LÀM THẾ NÀO MỚI CHẤM DỨT ĐƯỢC CƠN ĐAU DO TRĨ GÂY RA? MOTAPHAN


Bệnh trĩ xảy ra là do hiện tượng các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn căng giãn quá mức gây ra triệu chứng viêm, sưng hoặc xuất huyết. Vì vậy, trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh trĩ chính là điều trị để giảm sự căng giãn quá mức tại tĩnh mạch trực tràng - hậu môn.
Thực phẩm chức năng MOTAPHAN hiện đang rất phổ biến với bệnh nhân trĩ. Với công thức mới và hàm lượng thành phần thuốc đúng mức tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ một cách vô cùng hiệu quả.

 Thuốc Motophan hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Thực phẩm này đã được các giáo sư, tiến sĩ, dược sĩ tại công ty Dược Khoa – Trường ĐH Dược Hà Nội nghiên cứu và kết hợp thành công giữa các loại tinh chất thảo dược thiên nhiên cùng với y học hiện đại. Thành phần có trong một viên MOTAPHAN chủ yếu là hạt dẻ ngựa, Diosmin, vitamin C và đặc biệt nó sẽ bổ sung tinh chất Rutin được chiết xuất chính từ hoa hòe sẽ đem lại tác dụng cực hiệu quả trong việc chống co giãn tĩnh mạch trĩ quá mức, cân bằng độ đàn hồi, làm tăng sức bền của thành mao mạch khi chúng bị lỏng, giúp cho thành mao mạch đàn hồi tốt hơn và dẻo hơn rất nhiều để ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh trĩ như giãn tĩnh mạch (nói cách khác là giúp co búi trĩ cực kỳ hiệu quả). Uống viên MOTAPHAN chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo thực phẩm này sẽ làm “chấm dứt” ngay lập tức các triệu chứng của bệnh trĩ như chảy máu khi đi tiêu, giúp hết ngứa rát và không còn đau đớn ở vùng hậu môn. Sau 5 ngày dùng thuốc thì có thể thấy đi tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn bị táo bón hành hạ nữa và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm khác của bệnh trĩ như sa trực tràng, nứt hậu môn. Uống viên MOTAPHAN liên tục kiên trì trong vòng từ 2 – 3 tháng sẽ giúp điều trị dứt điểm bệnh trĩ và có thể đánh bay nỗi lo bệnh trĩ tái phát lại.

Cách dùng viên uống MOTAPHAN như sau

- Để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: nhớ kĩ liều lượng chỉ dùng 2 viên/lần uống, uống từ 2-3 lần/ngày và dùng thuốc liên tục trong một tháng không được bỏ.

- Nếu chỉ dùng thuốc để phòng ngừa bệnh trĩ và triệu chứng táo bón, cũng như tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa thì chỉ cần uống 1 viên/lần, ngày 2-3 lần

- Trước khi ăn 30 phút uống 1 lần, hoặc uống sau ăn 1 giờ, ngày uống từ 2-3 lần
Thuốc hiện đang có mặt tại các kệ thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, ngoài cách điều trị bằng Motaphan thì người bệnh có thể tham khảo nhiều bài thuốc dân gian chữa trĩ cực kỳ hiệu quả khác để trị trĩ, vừa hiệu quả lại không quá tốn kém như dùng thuốc Tây y.

Đọc thêm





0 nhận xét:

Đăng nhận xét