ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ BẰNG TỎI ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO


Đọc thêm


Mẹ thiên nhiên đã quá yêu thương và ưu ái con người khi tạo ra những nguyên liệu tuyệt vời giúp chữa trị những loại bệnh nguy hiểm mà bệnh trĩ là một trong những bệnh dù không nguy hiểm nhưng vô cùng nhiều người mắc phải. Và mẹ thiên nhiên đã cho chúng ta tỏi, một vị thuốc dân gian điều trị trĩ không thể tốt hơn thế.
Nếu bạn đang mắc trĩ ở gian đoạn đầu, thì bạn có thể khỏi hoàn toàn nếu điều trị tĩ bằng tỏi.

Tuy nhiên, để sử dụng tỏi trị bệnh trĩ một cách tốt nhất thì hãy tham khảo và thử nghiệm những cách đơn giản như sau, để đuổi bay bệnh trĩ ra khỏi cơ thể vốn đang khỏe mạnh của mình.

Cách 1: Chỉ dùng tỏi không. Lấy nguyên củ tỏi rồi đem ra nướng chín trên lửa hoặc bếp củi, bếp than. Sau đó nhấc ra, đập dập vỏ và lấy vải tiêu độc gói củ tỏi vừa giã lại rồi dùng chườm lên hậu môn, cách này giúp các bạn giảm cơn đau do sưng rát khó chịu và ngăn búi trĩ phình to rất nguy hiểm.



Cách 2: kết hợp cùng một vài nguyên liệu khác như: hồ tiêu 3g, bạch chỉ 9g, và tỏi sử dụng khoảng 10g. Cho 3 loại nguyên liệu này rang thơm hơi vàng sau đó cho ra túi vải chườm lên vùng xung quah và cả hậu môn, chườm liên tục đến khi nào lạnh thì thôi. Mỗi ngày dùng cách này 2 lần, liên tục trong vòng 1 tuần sẽ giảm đáng kể việc bị đau đớn do triệu chứng bệnh trĩ gây ra.
Cách 3: Dùng tỏi nướng kết hợp với 15g bộ hoàng liên đã nghiền nhỏ. Sau đó trộn 2 loại tỏi và hoàng liên đã nghiền nát ra rồi viên lại thành hình tròn bằng hạt ngô. Và việc tiếp theo? Cực đơn giản, bạn hãy ăn 5 hạt một ngày để chữa trị dứt điểm bệnh trĩ.

Ngoài tỏi, mọi người còn có thể tham khảo thêm một vài loại thảo mộc và những bài thuốc Đông y chữa trị bệnh trĩ khác để cải thiện tình hình bệnh của mình nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét