THUỐC NỘI TRĨ HOÀN CHỮA BỆNH TRĨ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?


Chào bác sĩ! Tôi tên là Thanh Loan, năm nay tôi 45 tuổi. Dạo gần đây tôi thấy mình bị táo bón, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn và cảm thấy khó chịu. Tôi có lên mạng tìm hiểu và biết đấy là các triệu chứng của bệnh trĩ, tôi vô cùng lo lắng và hoang mang. Tôi cũng thấy nhiều người có dùng loại thuốc chữa bệnh trĩ tên là Thuốc Nội Trĩ Hoàn. Vậy cho tôi hỏi với triệu chứng của tôi, tôi có thể uống được loại thuốc này không và thuốc Nội Trĩ Hoàn chữa bệnh trĩ hiệu quả không? Xin cám ơn bác sĩ!
Chào chị Thanh Loan! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới cho chúng tôi!

Bệnh trĩ hiện nay là một trong các căn bệnh nguy hiểm và đang gia tăng ở nước ta. Bệnh có thể gặp ở bất kì đối tượng nào, từ già tới trẻ, nam hay nữ, đặc biệt là đối tượng lứa tuổi trung niên. Các bác sĩ chuyên khoa cũng đã chỉ ra một số nguyên nhân gây bệnh trĩ  thường gặp như: ngồi hay đứng một chỗ quá lâu, ít đi lại, sử dụng rượu bia, chất kích thích, làm công việc văn phòng… Một số triệu chứng bệnh trĩ thường gặp như: đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, táo bón, cảm thấy vướng víu khó chịu. Theo như những triệu chứng bạn nói như trên thì có thể bạn đã mắc bệnh trĩ.




Thuốc Nội Trĩ Hoàn

Thuốc Nội Trĩ Hoàn là một trong những loại thuốc điều trị bệnh trĩ thường được dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần thật chú ý tìm hiểu kĩ các thông tin về loại thuốc này để tránh gặp phải những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Thành phần của thuốc Nội Trĩ Hoàn
Thuốc Nội Trĩ Hoàn được bào chế từ một số dòng thảo dược như: Hòe Hoa, Kim Ngân Hoa, Chỉ Thực, Địa Cốt Bì, Địa Du, Tây Thảo Căn, Bạch Cập, Đương Qui, Tam Thất, Tạo Giác Thích, Tam Lăng, Nga Truật.
Cách sử dụng thuốc Nội Trĩ Hoàn
Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu trường hợp mắc bệnh trĩ giai đoạn nặng).
Giá thuốc Nội Trĩ Hoàn
Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, hộp 90 viên, có giá bán là 880.000đ.
Công dụng của thuốc Nội Trĩ Hoàn


Thuốc Nội Trĩ Hoàn có tác dụng điều trị bệnh trĩ hiệu quả
- Hỗ trợ giải quyết nhiều dạng, nhiều cấp độ của bệnh trĩ, không bị đau đớn, mất máu.
- Điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.
- Không gây ảnh hưởng tới cấu trúc hậu môn.
- Tuyệt đối an toàn không gây nhiễm trùng, biến chứng (như phẫu thuật) và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.
- Có thể sử dụng để tự điều trị tại nhà, không phải đến cơ sở y tế.
Lưu ý khi sử dụng thuốc Nội Trĩ Hoàn
- Thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
- Không sử dụng cho những người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.
- Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Thuốc Nội Trĩ Hoàn có nguồn gốc 100% thảo dược Đông y từ thiên nhiên giúp bạn hỗ trợ điều trị những trường hợp như táo bón, trĩ nội, đi cầu ra máu, viêm sưng trực tràng, đau rát hậu môn. Chính bởi thế, bạn có thể sử dụng Thuốc Nội Trĩ Hoàn để giúp điều trị bệnh trĩ cũng như những triệu chứng nêu trên. Tuy nhiên, để biết chính xác, bạn nên tới các trung tâm y tế để khám và điều trị bệnh hiệu quả, đồng thời được các bác sĩ kiểm tra, chuẩn đoán và hướng dẫn để dùng thuốc hiệu quả hơn, đạt độ an toàn nhất định.

Đọc thêm





0 nhận xét:

Đăng nhận xét