HỎI KINH NGHIỆM PHẪU THUẬT CẮT TRĨ Ở BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC


Chào mọi người, đã có ai đã từng đi phẫu thuật cắt trĩ ở bệnh viện Việt Đức chưa ạ? Nếu ai đã từng đi cắt trĩ ở bệnh viện này thì chia sẽ cho em ít kinh nghiệm với nhé!


Nên phẫu thuật cắt trĩ ở đâu tốt?

Chào mọi người, hiện tại, em đang làm công việc văn phòng, tính chất công việc là bắt buộc ngồi một chỗ lâu cùng chế độ ăn ít rau nên em cũng thường xuyên bị táo bón. Đỉnh điểm là tháng 9 vừa rồi em bị táo bón liên tục, đi đại tiện rất khó khăn, suốt một tháng ấy em bị táo bón, rặn ra máu. Dù em đã tìm thuốc uống, ăn phổ biến thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, rau xanh nhưng cũng không hết. Sang tới tháng 10 tình hình vẫn không khả quan nên em quyết định đi khám, nhưng em không khám ở bệnh viện mà khám ở cơ sở y tế tư gần nhà. Tới đây thì các bác sĩ nội soi và kết luận bị trĩ độ một sau đó đó kê đơn thuốc uống.

Em uống thuốc liên tục trong vòng 2 tuần mà không hề thấy tình hình khả quan chút nào. Mẹ em thấy vậy bắt em đi tới nhà một ông thầy thuốc Đông y tên Mạnh Hùng gì ấy, em ko nhớ rõ…trên đường Lí Thường Kiệt. Khi em tới đây, ông ý khám xong thì với rằng em chỉ bị nhẹ, đóng tiền chọn thuốc của ổng uống vài hôm là khỏi đi bệnh viện làm gì cho tốn tiền.
Em thì không tin lắm nhưng mẹ lại khuyên nên dùng thử thế là em đưa ông 2 triệu để lấy thuốc về uống. Rốt cuộc đúng như suy nghĩ của em, đúng một tháng sau khi uống thuốc của ông thầy thuốc ấy bệnh tình của em không những không đỡ mà còn bị nặng hơn.
Vùng hậu môn của em đỏ rát hết cả lên, em lại ngày càng bị táo bón nặng hơn, ngày nào em cũng buộc phải thụt nước vào hậu môn để lấy phân ra ngoài, nghĩ mà khổ đúng là tiền mất tật mang.
Sau đợt ông thầy thuốc nên em vào bệnh viện đa khoa để chữa trị. Sau khi khám các bác sĩ nói em bị trĩ độ 3 giờ phải phẫu thuật mới hết hoàn toàn, khỏi cần nói em đã buồn như thế nào, từ trĩ độ một do sự ngu ngơ không biết gì giờ bệnh đã biến thành trĩ độ3.


Có nên phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện Việt Đức không?

Bệnh viện đa khoa này là bệnh viện tư nhưng trang thiết bị cũng hiện đại, ban đầu em cũng tính thực hiện phẫu thuật tại đây nhưng chi phí phẫu thuật cắt trĩ ở đây đắt quá nên muốn đưa em qua bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật. Do suốt thời gian qua toàn thăm khám ở bệnh viện này chứ chưa tới Bệnh viện Việt Đức lần nào nên khá lo lắng. Không biết trang thiết bị tại bệnh viện Việt Đức có hiện đại không, các bác sĩ có tay nghề cao không. Chắc do suốt một thời gian bị căn bệnh này hành hạ, cùng với những lần điều trị thất bại trước nên em lúc nào cũng căng thẳng, suy nghĩ.


Nếu như có anh chị nào phẫu thuật cắt trĩ ở bệnh viện Việt Đức rồi thì chia sẻ em chút kinh nghiệm để em tham khảo nhé. Em rất mong muốn bản thân lần này có thể điều trị thành công, chứ suốt thời gian mới đây vì điều trị bệnh mà công việc của em bị trảnh mảng, nghĩ mà buồn. Em cảm ơn mọi người!
Đọc thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét