ĐIỂM MẶT NHỮNG LOẠI ĐỒ ĂN CỰC TỐT CHO ĐIỀU TRỊ TRĨ

Đọc thêm

Không phải chỉ có thuốc, đồ ăn và thức uống hàng ngày cũng là yếu tố quan trọng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nhanh chóng.

Đá lạnh: Theo Boldsky, phương pháp đơn giản trong những phương pháp đơn giản để điều trị bệnh trĩ là dùng đá lạnh. Vì đá lạnh có tác dụng giúp giảm sưng, giảm đau rát và đô lạnh vừa đủ để làm co các mạch máu.



Cách làm rất đơn giản: Hãy bọc đá vào một chiếc khăn sạch, chườm trực tiếp lên vùng hậu môn. Nơi bị trĩ và các bũi trĩ trong vòng 10 phút, một ngày có thể làm nhiều lần.

Củ cải ép: Loại nước ép này có tác dụng nhuận tràng tự nhiên rất tốt cho cơ thể. Nó giúp cơ thể loại bỏ nhiều loại chất thải qua thận và đại tràng. Đồng thời, nước ép củ cải cũng giúp duy trì lượng nước có trong cơ thể và bổ sung thêm lượng nước tự nhiên rất tốt nữa. Điều này giúp tránh tình trạng gặp táo bón, từ đó tránh được nguy cơ mắc bệnh trĩ. Uống nước ép củ cải hàng ngày sẽ giúp điều trị bệnh trĩ một cách khoa học.


Dầu olive: Có đặc tính rất hiệu quả trong việc chống viêm và chống oxy hóa, dầu olive rất tốt và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại rất hiệu quả. Dầu olive giúp cơ vùng hậu môn giảm thiểu nguy cơ bị viêm. Đồng thời, nó giúp tăng tính đàn hồi của các mạch máu. Chỉ cần dùng một thìa dầu olive một ngày bạn sẽ thấy mang lại kết quả khả quan.

Quả sung: Có lượng kali và magiê cao, quả sung giúp cơ thể nhuận tràng, kháng viêm, phục hồi, tăng cường, thậm chí cải thiện cả sức khỏe tình dục.

Cách làm rất đơn giản: hãy ngâm quả sung trong nước để qua đêm và ăn nó vào buổi sáng  cùng buổi tối, bạn sẽ thấy hiện tượng đau và sưng giảm nhanh chóng.
Trà đen: có axit tannic, đây là thành phần hiệu quả giảm sưng cũng như giảm đau do triệu chứng bênh trĩ đem lại.
Chuối chín: giúp giảm đau trĩ bằng lượng đường có trong chuối chín. Đồng thời, đặc tính kháng sinh của chuối chín có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ khu vực hậu môn bị ảnh hưởng.

Cách làm: bạn hãy chăm chỉ đun sôi một quả chuối chín cùng với một ly sữa. Xay nhuyễn chuối với sữa và sử dụng từ 2-3 lần mỗi ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét