KINH NGHIỆM CHỮA TRĨ DỨT ĐIỂM BẰNG BA BA VÀ DỪA NON


Tôi năm nay 52 tuổi, hiện đang làm giáo viên dạy cấp 3. Tôi xin chia sẻ cùng mọi người cách trị hoàn toàn dứt điểm bệnh trĩ. Hi vọng bài thuốc của tôi sẽ giúp các bạn thoát khỏi bệnh tật nhanh chóng.  


 Phương pháp rất hay để điều trị bệnh trĩ

Trong một lần đọc thông tin trên mạng, tôi có đọc được thông tin về bài thuốc dân gian chữa trĩ có vẻ khá hay nên tôi đã tìm hiểu thêm và áp dụng, và hiệu quả không ngờ. Tôi xin phép chia sẻ một vài điều như sau:

– Dừa hoặc dừa non từ lâu đã là loại thuốc quan trọng có nhiều công dụng thanh nhiệt, giải độc. Y học dừa được dùng nhiều nhất khi bào chế các loại thuốc đạn (thuốc nhét vào hậu môn khi bị sốt, khi đau nhức xương khớp hoặc táo bón) thì đây là loại thuốc rất hữu hiệu. Thuốc đạn dùng để điều trị bệnh trĩ nhẹ cấp độ 1,2 còn rất hiệu quả nữa.

– Ba ba ngoài việc là thực phẩm chế biến ra nhiều món ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe thì còn là loài có công dụng chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là điều trị bệnh trĩ.

Cách để điều chế bài thuốc chữa trĩ từ ba ba và dừa non như sau:
Cần mua 1 con ba ba sống với trọng lượng khoảng 500-600g về cắt và lấy tiết. Sau đó, tôi dùng tiết ba ba pha vào chén rượu rồi uống ngay lập tức. Còn đối với trài dừa xanh non, tôi chặt phần đầu quả dừa để làm nắp cho quả dừa, sau đó lấy đầu của ba ba cho vào quả dừa rồi đậy nắp lên. Sau đó nữa, tôi dùng bùn đất để trát xung quanh nắp, đun trái dừa lên bằng lửa bếp than trong vòng 1 ngày. Tiếp nữa, buổi tối trước khi tôi đi ngủ, tôi đem trái dừa trên bếp xuống, bỏ nắp đậy ra, trùm lên chỗ hở của nắp (đoạn đầu quả dừa) một chiếc phễu làm bằng bìa carton cứng cáp sạch sẽ và để bên dưới hậu môn để xông (nên có ghế có lỗ tròn để ngồi xông cho dễ). Cứ tiếp tục xông liên tục trong những ngày tiếp theo, đến khi cạn khô nước dừa thì thôi.

Tôi đã áp dụng biện pháp trên trong 1 tháng và đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, khi đã dứt điểm bệnh trĩ, tôi vẫn ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn để tránh bệnh trĩ tái phát lại, khó chịu hơn và khó điều trị hơn.



Đọc thêm





0 nhận xét:

Đăng nhận xét