hoạt huyết, làm tan máu ứ tụ mạnh hơn, thích hợp cho các trường hợp bị sưng tấy, đơn độc.
Đương quy (Radix Angelica sinensis): Bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, giảm đau, nhuận tràng, thông đại tiện.
Bạch truật (Atractyloides ovata): Bổ tỳ, kiện vị, hóa thấp, hóa đàm, an thai.
Nhọ nồi (Eclipta prostrate): Bổ thận âm, chỉ huyết lỵ.
Địa du (Radix Sanguisorbae): Lương huyết, cầm huyết, cầm bạch đới.
Phòng phong (Radix Ledebouriellae): Giải cảm, trừ phong thấp.
Ngũ bội tử (Galla Chinensi): Thành phần chính là Tanin, làm săn da, chữa ỉa lỏng, lỵ xuất huyết, chảy máu cam, nôn ra máu, ra nhiều mồ hôi, ho, lở loét.
Rutin: Rutin có tác dụng làm cho tăng sự bền vững của hồng cầu, làm giãn cơ trơn, chống co thắt.
Công dụng thuốc Quee Tree
Hỗ trợ điều trị những triệu chứng bệnh trĩ như đau rát ở vùng hậu môn, làm bền thành mạch, chống chảy máu, giúp nhuận tràng, chống táo bón và hỗ trợ phòng trĩ tái phát.
Đối tượng sử dụng thuốc Quee Tree


Thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree
Dùng trong những trường hợp bệnh trĩ có những biểu hiện như: sưng ở vùng hậu môn, chảy máu lúc đại tiện, đau rát, búi trĩ sa ra ngoài…
Đối tượng không nên sử dụng
- Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
- Trẻ em <10 tuổi.
Hướng dẫn sử dụng
Ngày 2-3 lần, mỗi lần một gam (khoảng 10-12 viên). Uống sau khi ăn khoảng 1-2 giờ. Bạn nên dùng một đợt khoảng 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Thuốc chữa bệnh trĩ Quee Tree có hiệu quả khá tốt song bạn cũng không nên tự ý sử dụng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Đọc thêm

HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH TRĨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét