BẠN CÓ BIẾT CÂY LỘC VỪNG CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ?


Cây lộc vừng không chỉ là một loại cây cảnh được ưa chuộng yêu thích đem nhiều tài lộc cho gia chủ mà còn có tác dụng chữa rất nhiều bệnh. Trong số đó có tác dụng rất tốt để điều trị bệnh trĩ.

Lộc vừng điều trị bệnh trĩ rất tốt.

Không cần quá nhiều mà chỉ cần một ít lá lộc vừng là bạn hoàn toàn có thể tự chữa bệnh trĩ tại nhà mà không hề tốn quá nhiều thời gian hay tốn kém quá nhiều tiền bạc.

Trĩ là bệnh phổ biến, phổ biến đến mức đứng đầu trong các bệnh lý của vùng hậu môn. Người bệnh trĩ rất ngại đi khám do tâm lý xấu hổ, bất kể là ở nam giới hay phụ nữ, kể cả khi đã đi khám thì thực tế quá trình điều trị bệnh trĩ đều rất phức tạp chứ không hề đơn giản.

Trĩ được chia làm 2 loại trĩ nội và trĩ ngoại. Nhưng dù là loại nào thì điểm chung là đều đem đến cho bệnh nhân một cuộc sống với chất lượng sống kém, khó khăn trong sinh hoạt và cả công việc hàng ngày.

Và đây là bài thuốc dân gian chữa trĩ vô cùng đơn giản từ cây lộc vừng để các bạn tham khảo:

Nguyên liệu gồm: 1 nắm lá cây lộc vừng tươi loại chín đến vừa tầm không quá già cũng không quá non. Rửa lá thật sạch và tráng qua một lớp nước đun sôi để nguội cho lá thật sạch rồi để cho ráo nước.
Sử dụng như sau: 15 phút trước khi đi ngủ vào buổi tối thì hãy nhai lá, rồi nuốt lấy nước, phần bã có thể đắp vào hậu môn và dùng một miếng gạc cố định phần bã đó. Bạn cứ để yên như vậy trong khoảng 15 phút rồi tháo bã lã cây ra và đi rửa lại hậu môn bằng nước sạch.

Công dụng của phương pháp dân gian điều trị bệnhtrĩ bằng cây lộc vừng sẽ làm hết táo bón, bũi trĩ co lại (đối với cả trĩ nội lẫn trĩ ngoại), kháng viêm và cầm máu tốt. Điều trị theo đợt từ 7-10 ngày; sau đó nếu có thể thì hãy cố gắng lấy lá lộc vừng và ăn sống khoảng 10 ngày nữa thì tác dụng của lá lộc vừng đúng là không thể đùa được khi đánh đuổi được bệnh trĩ quái ác.  


Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét