THUỐC TỌA AN ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM KHÔNG?


Chào các thành viên diễn đàn!

Tôi bị bệnh trĩ đã hơn một năm nay, muốn điều trị bệnh trĩ dứt điểm. Tuy nhiên, do bận bịu với công việc lại sợ ảnh hưởng đến thời gian quay trở lại làm việc nên tôi không muốn phẫu thuật cắt trĩ. Tôi vẫn tìm đủ mọi cách để điều trị bệnh trĩ tại nhà. Nhưng cho tới thời điểm này, tình trạng bệnh trĩ của tôi không đỡ hơn mà đang ở mức độ nặng. Các búi trĩ đã sa ra ngoài và không thể tự co vào được nữa. Nghe nói có sản phẩm Tọa an chữa bệnh trĩ được quảng cáo khá rộng rãi nên tôi xin được tư vấn: Với tình trạng hiện tại của tôi thì có thể dùng Tọa an điều trị bệnh trĩ dứt điểm hay không? Giá thuốc tọa an trị bệnh trĩ là bao nhiêu ạ?
Tôi xin cảm ơn!
(Nguyễn Hùng- 31 tuổi, Nam Định )


 Tư vấn thuốc Tọa an điều trị bệnh trĩ dứt điểm không?
Chào bạn Nguyễn Hùng, trả lời cho thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trích dẫn lời khuyên của các chuyên gia diendanchuakhoibenhtri.blogspot.com về cách trị bệnh bằng sản phẩm Tọa An chữa trĩ như sau:

Sản phẩm Tọa An chữa bệnh trĩ là một loại thực phẩm chức năng có thể phù hợp để điều trị bệnh trĩ với một số trường hợp bệnh trĩ mới chớm bị. Đối với các trường hợp bệnh trĩ đã ở mức độ nặng, thuốc chủ yếu hỗ trợ điều trị bệnh trĩ chứ không phải là thuốc điều trị bệnh trĩ dứt điểm như nhiều người vẫn nghĩ.

Thành phần thuốc Tọa an chữa bệnh trĩ
Một số thông tin về thành phần gồm các vị thuốc được ghi trên bao bì sản phẩm được ghi lại như sau, bạn có thể tham khảo:
- Diếp cá
- Mè đen.
- Hòe hoa, Thăng ma
- Trắc bá diệp
- Hoàng kỳ
- Ngoài ra là một số thành phần khác.
Công dụng của Tọa An hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
Công dụng của thuốc Tọa An trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ chủ yếu được đề cập đến với một số tác động như:
- Giúp bổ khí thăng dương, chỉ huyết và có tác dụng nhuận tràng.
- Sử dụng tọa an hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ hay bệnh nhân bị táo bón lâu ngày.
Người bị bệnh trĩ có thể uống tọa an mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần uống từ 2 viên. Sau 1-2 tháng sẽ có kết quả điều trị bệnh.
Giá thuốc tọa an trị bệnh trĩ
Hiện nay thuốc tọa an trị bệnh trĩ đã được bán tại các hiệu thuốc với mức giá khá hợp lý và có thể phù hợp với nhiều đối tượng người bị bệnh trĩ. Thuốc được đóng hộp dưới dạng viên nén (hộp 30 viên, 3 vỉ mỗi vỉ 10 viên hoặc hộp 60 viên, có 6 vỉ mỗi vỉ 10 viên). Tùy theo nhu cầu cũng như chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể mua thuốc tọa an theo 2 mức giá tương đương với loại hộp khác nhau.

Hầu hết các thành phần có trong Tọa an điều trị bệnh trĩ đều là những loại thảo dược lành tính và có thể được áp dụng để phòng tránh táo bón và hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh trĩ. Tuy nhiên, có những trường hợp không thể dùng thuốc để thay thế thuốc điều trị bệnh trĩ dứt điểm mà chỉ có thể hỗ trợ điều trị trĩ. Đặc biệt là đỗi với những trường hợp bệnh đã ở mức độ nặng, khi các búi trĩ đã sa ra ngoài.


Các chuyên gia bệnh trĩ khuyên người bệnh nên gặp trực tiếp các thầy thuốc để được thăm khám và áp dụng các biện pháp điều trị bệnh trĩ thích hợp như điều trị bệnh trĩ bằng tây y, đông y hoặc phẫu thuật cắt trĩ. Khi ấy, người bệnh cũng có thể dùng thêm thuốc Tọa An để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh trĩ cũng như phòng tránh bệnh tái phát.


Đọc thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét