CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ CHỈ VỚI... 0 ĐỒNG




Chào các bạn, tôi là Tùng, năm nay 50 tuổi. Do thói quen sinh hoạt, ăn uống, tôi bị bệnh trĩ cấp độ 2, mỗi lần đi vệ sinh hay ngồi lâu rất đau buốt. Tôi cũng đi khám, dùng thuốc bôi nhưng vẫn chưa đỡ. Sau đó được một bác hàng xóm mách cho bài thuốc cây xấu hổ chữa bệnh trĩ. Tôi dùng trong một tháng và thấy đỡ hơn rất nhiều. Vì vậy tôi viết bài này để giúp những người bị bệnh trĩ như tôi sẽ chữa được bệnh và không tốn kém.
Những trường hợp có thể dùng cây xấu hổ chữa bệnh trĩ
Cây xấu hổ giúp chữa bệnh trĩ hiệu quả

Cách chữa bệnh trĩ bằng cây xấu hổ (cây trinh nữ) là phương pháp chữa bệnh dân gian nếu muốn áp dụng cách trị bệnh này bạn cần sự kiên trì. Các bạn cũng nên chú ý rằng áp dụng các loại cây chữa bệnh trĩ này thì  chỉ có thể mang lại hiệu quả cho những người bị mắc bệnh trĩ cấp độ nhẹ như tôi.
Tôi bị trĩ cấp độ 2 và có một số biểu hiện như:
- Đại tiện rất khó khăn, có cảm giác đau rát mỗi lần.
- Đi đại tiện ra máu, lượng máu chảy ra ít và không thường xuyên.
- Hậu môn bị sưng tấy.
- Thường xuyên ngứa ngáy hậu môn.
Cách dùng cây xấu hổ chữa bệnh trĩ tôi đã áp dụng thành công

Theo tôi tìm hiểu, cây xấu hổ là một trong các loại cây chữa bệnh trĩ hiệu quả được lưu truyền trong dân gian từ lâu đời. Sở dĩ cây xấu hổ (cây trinh nữ) có công dụng tố với bệnh trĩ bởi vì theo Đông y loại cây này có tính hàn, vị ngọt. Trong xấu hổ có những thành phần có tác dụng giúp giảm đau, an thần, kháng viêm… Do đó, cây xấu hổ còn được dùng để trị mẩn ngứa, mất ngủ và điều trị bệnh trĩ.

Để dùng cây xấu hổ chữa bệnh trĩ, bạn cần lấy 1 nắm lá đem cắt nhỏ. Sau đó, bạn đem sao khô. Tiếp theo, bạn lấy lá xấu hổ (trinh nữ) đi chưng cách thủy cùng với một cốc rượu trắng. Chưng một lúc thì rượu sẽ bị bay hơi khi ấy chỉ còn lại nước màu vàng sẫm trong bát.
Các bạn lấy nước vàng sẫm này ra chia uống 2 lần mỗi ngày và cần uống đều đặn trong vài tuần. Nếu như các bạn không kiên trì uống đều đặn thì sẽ không thể đạt được kết quả điều trị bệnh đâu nhé!
Một số lưu ý khác khi chữa bệnh trĩ bằng thảo dược
Bệnh nhân bị trĩ nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ

Bên cạnh việc dùng các loại cây chữa bệnh trĩ (tôi dùng cây xấu hổ), các bạn  ngoài việc sử dụng loại thảo dược này đều đặn mỗi ngày thì cũng nên kết hợp với một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.
Tôi đã áp dụng và thấy rất hiệu quả. Các lưu ý như sau:
- Các bạn nên tăng cường bổ sung các thức ăn chứa nhiều chất xơ, giảm thiểu tối đa việc ăn đồ cay nóng và nên uống nhiều nước hơn mỗi ngày.
- Bạn nên tăng cường vận động, hạn chế ngồi lâu một chỗ, nên áp dụng các bài tập thể dục nhẹ nhàng để vừa nâng cao sức khỏe, vừa hỗ trợ điều trị bệnh. Mỗi ngày tôi dành ra 30 phút để chạy bộ, sau một tháng bệnh không chỉ đỡ mà sức khỏe còn tốt hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn.
- Tuyệt đối các bạn không được nhịn đại tiện, không rặn mạnh lúc đại tiện…

Tôi mới áp dụng cây xấu hổ chữa bệnh trĩ một tháng và thấy bệnh đã đỡ hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ thực hiện đều đặn, hi vọng một thời gian ngắn nữa bệnh sẽ khỏi hẳn. Nếu các bạn biết các loại cây chữa bệnh trĩ nào khác thì cho tôi biết nữa nhé!


Đọc thêm



Trĩ viên chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét