SỰ THẬT VỀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM TRĨ LINH ĐƠN? CHỮA TRĨ CÓ TỐT KHÔNG?

Chào cả nhà, hôm nay em xin chia sẻ kinh nghiệm của em để nhận biết và chữa khỏi bệnh trĩ dứt điểm trong vòng 2 tháng bằng thuốc dân gian mà không cần phải tốn nhiều tiền. Các anh chị đừng cười em vì tuổi quá trẻ mà đã mắc căn bệnh tế nhị này, nhưng bệnh đâu có phân biệt tuổi tác và giới tính đâu đúng không!
Em năm nay 23 tuổi, giới tính nữ và quê ở Nam Định, em vừa bắt đầu đi làm thì mắc bệnh trĩ luôn. Mặc dù chế độ ăn uống luôn được em giữ gìn khá lành mạnh mà không hiểu sao lại mắc căn bệnh quái ác này.


Mắc bệnh trĩ khiến nhiều người có tâm lý ngại chia sẻ

Triệu chứng ban đầu của em là khó đi đại tiện, sau đó là cảm giác đau rát mỗi lần đi ngày càng tăng lên. Trong giai đoạn này thường kéo dài khoảng 2 – 3 tuần ạ. Bản thân em lại rất chủ quan, thấy đau hậu môn thì nghĩ là chắc em ăn do thiếu chất xơ nên kệ để tự khỏi. Rồi ngay sau đó, hậu môn sưng lên, lồi ra mẩu thịt thừa và không hề có dấu hiệu xẹp xuống, em mới tá hỏa tìm hiểu và biết mình đã mắc bệnh trĩ.
Tìm kiếm trên khắp các trang mạng và tìm hiểu thông tin về dấu hiệu bệnh trĩ thì em biết mình mắc trĩ ngoại các anh chị ạ. Em hoang mang tột độ, cũng tiêu cực lắm vì chưa chồng con gì mà mắc trĩ thì thật vô lý, cũng chẳng dám nói cho ai. Sợ họ lại bàn tán, rồi người không hiểu lại đồn thổi không hay! Lúc đó, em nghĩ tới việc quen bạn trai thôi cũng không dám nữa. Không cam chịu số phận, em điên cuồng tìm hiểu các loại thuốc, gọi điện cho bác sĩ trực tiếp vì không cả dám đếm phòng khám nói chuyện trực tiếp.
Nghe tư vấn nhiều nên em càng hoang mang, không biết đâu mới là thần dược giúp mình chữa khỏi bệnh trĩ này. Nhà thuốc nào, phòng khám nào cũng tư vấn cho 1 loại thuốc và nói có thể giảm đến 90% trở lên, có khi còn dứt điểm hoàn toàn không tái phát. Nào là: An Trĩ Vương, Daflon, Proctolog viên đặt, Safinar… Cuối cùng em chọn thuốc Trĩ Linh Đơn vì giá cả phải chăng mà thấy hàng Việt Nam nên em cũng muốn dùng thử xem công dụng như thế nào. Hộp thuốc Trĩ Linh Đơn có giá 130.000 vnđ/ hộp 40 viên nang.  Sản phẩmTRĨ LINH ĐƠN – NT được bào chế từ các dược liệu quý, với công năng Bổ khí huyết, tán ứ trệ, hành huyết, chỉ huyết, lương huyết, nhuận tràng. Sản phẩm rất có hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, giãn tĩnh mạch chi.



Trĩ Linh Đơn hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Em thực hiện chế độ ngày uống 03 lần, mỗi lần 02 viên, uống trước bữa ăn. Tuy nhiên uống được 2 tháng chỉ thấy vùng hậu môn giảm đau rát khi đi đại tiện, chứ em không thấy có dậu hiệu giảm búi trĩ. Sau này khi tìm hiểu kỹ hơn, em mới biết đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
Trong thời gian uống thuốc bị mẹ em phát hiện và hỏi han bệnh tình. Từ hôm đó, hằng ngày mẹ cho em ăn 1 bát canh quả sung và xông hậu môn bằng lá sung ngải cứu.
Sau gần 2 tháng sử dụng thuốc Trĩ Linh Đơn và phương thuốc dân gian chữa trĩ của mẹ, em thấy búi trĩ co lại và thay đổi từng ngày. Mặc dù hiện tại không còn đau buốt hay búi trĩ sa ngoài thường xuyên nữa nhưng em vẫn giữ chế độ để bệnh trĩ dứt điểm hoàn toàn. Vậy nên, các anh chị có thể làm theo cách của em để chữa căn bệnh này nhé!


Bài thuốc chữa trĩ từ lá sung hiệu quả

Về canh sung: mọi người chuẩn bị 15 – 20 quả sung nấu cùng 1,5l nước lọc, nêm gia vị vừa vặn để dùng thay canh rau hằng ngày nhé.
Về xông hậu môn bằng lá sung và ngải cứu: Chuẩn bị 2 loại lá trên cùng nghệ nhé. Tất cả rửa sạch, cắt nhỏ sau đó cho vào nồi nấu cùng 8 cốc nước đung nhỏ lửa 10 phút. Dùng nồi song hậu môn 20 phút hằng ngày.
Chúc mọi người thành công!


Đọc thêm






0 nhận xét:

Đăng nhận xét