TRẢI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN SỬ DỤNG TÁN TRĨ AN CHỮA TRĨ

“Tôi đã chữa khỏi bệnh trĩ” – Đó là lời đầu tiên tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình đến với mọi người. Cách đây 1 năm, tôi phát hiện bản thân bị mắc bệnh trĩ ngoại. Từ một nhân viên văn phòng nhiệt tình, năng động tôi ngày càng mất tự tin vào công việc và cuộc sống. Công việc thường xuyên phải ngồi trong thời gian dài khiến hậu môn đau rát, khó chịu. Mặt khác, búi trĩ sa ra ngoài sung phồng rất khó chịu, đi vệ sinh thời gian lâu hơn, đại tiện ra máu nóng rát. Toàn bộ đời sống của tôi bị đảo lộn, tinh thần hoang mang lo sợ bao trùm.

Thời gian sau đó, mẹ tôi biết chuyện nên có chỉ tôi đến vài phòng khám để tư vấn chữa trị bệnh trĩ này. Tôi cũng nghĩ đến việc điều trị phương pháp Tây y sẽ dứt điểm và chữa trị bệnh trĩ nhanh hơn. Tôi đã chia sẻ những khó khăn thường nhật và nhờ bác sĩ đưa ra giải pháp chữa trị trĩ hợp lý nhất. Lúc đó, tôi được bác sĩ khuyên sử dụng sản phẩm Tán Trĩ An mỗi ngày với giá 350.000 vnđ và tôi mua về dùng thử. Tán Trĩ An được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên như Đẳng Sâm, Trắc Bà, Hoàng Sâm, Bạch Thuật, Sài Hồ, Kim Ngân Hoa và các thảo dược bí truyền khác.


 Tán Trĩ An điều trị bệnh trĩ

Theo công dụng của thuốc trong cả 2 trường hợp là trĩ nội và trĩ ngoại đều có thể sử dụng sản phẩm Tán Trĩ An để điều trị nhanh hơn. Tôi được bác sĩ tư vấn, Tán Trĩ An là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tại nhà giúp cầm máu, điều huyết, thanh nhiệt nhằm giảm hiện tượng đi ngoài ra máu thường xuyên gặp ở bệnh nhân trĩ. Bên cạnh đó, thuốc còn chống viêm, sát trùng, ung thư trực tràng, ngăn ngừa hậu môn bị viêm nhiễm, giảm nguy cơ biến chứng khác của bệnh trĩ như viêm nhiễm hậu môn. Mặt khác, bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, nhuận tràng, thông đại tiện.
Sau khi sử dụng thuốc Tán Trĩ An được 2 tháng, tôi thấy rõ sự thuyên giảm của bệnh trĩ, đi đại tiện dễ dàng hơn, không còn ra máu, búi trĩ cũng suy giảm đôi chút. Mừng thầm vì tìm được loại thuốc phù hợp tôi lại tiếp tục cuộc sống năng động như ngày trước. Ăn uống những thực phẩm nhiều dầu mỡ như các món xào, chiên, ăn nhiều gia vị cay nóng. Những bữa nhậu cùng an hem công ty tăng dần. Hậu quả, căn bệnh trĩ quay trở lại và lần này còn nặng hơn lần trước, búi trĩ sưng tấy và không thể đẩy lại vào bên trong. Những tưởng phải sử dụng đến phương pháp phẫu thuật cắt trĩ để giải quyết căn bệnh quái ác này thì tôi bắt gặp bài viết về điều trị bệnh trĩ bằng đông y bằng rau diếp cá, rau má.


Điều trị bệnh trĩ bằng rau má

Tôi xin chia sẻ luôn phương thuốc chữa trĩ bằng rau má mà tôi thường sử dụng sau khi tìm hiểu và hiệu quả là căn bệnh trĩ của tôi đã giảm 90%.
Hằng ngày uống nước rau má: Rau má rửa sạch, để ráo nước, say nhuyễn và lấy nước uống mỗi ngày.
Đắp hậu môn: Bên cạnh uống nước rau má hằng ngày, bạn hãy sử dụng rau má cũng vẫn say nguyễn nhưng đắp lên vùng hậu môn bị đau rát và búi trĩ bị sa để giảm đau và sự phát triển của búi trĩ.
Chế độ ăn trong quá trình điều trị rất quan trọng, bạn cần ăn nhiều chất sơ, các thực phẩm dễ tiêu hóa, uống nhiều nước và vận động nhẹ sau mỗi ngày làm việc.
Với tinh thần kiên định, áp đụng bài thuốc trên cùng sản phẩm Tán Trĩ An và chế độ sinh hoạt điều độ, chỉ sau 2 tháng tôi đã khỏi đến 90% bệnh trĩ.

Quá trình chữa bệnh trĩ của tôi đọc có vẻ đơn giản nhưng cũng phải trải qua nhiều lần thất bại, không có chế độ sinh hoạt đúng đắn… Tuy nhiên, điều cót lõi khi chữa trị căn bệnh trĩlà bạn phải kiên trì. Sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, đặc biệt là phương pháp đông y và các bài thuốc dân gian. Bởi theo kinh nghiệm của bản thân tôi, đó mới là phương pháp trị tận gốc căn bệnh trĩ này.
Chúc các bạn thành công!
Tâm Giao – Bắc Cạn

5 nhận xét:

  1. Mình dung tán tri an rồi chi phí cả mấy triệu bạc nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh thật là thất vọng

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13.11.19

    Không khỏi đâu!

    Trả lờiXóa
  3. quỳnh chi25.11.19

    Không biết loại này có được không chứ cái an trĩ vương dùng mãi không thấy đỡ, tốn cả tiền

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10.12.19

    gia bao nhieu tien, co hieu qua khong?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoài29.2.20

      uống theo liều hướng dẫn trên hộp tính ra cũng hơn 1tr 1 tháng, mà mình uống hơn 2 tháng mà chưa thấy búi trĩ co lại.

      Xóa