THUỐC SAFINAR CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?


Em chào các bác sĩ ạ! Hiện tại em đang dùng thuốc Safinar để điều trị bệnh trĩ. Theo tìm hiểu và qua quá trình thăm khám thì đã xác định được bệnh trĩ của em ở đầu cấp độ 3 . Em dùng thuốc safinar đã được 3 tháng nay rồi nhưng chưa thực sự nhận thấy được những biến chuyển hiệu quả dứt điểm bệnh trĩ. Tuy nhiên, em cảm thấy rất thoải mái vì thấy rất nhuận tràng và dễ đi đại tiện hơn nhiều. Em tìm hiểu trên mạng thì rất hoang mang vì có rất nhiều thông tin trái chiều về loại thuốc này. Em có nên tiếp tục dùng thuốc này không ạ? Xin các bác sĩ cho em lời khuyên! Em chân thành cảm ơn các bác sĩ! (Hiếu – Hà Nội)

Thuốc Safinar chữa trĩ có hiệu quả không nhỉ?

Trả lời:

Chào Hiếu, hẳn bạn cũng biết bệnh trĩ là bệnh phổ biến trong cộng đồng hiện nay. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường có tâm lý xấu hổ không đi thăm khám để chữa trị bệnh sớm, và thường đến khi các triệu chứng của bệnh trĩ trở nên nặng hơn rất nhiều thì mới đi khám để chữa trị. Bạn mắc trĩ cấp độ 3 là mức độ đã nặng rồi, với mức độ này thì dùng thuốcTây y không thể trị bệnh trĩ dứt điểm được. Nếu theo Tây y, bệnh trĩ cấp độ 3 thường được chỉ định phẫu thuật cắt trĩ, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể điều trị trĩ theo Đông y sẽ an toàn và triệt để hơn nhiều.

Về thuốc Safinar bạn đang dùng chỉ là thực phẩm chức năng, nó cũng có tác dụng điều trị bệnh trĩ nhưng chỉ hỗ trợ điều trị chứ không thể trị dứt điểm bệnh được.
Thuốc tiêu trĩ Safinar là sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý như đương quy, hòe giác, chỉ xác, phòng phong, địa du, hoàng cầm. Những loại này có tác dụng điều hòa chức năng lục phủ hũ tạng, giúp khí huyết được lưu thông, thanh nhiệt, mát tràng, bền thành mạch và co búi trĩ.

Thuốc tiêu trĩ Safinar có tác dụng lớn nhất trong việc giảm các triệu chứng của bệnh trĩ như: làm co búi trĩ lại, giảm đau rát hậu môn, giảm tình trạng đi vệ sinh ra máu; thuốc có tác dụng hỗ trợ cả trĩ nội lẫn trĩ ngoại và ngăn ngừa tái phát nếu sau phẫu thuật.


Tuy nhiên như tôi đã khuyên ở trên, tốt hơn hết, bạn nên tìm đến những bài thuốc Đông y trị trĩ thì sẽ an toàn và dứt điểm bệnh hơn, ngoài ra dùng thuốc Đông y sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. 

Đọc thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét