THUỐC PROCTOLOG ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG NỨT KẼ HẬU MÔN CÓ TỐT KHÔNG?


Thuốc Proctolog là loại thuốc quen thuộc, dùng để chữa trị các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Và vì phổ biến nên có rất nhiều câu hỏi xoay quanh loại thuốc này mà điển hình có bạn hỏi thuốc Proctolog chữa trị triệu chứng của bệnh trĩ là nứt kẽ hậu môn có tốt không? Thuốc có những tác dụng gì? Phải dùng thuốc như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Các bạn có thể tìm hiểu những điều đó qua câu trả lời ngay dưới đây nhé.
Thuốc proctolog điều trị triệu chứng trĩ hiệu quả

Thuốc Proctolog có 2 dạng mà các bạn đều biết là dạng kem bôi trực tràng và thuốc dạng đặt (dùng để đặt, nhét vào trong hậu môn). Chi tiết như sau:

Kem bôi trực tràng: Một tuýp 20 g.

Thành phần gồm có: Ruscogénines 0,5g, Trimébutine 5,8g.
Thuốc đặt hậu môn: Một hộp 10 toa dược.
Thành phần gồm có: Ruscogénines 10mg, Trimébutine 120mg.

Tác dụng của thuốc Proctolog trong việc điều trị bệnh trĩ: cả 2 dạng thuốc này đều là thuốc dùng ngay tại chỗ; có tác dụng giúp làm co thắt, trợ tĩnh mạch và bảo vệ các mạch máu, đồng thời từ đó sẽ làm giảm đáng kể triệu chứng bệnh hậu môn trực tràng mà điển hình là rất tốt cho quá trình điều trị trĩ, giảm đau đớn do nứt kẽ hậu môn gây ra.

Liều lượng, cách dùng
Thuốc chỉ là loại thuốc được dùng để điều trị ngắn hạn chứ không áp dụng để chữa trị lâu dài. Nếu là kem bôi trực tràng thì bạn dùng để thoa, bôi từ 1-2 lần/ngày; còn đối với thuốc đặt thì bạn đặt từ 1-2 viên/ngày là đủ liều lượng.
Thuốc proctolog điều trị triệu chứng nứt kẽ hậu môn có hiệu quả không ?
Thuốc proctolog là loại thuốc dùng chính cho các trường hợp bệnh trĩ, do đó nó có khả năng điều trị tốt triệu chứng nứt kẽ hậu môn và được áp dụng trong thời gian ngắn, nếu muốn sử dụng thuốc thì phải tuân theo quy định của bác sĩ. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý kê đơn và sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Nhất là không được điều trị bệnh trĩ bằng loại thuốc này trong thời gian dài.

Tuy thuốc Proctolog rất tốt nhưng phương pháp hiệu quả và dứt điểm nhất phải kể đến các bài thuốc Đôngy chữa trĩ, đó mới là phương pháp tác dụng lâu dài và có thể điều trị dứt điểm bệnh trĩ. Cô Sim (Hải Dương) chia sẻ: “Trước cô cũng dùng nhiều loại thuốc Tây lắm mà cứ một thời gian là bị lại, về sau mới được hướng dẫn dùng lá diếp cá chữa bệnh trĩ nên làm theo, điều trị kiên trì là khỏi hẳn luôn, khỏe như bây giờ đây này, thoải mái lắm!”. 

Đọc thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét