THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HEMONASE CHỮA BỆNH TRĨ CÓ TỐT KHÔNG?


Chào bác sĩ, em là Hoài An, 28 tuổi. Em đang tìm kiếm một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh trĩ để cho bố dùng. Chuyện là bố em (56 tuổi) bị bệnh trĩ đã mấy năm nay do táo bón kinh niên mà vẫn chưa chữa khỏi. Tới nay, tình trạng bệnh của bố càng nghiêm trọng. Hiện nay, em đang rất muốn tìm cách nào hay loại thuốc nào có thể chữa khỏi bệnh cho bố. Tìm kiếm các thông tin trên mạng em thấy hiện nay có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và trong đó có thực phẩm chứcnăng Hemonase. Đọc thông tin thì em thấy sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh trĩ do táo bón thường xuyên, giúp nhuận tràng, ích huyết có thể phù hợp dành cho những bệnh nhân như trường hợp của bố em nên em muốn mua về cho ông dùng thử xem sao. Nhưng không biết sử dụng thuốc này có tốt không, hiệu quả thực sự ra sao? Mong bác sĩ giải đáp giúp em!

Chào bạn, việc điều trị các căn bệnh nói chung và bệnh trĩ nói riêng có nhiều cách như ăn uống kết hợp,sử dụng thuốc, phẫu thuật,... Trong đấy, không thể không có những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh. Nhìn chung, tác dụng của các loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh và được sử dụng kết hợp với cách điều trị chính. Đối với bệnh nhân trĩ có thể tham khảo dùng sản phẩm Hemonase để điều trị bệnh cho mình.



Thuốc Hemonase
Thực phầm chức năng điều trị bệnh trĩ Hemonase là gì?
Hemonase là một giải pháp mới trong điều trị bệnh trĩ, được dựa trên bài thuốc cổ phương bổ trung ích khí thang có tác dụng chữa tỳ vị khí hư gây ra sa dạ dày, trực tràng,... Đây là tin vui cho những người đang gặp các rắc rối do bệnh trĩ có thể tham khảo áp dụng.
Thành phần của Hemonase
Thành phần của Hemonase bao gồm: Thất diệp nhất chi hoa, hoàng kỳ, đẳng sâm, đương quy, thăng ma, bạch truật, sài hồ, cam thảo, trần bì, đại táo và những loại thảo dược khác... Các thành phần trên đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng và không gây tác dụng phụ.
Dạng bào chế: Viên nang cứng
- Giúp bổ tỳ vị, ích huyết, nhuận tràng, bổ trung thăng dương khí.
- Hố trợ điều trị trung khí suy giảm mắc bệnh trĩ, với các biểu hiện: Táo bón gây chảy máu, lòi dom sưng đau ( sa đại tràng ).
Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng Hemonase


Thực phẩm chức năng Hemonase
- Người bị trung khí suy giảm, mắc bệnh sa dạ dày, sa dạ con, huyết áp thấp.

- Người bị trĩ nội, trĩ ngoại, táo bón gây chảy máu, lòi dom sưng đau ( sa đaị tràng).

- Phòng  ngừa cho người nguyên phát hay tái phát bệnh trĩ do làm việc đứng hay ngồi nhiều một chỗ.

Cách dùng thực phẩm chức năng Hemonase
- Hỗ trợ điều trị: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: mỗi lần uống 2 viên x 2- 3 lần/ngày.
- Phòng ngừa: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: mỗi lần uống 2 viên x 1- 2 lần/ngày.
- Dùng mỗi đợt kéo dài 1- 3 tháng.
Bảo quản: Nơi khô mát, hạn chế ánh sáng.
Thời gian dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ưu điểm của những loại thực phẩm chức năng sử dụng là tương đối an toàn, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng. Ngoài ra, khách hàng cần lựa chọn sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn và buộc phải nhớ đây không phải là thuốc, không mang tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Mặt khác, bạn cũng không nên tự ý cho bố dùng thuốc mà nên đến các cơ sở uy tín để được điều trị tốt nhất nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Đọc thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét