CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM CỦA NGƯỜI NHẬT


Bệnh trĩ nếu để lâu ngày không điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như thiếu máu, tắc nghẽn hoặc thậm chí viêm, nhiễm trùng… Vì vậy, khi phát hiện ra dấu hiệu bệnh trĩ cần phải điều trị ngay lập tức thì mới dứt điểm được bệnh.


Lợi khuẩn bifidobacterium của Nhật rất tốt cho người bệnh trĩ

Ngoài ra, nên tham khảo thêm cách chữa trị bệnh trĩ của người Nhật. Đây là cách rất đơn giản, chỉ cần bạn phải kiên trì để bổ sung lợi khuẩn bifidobacterium (bifido) cho cơ thể. Loại lợi khuẩn này chiếm đến 99,9% tổng số lượng lợi khuẩn có trong đường ruột và chúng sống chủ yếu trong đại tràng. Lợi khuẩn bifido này sẽ ngay lập tức lên men, chúng phân hủy hiệu quả sẽ các loại chất cặn bã có trong ruột, dạ dày để giúp phân thành khuôn, mịn, dễ dàng đại tiện, hạn chế tối đa nguyên nhân hàng đầu gây bệnh trĩ là táo bón.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại lợi khuẩn tên bifido này là rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Vì thế rất nhiều hãng dược đã thất bại trong việc đưa được lợi khuẩn này sống đến tận lúc vào đến tận đại tràng. Tuy nhiên, người Nhật quả thật quá thông minh khi nghiên cứu và áp dụng loại công nghệ độc đáo, nhiệm vụ chính là bảo vệ giọt nước hình cầu với màng bọc kép để kháng axit, bao bọc bảo vệ lợi khuẩn bifido. Từ đó tăng tỷ lệ lợi khuẩn này sống xuống đến tận đại tràng lên tới hơn 90%.

Đây là loại sản phẩm duy nhất có thể hoàn thành nhiệm vụ đưa lợi khuẩn sống đến khi vào đại tràng, thực hiện nhiệm vụ đánh bay các thể loại táo bón. Trong khi nó lên tới hơn 90% thành công thì các sản phẩm thông thường không sử dụng công nghệ này của Nhật chỉ có 1% cơ hội để xuống được tận đại tràng, còn lại là chỉ đến được ruột non là mức tối đa. Bổ sung đầy đủ và thường xuyên lợi khuẩn bifido theo phương pháp của người Nhật là liều thuốc cực kỳ tốt để giúp người bệnh trĩ điều trị bệnh trĩ hiệu quả, thoát khỏi nỗi lo bệnh trĩ tái phát bất cứ lúc nào, hoàn toàn thoải mái trước nguy cơ táo bón đe dọa, đặc biệt hơn nó còn phòng tránh các loại bệnh liên quan đến đại tràng, đơn cử như viêm hay ung thư đại tràng. 


Đọc thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét