ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI CẤP ĐỘ 2 BIẾN MẤT HOÀN TOÀN BẰNG BÀI THUỐC QUÝ

Tôi đang bị trĩ cấp độ 2 và ngày càng nặng hơn. Khi tôi không còn tin vào phương pháp tây y thì cũng là lúc tìm được bài thuốc cứu cuộc đời mình!

 

Chào các bạn, tôi là Bùi Hải, cũng là bệnh nhân mắc trĩ nội cấp độ 2. Biểu hiện bệnh trĩ là mỗi khi đi cầu búi trĩ sa ra ngoài nhưng tự co lên được khi xong. Nghe theo lời giới thiệu quảng cáo sản phẩm, ban đầu tôi điều trị bằng thuốc uống và thuốc đạt hậu môn để tránh viêm nhiễm. Sản phẩm An Trĩ Vương được tôi lựa chọn để điều trị bệnh trĩ của mình vì các thành phần thiên nhiên và có thể chữa trị tận gốc bệnh trĩ từ cấp độ 3 trở xuống. Tôi sử dụng sản phẩm trong vòng 5 tháng liên tiếp, uống 9 viên/ngày trong tháng đầu, 6 viên/ngày trong tháng tiếp theo và giảm dần xuống còn 4 viên/ngày đối với các tháng còn lại. Tuy nhiên hiệu quả không đạt như tôi mong muốn, búi trĩ vẫn còn đó như thách thức tôi.

Cúc tần bài thuốc đặc trị trĩ cấp độ 2

May mắn, khi tôi rơi vào tuyệt vọng nhất và nghĩ mình sẽ phải gắn bó với căn bệnh này cả đời thì được biết đến bài thuốc dân gian chữa trị bằng cây cúc tần. Thực thế, rất nhiều người điều trị bệnh trĩ thành công bằng bài thuốc này. Bài thuốc có tác dụng giảm sưng búi trĩ, giảm đau, sa búi trĩ, ngăn ngừa ngứa rát hậu môn và táo bón rất hiệu quả. Sau đây tôi xin chia sẻ cách chế biến bài thuốc này cho các bạn cùng sử dụng.

Bài thuốc gồm 4 vị thảo dược:

- 1 nắm lá cúc tần
- 1 nắm lá ngải cứu
- 1 nắm lá sung
- 1 nắm lá lốt
- Nghệ tươi: 3-5 lát
Chế biến như sau:
Tất 4 vị thảo dược cùng nghệ tươi đem rửa sạch sẽ rồi cho vào nồi, lấy sấp nước và đun đến khi nước đặc.
Sau đó, rửa sạch hậu môn và dùng nước đặc đó xông hậu môn trong thời gian 15 phút nhé. Đến khi nước nguội bới thì tiếp tục ngâm hậu môn trong đó 15 phút nữa. Cuối cùng, sử dụng khăn mềm lau khô hậu môn để tránh cặn nhé.

Đặc biệt chú ý, khi bạn sử dụng bài thuốc này cần phải rất kiên trì áp dụng 2 – 3 lần/ tuần. Tháng đầu tiên có thể bạn chưa thấy dấu hiệu giảm bệnh rõ dệt, nhưng đến những tháng sau búi trĩ sẽ co lại và biến mất.


Bên cạnh đó để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, không ăn thực phẩm cay nóng, tăng cười vận động, tập thói quen đại tiện đúng giờ.

Đọc thêm




Trĩ viên chia sẻ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét