CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ TỪ HẠT GẤC CHẮC CHẮN BẠN CHƯA BIẾT


Trong Đông y, hạt gấc không phải chỉ để nấu kèm xôi mà nó được coi như vị thuốc tốt với cái tên mộc miết tử. Thuốc này có vị tương đối đắng, tính hàn, có tác dụng chống độc, chống viêm rất hiệu quả. Nhờ đó, có bài thuốc dân gian trị trĩ rất tốt mà hạt gấc là thành phần chính của thuốc, nó còn chưa được nhiều bệnh khác nhưng đối với trĩ nó có tác dụng vô cùng hiệu quả.

 Hạt gấc là bài thuốc dân gian chữa trĩ

Tuy nhiên, có một điều các nhà khoa học cảnh báo đã phát hiện trong hạt gấc có thành phần có thể gây độc cho cơ thể nếu dùng sai liều lượng. Do đó, các bạn không thể đi nhờ người khác bốc thuốc hoặc tự mình bốc thuốc được mà phải tham khảo đơn từ các bác sĩ thì mới được phép sử dụng.

Để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng hạt gấc bạn với thể sử dụng theo cách đơn giản sau, nhưng nhớ phải ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn thì bạn mới thoát khỏi bệnh trĩ.

Nguyên liệu: Hạt của cả một quả gấc, 1 ly hoặc 1 chén rượu trắng nhỏ.

Cách dùng: giã nát hoặc dùng cối xay làm nhuyễn nát hạt gấc. Sau đó trộn hạt gấc đã xay với 1 ít giấm và rượu trắng đã chuẩn bị, sau đó bạn lấy một miếng vải sạch và cho hỗn hợp vừa hoàn thành để đắp trực tiếp lên vùng búi trĩ, búi trĩ bị sa ra thì không tính . Bạn nên kiên trì và áp dụng cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ từ hạt gấc này vào mỗi buổi tối trước khi bạn đi ngủ và nên để qua đêm để thuốc thấm nhuần vào bên trong, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất tốt. Lúc này, nhiễm khuẩn khiến búi trĩ se lại rồi biến mất. Kiên trì và thực hiện đều đều 2 ngày một lần thì bạn sẽ thấy các triệu chứng giảm nhanh một cách hiệu quả nhất.

Áp dụng bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằnghạt gấc như trên sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ như chảy máu, đau rát hậu môn do bệnh trĩ gây ra. Lưu ý: như đã nói ở trên trong hạt gấc có chứa thành phần độc nên bạn chỉ nên dùng để đắp chứ không nên uống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét