BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ CỰC KỲ HIỆU QUẢ CỦA NGƯỜI ẤN ĐỘ

Có rất nhiều người ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới mắc phải bệnh trĩ. Một số triệu chứng của bệnh trĩ là chảy máu hậu môn khi đi ngoài, đồng thời thấy hiện tượng sưng, ngứa, nhiễm trùng, đau rát,... ở khu vực trực tràng. Nếu không được điều trị sớm sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ.

Bạn có thể tham khảo bài thuốc y học Ấn Độ chữa bệnh trĩ này. Đây là bài thuốc đã được sử dụng từ rất lâu và cho hiệu quả cực kỳ tốt, đồng thời được các bác sĩ đánh giá rất cao.


Nguyên liệu cực đơn giản:
- 2 quả đậu bắp tươi.
- 1 muỗng dầu ô liu.
Cách làm như sau:
Bóc vỏ đậu bắp rồi lấy phần lõi để cùng với dầu ô liu vào một cái bát. Sau đó trộn lẫn hỗn hợp này lên và uống vào sau bữa ăn mỗi tối trong vòng 2 tháng.


Bài thuốc này có công dụng thực sự hiệu quả mà không cần đến sự hỗ trợ của thuốc nhuận tràng hay bất cứ loại thuốc tây nào nếu được sử dụng thường xuyên và kiên trì giống như khi các bạn dùng các bài thuốc Đông y để chữa bệnh trĩ.  Khi áp dụng phương pháp này hay bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng đều cần ăn nhiều chất xơ để phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Đậu bắp là thực phẩm cực giàu chất xơ, đồng thời còn chứa chất nhầy giúp bôi trơn đường ruột, giúp mềm phân và đẩy phân ra dễ dàng.  
Dầu ô liu tương tự vì nó cũng là một chất bôi trơn tự nhiên có tác dụng làm mềm phân và giảm các biểu hiện của bệnh trĩ như táo bón chẳng hạn.

Tuy phương pháp này rất hiệu quả nhưng nếu khi sử dụng bạn vẫn thấy dấu hiệu đau ở hậu môn thì cần đi khám bác sĩ ngay lập tức. 


Đọc thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét