TÂM SỰ NGƯỜI BỆNH: HẾT HẲN MUỘN PHIỀN VÌ BỆNH TRĨ

“Bệnh trĩ - khổ không làm sao nói ra được”, đó là lời tâm sự của chú Bùi Xuân Chính, 52 tuổi sống tại xóm 12, xã Hưng Lộc, tp.Vinh, Nghệ An khi nhắc tới những triệu chứng bệnh trĩ dai dẳng đã đeo bám chú hàng năm nay.

Chú Bùi Xuân Chính
Chú chia sẻ: “Trước chú nghĩ phải làm ở công sở, suốt ngày ngồi một chỗ mới bị trĩ, ai ngờ đâu là người lao động tự do đứng, ngồi thay đổi nhiều như chú mà cũng bị trĩ được, cảnh nhà đã vất vả từ lúc chú bị trĩ lại càng khó khăn hơn”. Tôi nhìn chú, chú lại ái ngại nhẹ nhàng tâm sự tiếp:

“Chú bị táo bón lâu rồi, cả ngày cứ đi ra đi vào cái nhà xí đến mấy lượt, thế mà cả một tuần dài, may lắm mới đi được có một lần mà phân thì ít còn bị chảy máu. Chảy máu thì cháu biết rồi, nó ngứa, rát lắm. Chú giảm hẳn rượu bia đi, nhà có mít mà còn sợ nóng không dám ăn. Cứ nghĩ kiêng khem các thứ đầy đủ là bệnh trĩ thuyên giảm, ai ngờ giảm đâu chưa thấy, chỉ thấy hậu môn bắt đầu xuất hiện cục thịt nhỏ như dấu hiệu của bệnh trĩ. Biết thế mà chú tiếc tiền không đi khám, rồi đọc cả mấy bài thuốc đông y chữa trĩ từ diếp cá, sung, nghệ tươi nhưng không ăn thua. Suốt mấy tháng trời, bệnh chẳng thuyên giảm đi chút nào. Thậm chí cứ đi cầu là máu tươi lại ra nhiều hơn, chú lo ngay ngáy biến chứng của bệnh trĩ nên chả dám đi đâu làm gì”.

Nhìn chú thoải mái rót nước, tôi tranh thủ hỏi: “Cháu thấy chú vừa ngồi ghế rót trà, tư thế thoải mái lắm, chắc chú hết bệnh rồi ạ?”

Chú Chính cười tươi đáp lại: “Đúng rồi cháu. Mấy tháng trước con gái có tham khảo được trên báo thông tin thực phẩm chức năng BoniVein. Thấy con chú nói nó là sản phẩm của Canada chỉ dùng thảo dược tự nhiên để làm thành loại thực phẩm kỳ diệu chữa trĩ này. Thành phần của nó gồm có hạt dẻ ngựa, vỏ thông, bạch quả, hạt nho,… phối hợp cùng nhiều loại thực vật và Vitamin, chú thì không nhớ rõ tên thực vật ấy là gì nhưng uống vào thấy BoniVein hỗ trợ điều trị bệnh trĩhiệu quả lắm. Nó giảm hẳn nhiều triệu chứng của bệnh trĩ như chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa, đọc công dụng thì nó còn ngăn chặn cả những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ nữa. Chú dùng đúng theo hướng dẫn là cứ 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần. Thế mà uống kiên trì sau khoảng nửa tháng, 2-3 tuần gì đó là thấy các triệu chứng của bệnh trĩ giảm hẳn, kể cả nguyên nhân chính gây ra trĩ cho chú là táo bón cũng bay biến hẳn, chú đi cầu dễ hơn nhiều rồi. Thành quả quan trọng nhất mà chú thấy là sau có 2 tuần mà búi trĩ nó nhỏ đi một nửa. Chú mừng lắm, cứ phải bảo con gái ngay. Dùng đến hết cái tháng thứ 3 là búi trĩ nó thụt hẳn vào bên trong hậu môn luôn, đi đại tiện nó không bị lòi ra ngoài nữa. thoải mái lắm cháu ạ”.


Chú vui vẻ kể nốt câu chuyện: “May mà gặp được BoniVein, nhờ nó mà chú điều trị dứt điểm bệnh trĩ. Đi làm cũng đỡ mặc cảm, đỡ phải khổ sở đến đứng ngồi không yên. Trước mấy cái dấu hiệu bệnh trĩ làm ảnh hưởng hết đến công việc phụ hồ với đồng áng của chú. Giờ điều trị bệnh trĩ dứt điểm làm cuộc sống chú thoải mái ra hẳn, chú vui lắm. Chỉ muốn khuyên ai cùng tình cảnh với chú thì thử tìm đến thực phẩm chức năng BoniVein để cải thiện đời sống và chất lượng cuộc sống, điều trị dứt điểm bệnh trĩ được là vui nhất rồi”. 

Đọc thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét