VIÊN TRĨ TRIBYE CÓ TỐT KHÔNG? CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?


Chào bác sĩ, em bị bệnh trĩ nội sau sinh và kéo dài tới nay cũng hơn 1 năm rồi. Trong thời gian chăm con nhỏ, em thường xuyên xông trĩ và đắp thuốc bằng rau diếp cá, sau đấy uống cả thuốc An Trĩ Vương nhưng tình hình không được cải thiện. Hiện tại búi trĩ đã lòi ra ngoài cả hơn đốt ngón tay, nhiều khi bị sưng tấy cực kỳ khó chịu, di chuyển vướng víu. Thật sự em đang rất nóng lòng muốn nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này. Em cũng có tham khảo một số loại thuốc chữa bệnh trĩ và nghe nói nhiều người dùng Viên trĩ Trixbye để uống có tác dụng giảm đau và co búi trĩ nhanh và hiệu quả. Không biết thuốc này sử dụng có tốt thật không. Mọi người đã mang ai sử dụng rồi thì cho em chút ý kiến nhé. Viên trĩ Trixbye điều trị bệnh trĩ có tốt không, có gây tác dụng phụ không? Em cảm ơn nhiều!

Chào bạn, Viêntrĩ Trixbye là một trong những loại thuốc điều trị bệnh trĩ khá phổ biến hiện nay. Nếu bạn chưa rõ về loại thuốc này có thể tham khảo một số thông tin sau:

Thành phần của viên trĩ Trixbye

Viên trĩ Trixbye
Cỏ mực: Có tác dụng cầm máu bên trong và bên ngoài.
Hoa hòe: Hoa hòe có vị đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, chỉ huyết, điều trị trường phong tiện huyết ( đi ngoài ra máu tích phong nhiệt).
Hậu phác: Có tác dụng chữa đau bụng đầy chướng, nôn mửa, ăn uống không tiêu, đau bụng, lỵ, tiêu chảy, táo bón.
Huyết giác: Có tác dụng  chữa trường hợp bị thương máu tụ, ứ huyết, mụn nhọt, sưng tím bầm, u hạch.
Lá móng: Có tác dụng điều trị trĩ, rò hậu môn, thiếu máu.
Nghệ: Có tác dụng chữa vết thương, trĩ, viêm mủ da, chữa những bệnh loét không đau.
Thành phần phụ khác : Comprecel, Microcryalline Cenllulose Amidon, bột Talc, Nipagin Nipasol

Công dụng của viên trĩ Trixbye

- Viên trĩ Trixbye có tác dụng giúp giảm phù nề, giảm sự căng dãn và ứ trệ tĩnh mạch, giảm tính thấm mao mạch và tăng sức bền thành mạch.

- Giúp làm giảm nhanh những triệu chứng của bệnh trĩ như: đau, chảy máu, sa búi trĩ…

- Giúp nhuận tràng.
- Giúp ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát.
Đối tượng sử dụng của viên trĩ Trixbye


Viên trĩ Trixbye
- Viêntrĩ Trixbye thích hợp cho người bệnh bị đau tức vùng hậu môn trực tràng, chảy máu, ngứa, sưng tấy, sa búi trĩ (lòi dom)…
- Đối tượng bị trĩ cấp sau lúc ăn đồ cay nóng và uống rượu bia…
Cách dùng viên trĩ Trixbye
Uống kèm với khoảng 150 – 200 ml nước trong mỗi lần dùng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên. Đối với các trường hợp bệnh trĩ nặng có thể sử dụng gấp đôi.
Không giống như những sản phẩm khác phải uống sau bữa ăn hoặc trước bữa ăn. Viên trĩ Trixbye uống vào bất kỳ thời điểm nào cũng đều đạt hiệu quả điều trị bệnh. Bệnh nhân sử dụng tới lúc hết triệu chứng của bệnh trĩ như: chảy máu, sưng tấy, đau ngứa, sa búi trĩ.
Lưu ý khi sử dụng viên trĩ Trixbye
Viên trĩ Trixbye chống chỉ định cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Do đó, nếu bạn đang cho con bú thì không nên tự ý sử dụng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ có thể xảy ra.

Hiện tại, viên trĩ Trixbye là một trong những loại thuốc điều trị bệnh trĩ cũng khá phổ biến và mang lại hiệu quả cũng khá khả quan. Song, bạn cũng cần lưu ý không nên tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ nhé! Bạn nên đến kiểm tra lại tại các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất.

Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét